TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

BST 10+ Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 5 tầng thu hút nhiều gia chủ nhất.

BST 10+ Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 5 tầng thu hút nhiều gia chủ nhất.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 5 tầng hiện đang thu hút nhiều gia chủ bởi vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy. Tuy nhiên, kết cấu biệt thự 5 tầng khá phức tạp cho nên đòi hỏi các KTS phải hết sức cân nhắc và phải có chuyên môn cao để tính toán làm sao cho thật chuẩn xác. Đặc biệt là kết cấu, công năng, hệ thống điện nước,… Có như vậy mới giúp công trình có thể đáp ứng được yêu cầu về mặt kiến trúc, công năng cũng như tính thẩm mỹ. Cùng MoreHome tham khảo bài viết dưới đây để giúp khách hàng nắm được những thông tin cũng như những đặc trưng cơ bản về hạng mục thiết kế biệt thự tân cổ điển với 5 tầng đẳng cấp.

Thiết kế biệt thự 5 tầng

Gợi ý mẫu thiết kế biệt thự 5 tầng tân cổ điển, tone màu trắng trang nhã thể hiện sự đẳng cấp nhất định.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 5 tầng thu hút chủ đầu tư.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển không còn quá xa lạ đối với mỗi chúng ta, tuy nhiên đối với kiến trúc này cũng có đa dạng kích thước cũng như số tầng được thiết kế, xây dựng khác nhau, tùy thuộc vào gia chủ, vào diện tích chung của căn biệt thự. Tuy nhiên trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu tới quý vị mẫu thiết kế biệt thự 5 tầng tân cổ điển thu hút chủ đầu tư nhất. Bởi vẻ kiêu sa, sa hoa lộng lẫy mà căn biệt thự mang lại. Điều này thể hiện được sự đầu tư cũng như đẳng cấp, vị thế gia chủ.

Thiết kế biệt thự 5 tầng tân cổ điển đòi hỏi sự tỉ mỉ, kinh phí đầu tư rất nhiều. Do đó, gia chủ cũng như các KTS cần phải tính toán và đưa ra các phương án tối ưu nhất để có thể vẽ ra một bản thiết kế vừa phù hợp làm hài lòng gia chủ nhất. Sau đây, MoreHome mời bạn cùng tìm hiểu các đặc trưng cơ bản của mẫu thiết kế biệt thự đẳng cấp!

Thiết kế biệt thự 5 tầng

Mê mẩn với công trình kiến trúc đồ sộ này, được thiết kế bởi các KTS MoreHome.

Đặc trưng của biệt thự tân cổ điển 5 tầng.

Đối với mỗi một phong cách thiết kế, mỗi một công trình ra đời đều có một nét đặc trưng riêng biệt. Đối với thiết kế biệt thự 5 tầng tân cổ điển cũng vậy. Những công trình kiến trúc này đòi hỏi sự tỉ mỉ, sở hữu nét đẹp sang trọng, ấn tượng với các họa tiết cầu kỳ nhưng nhẹ nhàng hơn biệt thự cổ điển. Phong cách thiết kế tân cổ điển là sự hòa trộn giữa 2 phong cách cổ điển và hiện đại, tạo nên một phong cách ấn tượng và đầy vẻ sang trọng như tân cổ điển ngày nay. Không chỉ đem lại sự sang trọng cho không gian sống mà còn thể hiện đẳng cấp và nét tinh tế của chủ đầu tư cũng như KTS.

Chọn lựa màu sắc ngoại thất biệt thự.

Kiến trúc biệt thự tân cổ điển 5 tầng thường chọn lựa màu sắc hài hòa không quá nổi bật và chói lóa. Thông thường loại kiến trúc biệt thự này chỉ chọn lựa một màu chủ đạo, tạo điểm nhấn bằng các phào chỉ hoa văn mà không cần kết hợp quá nhiều màu sắc. Tone màu ngoại thất thông thường sẽ là màu trắng hoặc hơi ngả vàng. Phong cách thiết kế chung của phong cách tân cổ điển riêng biệt cá tính tạo nét ấn tượng và sự đẳng cấp nhất định.

Thiết kế biệt thự 5 tầng

Hình ảnh sắc trắng nhẹ nhàng khi trang trí mặt tiền của căn biệt thự tân cổ điển.

Chi tiết hình ảnh mặt tiền của công trình.

Các chi tiết trang trí, hoa văn phào chỉ, phù điêu chạm khắc tinh xảo và tỉ mỉ được sắp xếp, điểm xuyết không quá dày đặc. Nhưng vẫn tạo điểm nhấn nổi bật, giúp căn biệt thự có vẻ đẹp mới lạ, sang trọng nhưng lại không hề nhạt nhòa, nhàm chán và mô típ như các thiết kế tân cổ thường thấy. Điểm đặc trưng này của căn biệt thự tân cổ điển 5 tầng này tạo nên một nét khác biệt về sự đồ sộ, bề thế độc đáo hơn so với biệt thự 2,3,4 tầng cùng phong cách.

Thiết kế biệt thự 5 tầng

Tham khảo mẫu mặt tiền biệt thự 5 tầng tân cổ điển với tone màu trắng chủ đạo rất được khách hàng ưa chuộng hiện nay.

Thiết kế biệt thự 5 tầng

Ngắm nhìn những hình ảnh phù điêu được trang trí trên tường biệt thự tân cổ điển 5 tầng đẳng cấp.

Thiết kế chi tiết mái biệt thự tân cổ điển 5 tầng.

Hệ mái được xem là điểm nhấn ấn tượng cho phong cách thiết kế này. Hiện nay có nhiều loại mái thiết kế biệt thự đẹp: mái vòm, mái chóp, mái lập chéo,…Với mỗi một công trình sẽ được lựa chọn kiểu mái khác nhau tùy thuộc vào sở thích cũng như thiết kế chung của căn biệt thự. Đặc biệt hệ mái của biệt thự tân cổ điển thường có nhiều họa tiết hoa văn, chỉ phào trang trí ở xung quanh để tăng tính thẩm mỹ và đẳng cấp cho công trình. Riêng phần mái kiến trúc tân cổ điển, KTS cũng thường lựa chọn kiểu mái giả Mansard kiểu Pháp. Kiểu mái này giúp công trình trông hoàng  tráng, ấn tượng hơn. Nó vừa mang đến tính thẩm mỹ, vừa giúp tạo nên không gian sân thượng bằng phẳng. Chủ đầu tư có thể bố trí tiểu cảnh bên trên. Ngoài ra, KTS cũng có thể sử dụng hệ mái Thái cho công trình của mình.

Yếu tố ánh sáng tại thiết kế biệt thự tân cổ điển.

Ánh sáng trong mọi công trình kiến trúc đều hết sức cần thiết. Đặc biệt là thiết kế biệt thự tân cổ điển sẽ làm tăng giá trị thẩm mỹ, sự phù hợp hoàn hảo mang lại một không gian sống xa hoa, quyền quý.

Thiết kế biệt thự 5 tầng

Ánh sáng là yếu tố hết sức cần thiết làm tôn vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của kiến trúc tân cổ điển.

Thiết kế, thi công đảm bảo kết cấu theo quy định.

Một công trình đảm bảo sự an toàn, vững chắc trong quá trình sử dụng điều này phụ thuộc hoàn toàn vào phần móng, đầm, sàn, cột,… Kết cấu hạ tầng của công trình cần đảm bảo sự vững chắc và không bị ảnh hưởng do các tác động bên ngoài của thời tiết.

Thiết kế biệt thự 5 tầng

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 5 tầng được nhiều gia chủ lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển ở đâu đẹp?

Trên thị trường hiện nay có vô vàn đơn vị thiết kế, thi công biệt thự tân cổ điển. Tuy nhiên không phải đơn vị thiết kế nào cũng chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng. Bởi công trình kiến trúc đồ sộ này cần đơn vị đồng hành phải có chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn để thực hiện. Phong cách thiết kế này có những nguyên tắc và yêu cầu chặt chẽ, đòi hỏi người KTS cần am hiểu sâu sắc về nó.
Đến với MoreHome bạn sẽ được trải nghiệm, tìm hiểu và được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn chi tiết để giúp khách hàng nắm rõ được những thông tin cơ bản về kiểu dáng, phong cách thiết kế của căn biệt thự. Đối với những bản thiết kế, bạn có thể tham khảo bày tỏ mong muốn với KTS để có thể đưa ra phương án thiết kế phù hợp nhất với tính cách của gia chủ.

Thiết kế biệt thự 5 tầng

Thiết kế biệt thự 5 tầng

Thiết kế biệt thự 5 tầng

Thiết kế biệt thự 5 tầng

Thiết kế biệt thự 5 tầng

Thiết kế biệt thự 5 tầng

Thiết kế biệt thự 5 tầng

Thiết kế biệt thự 5 tầng

Thiết kế biệt thự 5 tầng

Thiết kế biệt thự 5 tầng

Thiết kế biệt thự 5 tầng

Thiết kế biệt thự 5 tầng

MoreHome thế mạnh cả về nhân lực lẫn máy móc, nhà xưởng luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về một căn biệt thự tân cổ điển sang trọng nhất.

Hơn 13 năm kinh nghiệm trong nghề, MoreHome tự tin đem lại những gợi ý những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 5 tầng tuyệt vời nhất tới tay khách hàng. Tất cả các sản phẩm dịch vụ của chúng tôi luôn đặt tiêu chí vì khách hàng làm trọng, tôn trọng ý kiến của khách hàng để đưa ra phương án thiết kế đẹp nhất, phù hợp và chất lượng lớn. MoreHome có lợi thế về cả con người lẫn nhà xưởng, máy móc, kinh nghiệm. Sở hữu diện tích nhà xưởng lên tới 10.000m2, kết hợp công nghệ máy móc tân tiến nhất hiện nay. Sự hài lòng của khách hàng trong suốt thời gian qua đã chứng minh được sự thành công của chúng tôi. Bởi vậy không có lý do gì bạn lại không chọn chúng tôi làm bạn đồng hành trong thiết kế biệt thự 5 tầng tân cổ điển. Liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.