TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tuyển chọn các mẫu thiết kế thi công biệt thự 2 phòng ngủ đẹp, sang trọng

Tuyển chọn các mẫu thiết kế thi công biệt thự 2 phòng ngủ đẹp, sang trọng

Hiện nay loại hình nhà ở biệt thự 2 phòng ngủ là sự lựa chọn của nhiều cặp gia đình. Để phù hợp với cá tính bản thân và xu hướng không ít những mẫu thiết kế loại hình biệt thự này được chú ý trên thị trường, nhưng việc thi công biệt thự 2 phòng ngủ làm sao để tối ưu công năng sử dụng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ đang là câu hỏi lớn. Vậy bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn đọc có những gợi ý tham khảo phong cách thi công biệt thự được ưa chuộng nhất. Hãy đọc ngay phần dưới đây để có những ý tưởng tuyệt nhất nhé.

Thi công biệt thự 2 phòng ngủ

Mẫu thiết kế thi công biệt thự 2 phòng ngủ đẹp

Ưu điểm của thi công biệt thự 2 phòng ngủ 

Phong cách thi công biệt thự 2 phòng ngủ đặc biệt bởi loại hình biệt thự này đòi hỏi phong cách có thể tối ưu được không gian sống. Một phong cách hướng đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng vẫn nổi bật và thời thượng.  Đặc biệt, ở biệt thự 2 phòng ngủ các chi tiết rườm rà với họa tiết phức tạp hầu hết sẽ được lược bỏ. Điều này giúp cho căn nhà cân bằng được sự hài hòa giữa nhu cầu sinh sống, làm việc và kinh tế. Điều quan trọng ở một căn biệt thự 2 phòng ngủ là sự gọn gàng, tinh tế trong thiết kế mang đến cho gia chủ sự thư giãn, thoải mái trong không gian thông thoáng nhất. 

Thi công biệt thự 2 phòng ngủ

Ưu điểm của biệt thự 2 phòng ngủ

Tiếp theo là biệt thự 2 phòng ngủ cần có không gian phân chia khoa học. Gia chủ cần tận dụng tối đa các không gian để phân chia một cách khoa học nhất nhằm đảo bảo công năng sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, vì vậy có thể hướng tới sự đa năng trong sử dụng mỗi phòng. Không gian trong biệt thự luôn được kết hợp khoa học với nhau thông qua sự kết nối của nội thất và ngoại thất bằng việc phân chia các tỉ lệ sao cho hài hòa về ánh sáng, không gian mở nhưng vẫn có sự riêng tư tế nhị nhất định. 

Quy trình thiết kế thi công biệt thự 2 phòng ngủ

Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công, MoreHome là địa chỉ thi công xây dựng biệt thự 2 phòng ngủ uy tín hàng đầu. Đến với MoreHome, bạn có thể trao gửi trọn niềm tin và ý tưởng sáng tạo. Các thiết kế sẽ được hoàn tất, ngôi biệt thự của bạn sẽ được hoàn thiện sớm nhất qua quy trình thiết kế biệt thự 2 phòng ngủ tại MoreHome bài bản của chúng tôi. Dịch vụ thi công của MoreHome uy tín chất lượng khi sở hữu đội ngũ thi công lành nghề. Bên cạnh đó, có tất cả 7 xưởng có quy mô trên 10.000m2 tại MoreHome để đáp ứng tối đa phong cách thi công từ nội thất gỗ hiện đại, kiểu Nhật cho đến tân cổ điển, Indochine, Địa Trung Hải, ....).

Quy trình thiết kế nội thất biệt thự 2 phòng ngủ: 

Bước 1: Khách hàng sẽ được tư vấn ý tưởng về phong cách của biệt thự 2 phòng ngủ .

Bước 2: Khảo sát công trình và thiết kế, lên ý tưởng sơ bộ kiến trúc, nội thất ngôi nhà phù hợp với ý tưởng 

Bước 3: Khách hàng ký hợp đồng thiết kế biệt thự 2 phòng ngủ. Sau đó, khách hàng đến bước duyệt thiết kế qua hình ảnh được kiến trúc sư minh họa ý tưởng bằng thiết kế 2D trong đó khách hàng cần thanh toán 50% giá trị hợp đồng. 

Bước 4: Triển khai và duyệt thiết kế minh họa 3D, trong đó khách hàng thanh toán 40% giá trị hợp đồng. 

Bước 5: Triển khai và duyệt bản vẽ kỹ thuật thi công 2D  

Bước 6: Quyết toán hợp đồng và bàn giao hồ sơ thiết kế 

Thi công biệt thự 2 phòng ngủ

Quy trình thiết kế thi công biệt thự 2 phòng ngủ 

Quy trình thi công biệt thự 2 phòng ngủ 

Bước 1: Hợp đồng thi công: Ký hợp đồng thi công (khách hàng thanh toán trước 50% giá trị hợp đồng thi công).

Bước 2: Thi công phần thô bao gồm thi công điện, nước, trần, sàn tường,... trong biệt thự 2 phòng ngủ. 

Bước 3: Sản xuất nội thất: Sản xuất tại xưởng MoreHome (khách hàng thanh toán 40% giá trị hợp đồng thi công khi nghiệm thu hàng hóa đạt yêu cầu ở xưởng và trước khi chuyển lên công trình.) 

Bước 5: Tiến hành thi công, lắp đặt nội thất tại biệt thự 2 phòng ngủ.

Bước 6: Thanh lý hợp đồng và bảo hành cho khách hàng và gửi biên bản bảo hành (khách hàng thanh toán trước 10% giá trị hợp đồng thi công). 

Gợi ý phong cách thi công biệt thự 2 phòng ngủ tại MoreHome

Phong cách thi công Japandi cho biệt thự 2 phòng ngủ

Thi công biệt thự 2 phòng ngủ

Thi công nội thất biệt thự 2 phòng ngủ theo phong cách Japandi  

Đây là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời đối thi công biệt thự 2 phòng ngủ khi gia chủ là người hướng đến sự tối giản. Đặc điểm được yêu thích nhất của kiến trúc Japandi là căn biệt thự của bạn sẽ hướng đến sự cân bằng giữa nhà ở và thiên nhiên, bằng cách tận dụng các lợi ích từ thiên nhiên nên không gian luôn gắn với các yếu tố như không khí, nước, cây xanh … Bên cạnh đó vật liệu thường được sử dụng trong phong cách Japandi nhất chính là gỗ và tre để làm nội thất vách ngăn hoặc làm nhà. Tuy nhiên hiện nay để phù hợp với nhu cầu thị trường thì đã sử dụng các vật liệu hiện đại hơn.

Phong cách thi công biệt thự hiện đại 

Đây là phong cách thi công biệt thự 2 phòng ngủ được sử dụng nhiều nhất trong năm qua. Phong cách hiện đại sử dụng nhiều nội thất tân tiến và thông minh giúp không gian sống của mỗi gia chủ trở nên tiện nghi hơn. Điểm đặc biệt của phong cách hiện đại là sử dụng ánh sáng tự nhiên cùng ánh sáng nhân tạo vô cùng hài hòa khiến không gian thêm thoáng đãng, rộng rãi hơn. Phong cách hiện đại được nhận định là phong cách phù hợp với tất cả không gian phòng của của biệt thự, có thể chắc chắn là một sự lựa chọn không tồi với những người yêu thích sự trẻ trung, năng động. 

 

Thi công biệt thự 2 phòng ngủ

Thi công biệt thự 2 phòng ngủ

Thiết kế thi công biệt thự thông minh hiện đại 

Phong cách thi công biệt thự theo hướng luxury 

Thi công biệt thự 2 phòng ngủ

Phong cách luxury khiến biệt thự trở nên sang trọng 

Thi công biệt thự 2 phòng ngủ theo phong cách luxury sẽ giúp không gian sống của bạn được nâng tầm cao mới. Phong cách tập trung làm đẹp bố cục căn biệt thự, cũng như tinh tế trong các chi tiết nhỏ nhất để đem đến một cảm giác sang trọng và thời thượng. Do đó, thiết kế luxury hứa hẹn mang đến một không gian sống hoàn mỹ hiếm có cho mỗi thành viên trong gia đình. Điểm đặc biệt của phong cách luxury là nội thất tinh xảo mang đến những nét đẹp độc đáo, nâng tầm chất lượng sống cho mọi thành viên trong gia đình.

Trên đây bài viết đã tổng hợp giúp bạn đọc những mẫu thi công biệt thự 2 phòng ngủ đang được yêu thích và chọn lựa nhiều bởi nhiều gia chủ. Đồng thời những thiết kế được gợi ý trên sẽ giúp tổ ấm của các bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn, có thẩm mỹ hơn. Vậy hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay lập tức qua email: chinh@thietkenoithat.com

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.