TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Ấn tượng với 7 xu hướng thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển 4 tầng đẹp, sang.

Ấn tượng với 7 xu hướng thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển 4 tầng đẹp, sang.

Thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển 4 tầng luôn được các gia chủ có điều kiện khá giả yêu thích và chọn lựa. Kết cấu này vừa mang đến không gian sống tuyệt đẹp, thoải mái vừa thể hiện được gia thế và đẳng cấp của gia chủ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết về những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển với 4 tầng đẹp và sang trọng nhất. MoreHome mời bạn cùng theo dõi.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng

Gợi ý mẫu thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển 4 tầng quá đồ sộ, thu hút mọi ánh nhìn.

7 xu hướng thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng đẹp, sang trọng.

Có thể nói, đối với mỗi công trình nhà ở hay biệt thự, từng kết cấu kiến trúc cũng như từng bộ phận đều đóng một vai trò nhất định, góp phần tạo nên một tổng thể hài hòa và cân đối. Trong đó, kết cấu phần mái là yếu tố quan trọng cần đặc biệt chú ý bởi mỗi kiểu mái khác nhau sẽ có những cách thiết kế và xây dựng khác nhau. Với 7 xu hướng thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng phổ biến hiện nay, chắc chắn sẽ là những gợi ý tuyệt vời đáng để bạn tham khảo.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng mái Thái.

Từ xưa đến nay ngôi nhà là nơi mà ai cũng muốn quay về sau những ngày dài mệt mỏi, đây được xem là nơi của hạnh phúc, bình yên và sum vầy. Trong cuộc sống hiện đại ngôi nhà vẫn giữ nguyên ý nghĩa nhưng được cộng thêm những yếu tố tiện nghi, sang trọng vậy nên kiến trúc biệt thự tân cổ điển 4 tầng mái thái ra đời dường như đáp ứng được nhiều yếu tố trên. Những thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng mái thái là một trong những xu hướng hiện nay, phong cách tân cổ điển với vẻ đẹp yêu kiều, xa hoa qua những màu sắc nhẹ nhàng, thanh thoát thì mái thái với hình dạng dốc mang nét cổ xưa gắn liền với sở thích của người Việt.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển mái thái là loại hình kiến trúc có kết cấu mái ngói thái xếp chồng lên nhau, có độ dốc nhất định thể hiện sự vững chãi, chắc chắn cho ngôi nhà. Biệt thự mái thái thường có quy mô tiêu chuẩn từ 1 đến 4 tầng với kết cầu cầu kỳ và phức tạp cùng diện tích mái lớn nên chi phí thi công tương đối cao. Đây được xem là loại thiết kế được yêu thích nhất hiện nay. Dù ở thành thị hay nông thôn, mẫu thiết kế nhà cao tầng, biệt thự hay nhà cấp 4 thì thiết kế mái thái luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi mái thái có tính thẩm mỹ cao và không bị lỗi thời.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng

Gợi ý mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển mái Thái 4 tầng xu hướng thiết kế hiện nay.

Biệt thự 4 tầng tân cổ điển mái Nhật.

Kiến trúc thiết kế biệt thự 4 tầng mái Nhật có lẽ cũng không còn xa lạ đối với chúng ta. Đây là loại hình kiến trúc cao cấp được bắt nguồn từ Nhật, nhờ với sự thiết kế độc đáo, mới lạ đã mang lại những mẫu thiết kế lôi cuốn, thu hút được khách hàng Việt Nam yêu thích chọn lựa. Mái Nhật có độ dốc vừa phải, ưu điểm vượt trội hơn so với kiểu mái khác nhờ khả năng cách nhiệt và thoát nước tốt. Mang lại một vẻ đẹp ấn tượng thu hút, thể hiện rõ giữa nét đẹp hiện đại và nét đẹp truyền thống. Đây cũng là dạng thiết kế kiến trúc được xem xu hướng chọn lựa trong thời gian gần đây.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng

Tham khảo các mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng mái Nhật rất ấn tượng, mang vẻ đẹp cuốn hút riêng biệt.

Biệt thự 4 tầng tân cổ điển mái Mansard.

Thiết kế biệt thự 4 tầng mái Mansard tân cổ điển là những căn biệt thự kiểu Pháp sang trọng được các kiến trúc sư ưa chuộng trong nhiều công trình tại Việt Nam đặc biệt là các công trình cổ kính. Có thể nói kiểu biệt thự mái Mansard đang rất thịnh hành và là sự lựa chọn số 1 trong kiến trúc biệt thự hiện nay. Khá đơn giản nhưng lại vô cùng đẳng cấp và quý phái, nó khiến con người ta như lạc vào những dinh thự lộng lẫy của mảnh đất châu Âu hoa lệ. Những căn biệt thự loại này sử dụng rất nhiều chi tiết kiến trúc của châu Âu, do đó từ kết cấu, cột, hệ thống ban công cho tới các họa tiết, phào chỉ, hoa văn…đều mang đậm kiến trúc hoàng gia. Nhiều họa tiết nhưng không quá rườm rà, rối mắt, phối hợp các chi tiết một cách hài hòa và tinh tế.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng

Mẫu biệt thự 4 tầng mái Mansard rất độc đáo.

Biệt thự tân cổ điển 4 tầng mái bằng.

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ sản xuất và sự sáng tạo không ngừng của con người, các công trình nhà ở, biệt thự được thiết kế với kết cấu kiến trúc vô cùng đa dạng và phong phú, đáp ứng được hầu hết nhu cầu, mong muốn và sở thích của các gia đình. Trong đó, mẫu biệt thự mái bằng là công trình thu hút được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của mọi người.Bởi đặc điểm về kết cấu bằng phẳng nên mái bằng thường có khả năng chống chịu tốt trước các tác động mạnh từ thiên nhiên như mưa bão, gió lớn,…

Ngoài ra, với việc lựa chọn sử dụng mái bằng, gia chủ còn có thể tận dụng không gian để thiết kế thêm các công năng khác cho gia đình như: làm tầng áp mái, bố trí sân vườn,…Mái bằng còn có khả năng chống cháy cao, rất an toàn, mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho gia đình.Với thực trạng diện tích đất bị thu hẹp thì việc sử dụng mái bằng sẽ là giải pháp giúp tận dụng triệt để không gian sống. Mặt sàn của mái bằng phẳng, có thể làm sân phơi hoặc tiểu cảnh, trồng rau, sân chơi…. Trồng cây trên sân thượng vừa làm mát cho ngôi nhà, vừa mang đến không gian nghỉ ngơi, thư giãn trong lành và thẩm mỹ cho công trình.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng

Chiêm ngưỡng các mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái bằng thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Biệt thự tân cổ điển 4 tầng 5 phòng ngủ.

Không chỉ đáp ứng vẻ ngoài hài hòa và cân đối. Mà bản thiết kế còn thể hiện được rõ mong muốn của gia chủ về cách bố trí nội thất, bao nhiêu phòng ngủ, bao nhiêu nhà tắm, hay là phòng khách phòng bếp cần được bố trí ra sao. Điều này hết sức cần thiết trước khi hoàn thiện bản thiết kế. Bản vẽ thiết kế biệt thự đẹp 4 tầng tân cổ điển được bố trí với 5 phòng ngủ. Vừa đáp ứng cho sinh hoạt của từng thành viên khi sinh sống tại đây. Đồng thời còn phù hợp với khách khi dừng chân tại không gian nhà. Các phòng ban được bố trí tỉ mỹ và vô cùng hợp lý. Chính vì thế đã mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho gia chủ và các thành viên tại đây. Kiến trúc này được tạo với mong muốn đem lại một không gian sống lý tưởng với mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển đầy đủ tiện nghi hiện đại cho gia chủ chọn nó.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng

Gợi ý mẫu biệt thự 4 tầng 5 phòng ngủ đáp ứng đúng tiêu chí của chủ đầu tư.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng

Chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế nội thất dành cho biệt thự 4 tầng tân cổ điển sang trọng.

Biệt thự tân cổ điển 4 tầng 6 phòng ngủ.

Gia chủ mong muốn công trình của mình có sự bề thế và đầy đủ công năng sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình. Chính bởi lẽ đó, mẫu biệt thự 4 tầng là giải pháp hợp lý và hài hòa nhất, thỏa mãn mọi yêu cầu của chủ đầu tư. Việc đáp ứng đúng công năng sử dụng của gia chủ là điều mà các KTS hướng tới. Với mong muốn thiết kế một căn biệt thự tân cổ điển 4 tầng 6 phòng ngủ nhưng vẫn đảm bảo sự đầy đủ tiện nghi, công năng đáp ứng phục vụ đúng nhu cầu của gia chủ thì các KTS phải có kinh nghiệm mới làm được điều đó. Bên cạnh việc thiết kế đáp ứng đúng công năng thì còn phải khoa học và đáp ứng cả tính thẩm mỹ.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng

Không gian nội thất của biệt thự tân cổ điển 4 tầng 6 phòng ngủ.

Mẫu biệt thự nhà vườn 4 tầng tân cổ điển sang trọng.

Các mẫu biệt thự nhà vườn 4 tầng phong cách tân cổ điển không chỉ đẹp về sự sang trọng, quý phái trong màu sắc và chất liệu khi sử dụng mà còn thể hiện gu thẩm mỹ, khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu. Phong cách tân cổ điển luôn chiếm được cảm tình của nhiều chủ đầu tư bởi sự sang trọng, tinh tế, kiến trúc khang trang và vẻ đẹp bền vững. Với những công trình thiết kế mang đặc trưng phong cách này của MoreHome, quý khách hàng sẽ có được một tổng thể công trình mang trong mình nét đẹp hài hòa giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại. Bên cạnh đó là một không gian sống, thư giãn, nghỉ ngơi hoàn hảo và lý tưởng với sân vườn đẹp, thoáng mát, nội thất tiện nghi và thoải mái trong quá trình sử dụng. Những nét đẹp nổi bật trong kiến trúc tân cổ điển kết hợp với tiểu cảnh sân vườn xanh mát được các kiến trúc sư MoreHome thể hiện qua mẫu biệt thự nhà vườn tân cổ điển 4 tầng. Với tài năng thiết kế sáng tạo, linh hoạt cùng với kinh nghiệm lâu năm, ngôi biệt thự đã đáp ứng mong muốn sở hữu một ngôi nhà tiện nghi, ấm áp, là không gian nghỉ ngơi và sinh hoạt thoải mái và sang trọng cho gia đình của chủ đầu tư.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng

Không gian nhà vườn của biệt thự 4 tầng đầy đủ tiện nghi, gần gũi thiên nhiên.

Đặc trưng của mẫu biệt thự tân cổ điển 4 tầng.

Thiết kế cân xứng, trang nhã: Trong kiến trúc tân cổ điển đặc trưng nghệ thuật cân xứng thể hiện qua hình khối không gian, tính đối xứng của hệ thức cột. Bên cạnh đó là hệ mái cùng các họa tiết khác, hoa văn trang trí nhỏ nhất đều làm tôn lên vẻ sự bề thế, cân bằng và vững chắc cho căn biệt thự.

Sử dụng các chi tiết phào chỉ,  trang trí uốn lượn mềm mại: Thiết kế sử dụng các trang trí, đường gờ, phào chỉ ở chân tường, mái, cột điêu khắc tinh luyện, uyển chuyển mềm mại.

Hệ thức cột đồ sộ, hoa văn độc đáo: Các hệ thức cột đồ sộ, cao lớn hoa văn tỉ mỉ, độc đáo thường được bố trí theo tỉ lệ hoàn hảo. Ngoài ra sự linh hoạt, khéo léo giữa cột lonic, cột corinthian cũng tạo nên vẻ đẹp bề thế, hoành tráng cho căn biệt thự.

Tone màu chủ đạo của căn biệt thự tân cổ điển: Những gam màu đặc trưng của phong cách tân cổ điển thường sử dụng là trắng và kem, be nhẹ nhàng.

Không gian sinh hoạt thoải mái. :Với không gian biệt thự tân cổ điển 4 tầng có thể đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng

Ngắm nhìn mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển từ trên xuống với những nét đặc trưng riêng biệt ấn tượng.

Lưu ý khi thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng.

Khi bắt tay vào thiết kế căn biệt thự 4 tầng tân cổ điển thì các KTS cần có kinh nghiệm cũng như chuyên môn để bắt tay vào thực hiện, gu thẩm mỹ cũng như có cái nhìn bao quát là điều hết sức cần thiết. Sau đây là một số lưu ý khi thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển.

Xác định vị trí xây dựng.

Xác định vị trí xây dựng được xem là yếu tố hàng đầu cần làm, đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới quy mô cũng như các thiết kế biệt thự. Diện tích đất lớn sẽ dễ dàng hơn trong quá trình bố trí các công năng sử dụng và cân bằng tỉ lệ sân vườn nhằm tạo sự hài hòa trên tổng thể kiến trúc biệt thự.

Xác định công năng sử dụng.

Cần xác định công năng sử dụng về số phòng, nhà vệ sinh, hay là mục đích xây dựng căn biệt thự là cho thuê hay là ở. Đây được xem là mục đích thiết kế xây dựng cần thiết, để có thể tạo nên một kiến trúc theo đúng ý tưởng mục đích của gia chủ.

Chú trọng tới yếu tố phong thủy.

Với bất kỳ một công trình kiến trúc nào thì yếu tố phong thủy là điều hết sức cần lưu ý, đặc biệt với kiến trúc biệt thự tân cổ điển 4 tầng. Phong thủy tốt mang tới sức khỏe, tài lộc, được quý nhân phù trợ cho gia chủ. Vì vậy, cần xác định phong thủy phù hợp với hướng nhà, hướng cửa,…

Chọn lựa nhà thầu uy tín, chuyên môn chuyên nghiệp.

Thiết kế biệt thự là bài toán chưa bao giờ dễ dàng. Mỗi khách hàng nếu có nhu cầu thiết kế xây dựng biệt thự, đặc biệt là biệt thự tân cổ điển 4 tầng thì cần tìm hiểu đơn vị có kinh nghiệm, chuyên môn cũng như uy tín cao để thực hiện. KTS đó phải am hiểu về phong cách thiết kế tân cổ điển, cách bố trí nội thất sao cho hợp lý, hài hòa và thẩm mỹ. Vì vậy, chủ đầu tư cần cân nhắc thật kỹ khi chọn lựa đơn vị đồng hành.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng

MoreHome sở hữu đội ngũ nhân sự hùng hậu, kinh nghiệm làm việc lâu dài, chuyên môn tay nghề cao đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Qua bài viết “ Ấn tượng với 7 xu hướng thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển 4 tầng đẹp, sang” trên đây. MoreHome hi vọng đã cung cấp đầy đủ các thông tin cơ bản về những xu hướng thiết kế biệt thự tân cổ điển cũng như những lưu ý về thiết kế biệt thự. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị đồng hành để giúp bạn triển khai ý tưởng thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp và sang trọng nhất thì hãy đến với MoreHome để được tư vấn miễn phí nhé!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.