TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng hiện đại, đẹp xu thế ấn tượng hiện nay

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng hiện đại, đẹp xu thế ấn tượng hiện nay

Trong sự phát triển không ngừng của ngành nội thất, cũng như sự công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước. Hiện nay, những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng hiện đại lại trở thành xu thế chọn lựa nhiều nhất hiện nay. Cảnh quan khi thiết kế nhà biệt thự sân vườn này mang lại vẻ đẹp mộc mạc, dân giã, thiên về yếu tố nghỉ dưỡng yên tĩnh. Vậy tại sao dạng kiến trúc này lại được yêu thích và trở thành xu thế thì mời quý khách cùng theo dõi bài viết sau.

Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng hiện đại

Gợi ý mẫu thiết kế biệt thự sân vườn hiện đại 2 tầng rất đẳng cấp.

Biệt thự sân vườn 2 tầng là gì?

Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng thường diện tích mỗi mặt sàn khoảng 100 - 200m2 trở lên. Nó có kết cấu khung bê tông hoặc tường gạch chịu lực tốt. Có từ 2-4 mặt thoáng và đáp ứng được đầy đủ công năng với các phòng chức năng riêng biệt. Tối thiểu sẽ có 1 phòng khách, 1 phòng ăn kết hợp khu vực nấu nướng, 3-6 phòng ngủ. Các mẫu biệt thự 2 tầng đẹp hiện đại tập trung vào hình khối, kiến trúc đơn giản, bỏ qua các chi tiết rườm rà, phức tạp của phong cách kiến trúc cổ điển và kiểu nhà 2 tầng đơn giản đẹp được sử dụng kết hợp các khối kiến trúc với nhau.

Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng hiện đại

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp gần gũi thiên nhiên của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại - xu thế chọn lựa hiện nay.

Xem thêm: 7+ Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng 4 phòng ngủ đa phong cách.

Kiểu thiết kế biệt thự sân vườn hiện đại 2 tầng đề cao việc xây dựng và phát triển dây chuyền công năng hiện đại, tiện nghi một cách hợp lý mang đến độ thoáng tối đa cho không gian nhà ở. Cấu trúc mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp thường tạo điểm khác biệt với những loại hình biệt thự 2 tầng tân cổ điển ở chỗ hình khối kiến trúc thường không tuân thủ theo nguyên tắc vàng trong thiết kế là nguyên tắc “tỷ lệ vàng” mà thường theo kết cấu lệch tầng tạo nên sự mới mẻ về không gian ngoại thất. Mẫu biệt thự sân vườn 2 tầng không chỉ có những đặc điểm trên, nó còn có khu vực sân vườn vô cùng đặc trưng. Là mẫu biệt thự không chỉ sang trọng, bề thế mà còn có sự độc đáo và đặc biệt hơn những thiết kế khác.

Ưu điểm nổi bật của biệt thự 2 tầng sân vườn hiện đại.

Bố trí công năng rộng rãi, khoa học.

Một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu trong thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng chính là sự bố trí công năng phù hợp, để làm sao vừa đáp ứng công năng lại tạo nên một không gian sống rộng rãi, khoa học. Tùy theo diện tích đất xây dựng, mỗi căn biệt thự sẽ được thiết kế công năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Một số công năng phổ biến mà các căn biệt thự khác thường có như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn, phòng sạch,…. Ngoài ra khu vực sân vườn có công năng giúp các bạn nhỏ có nơi vui chơi, nô đùa. Có nơi để người lớn tổ chức các buổi party, BBQ với người thân và bạn bè. Là nơi mà mỗi thành viên trong gia đình luôn có thể cảm nhận được sự ấm áp của mẹ thiên nhiên. Là nơi ta được thư giãn, thả lỏng và thoải mái mỗi khi trở về nhà.

Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng hiện đại

Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng hiện đại

Tham khảo bản vẽ tầng 1 của căn biệt thự sân vườn 2 tầng do KTS MoreHome thiết kế đáp ứng mọi công năng khoa học.

Không gian thoáng đãng, mang thiên nhiên lại gần cuộc sống hơn.

Thiết kế biệt thự hiện đại thiên về những đường nét khỏe khoắn, tự do nhờ những mảng, khối, đường nét rõ ràng. Mang đến dáng vẻ tối giản thời thượng mà không hề giảm đi sự sang trọng vốn có. Hình khối bố trí khoa học, kết hợp cùng thiết kế mở hài hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc. Thiên nhiên len lỏi trong từng khu vực nhỏ của ngôi nhà tạo nên một không gian xanh mát, vô cùng thoáng đãng. Những ngôi biệt thự vườn nói chung và biệt thự sân vườn 2 tầng luôn tận dụng được tối đa nguồn năng lượng thiên nhiên. Như ánh sáng, gió trời,… Đây là những yếu tố giúp không gian sống ở những ngôi nhà này luôn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho mỗi thành viên trong gia đình.

Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng hiện đại

Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng hiện đại

Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng hiện đại

Chia sẻ vẻ đẹp bên ngoài của căn biệt thự 2 tầng sân vườn thoáng đãng, sự lựa chọn hoàn hảo hiện nay.

Tạo cảm giác thư giãn, mang lại giá trị tinh thần lớn.

Giữa cuộc sống xô bồ, nhịp sống nhanh như hiện nay thì khi được sống trong một không gian biệt thự vườn rộng rãi như thiết kế biệt thự vườn với không gian 2 tầng như trên đây là điều mà bao người ước ao. Đây là một không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên có vẻ đẹp vô cùng mềm mại, uyển chuyển. Mỗi căn biệt thự sân vườn này sẽ có những chi tiết đặc trưng, riêng biệt. Do vậy là khẳng định được gu thẩm mỹ cao của gia chủ. Đồng thời, trước một cảnh quan diễm lệ như vậy, chúng ta không khỏi được thư thái, thoải mái khi ngắm nhìn và tận hưởng cuộc sống ở nơi đây. Vì thế mà người ta vẫn nói mẫu biệt thự sân vườn sẽ vô cùng thích hợp với những gia chủ có nhu cầu một cuộc sống an yên.

Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng hiện đại

Sự thông thoáng của kiến trúc biệt thự sân vườn này chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Địa chỉ thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại uy tín, chất lượng.

Một trong những điều mà khách hàng băn khoăn nhất hiện nay chính là chọn lựa được bạn đồng hành trong việc thiết kế, xây dựng một bản vẽ hoàn chỉnh cho căn biệt thự nhà vườn mà khách mong muốn. Thị trường nội thất hiện nay có vô vàn đơn vị chuyên về thiết kế, thi công nội thất. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có kinh nghiệm, chuyên môn làm việc chuyên nghiệp. Chất lượng sản phẩm và giá thành cũng là điều mà khách hàng để ý.

Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng hiện đại

Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng hiện đại

Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng hiện đại

Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng hiện đại

Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng hiện đại

Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng hiện đại

Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng hiện đại

Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng hiện đại

Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng hiện đại

Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng hiện đại

Gợi ý các mẫu thiết kế nội thất cho căn biệt thự sân vườn 2 tầng hiện đại sang trọng, tiện nghi.

Đến với MoreHome bạn sẽ được tư vấn miễn phí về ý tưởng mà bạn cần truyền đạt. Các chuyên gia cũng như các nhà KTS của chúng tôi sẽ đưa ra những giải pháp giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Cách làm việc chuyên nghiệp, hơn 13 năm kinh nghiệm trong nghề, có xưởng sản xuất nội thất trực tiếp về: đá, gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, sofa, kính,… Đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng một cách tuyệt đối nhất. MoreHome đã đầu tư mạnh vào yếu tố con người cũng như máy móc nhà xưởng (hơn 10.000 m2 nhà xưởng), quy trình sản xuất khoa học phục vụ cho công việc thiết kế bố trí nội thất và thi công nội thất. Chúng tôi luôn tự tin và chắc chắn rằng sẽ phục vụ đáp ứng được nhu cầu nội thất ngày càng cao của khách hàng.

Tham khảo: Xưởng nội thất MoreHome

Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng hiện đại

Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng hiện đại

Một số hình ảnh về nhân sự cũng như xưởng sản xuất nội thất của MoreHome.

Hiện nay xu thế thiết kế biệt thự hiện đại được ưa chuộng tại rất nhiều thành phố, thị thành nhưng để tôn lên nét đẹp hình khối rõ nét nhưng phải có sự cách tân về kiểu dáng, hình khối, công năng tạo nên nét mạch lạc, trẻ trung hiện đại thì trình độ, kinh nghiệm về chuyên môn cũng như thấu hiểu gia chủ để tạo nên hồn của một căn biệt thự đẹp thì khó mà kiến trúc sư nào có thể thể hiện được.

Với kinh nghiệm cũng như năng lực chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế biệt thự hiện đại, thi công xây dựng biệt thự hiện đại trọn gói đã khẳng định được thương hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam - MOREHOME. Tại chuyên mục thiết kế biệt thự hiện đại, MOREHOME luôn cập nhật những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng trình tới khách hàng. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng trên toàn quốc chúng tôi có các chi nhánh ở tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng để phục vụ nhu cầu thiết kế trang trí nội thất, thi công lắp đặt nội thất. Nếu bạn đang đang có nhu cầu thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng hiện đại, thì hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.