TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thi công đá cầu thang chuẩn phong thủy tại Hà Nội, Hải Phòng, ĐN, Tp. HCM

Thi công đá cầu thang chuẩn phong thủy tại Hà Nội, Hải Phòng, ĐN, Tp. HCM

Thi công đá cầu thang là một công đoạn vô cùng quan trong trong thi công nội thất. Hiểu được tầm quan trọng ấy, trong bài viết dưới đây, MoreHome sẽ chia sẻ đến bạn một số hướng dẫn lựa chọn, thi công đá cầu thang chuẩn phong thủy tại Hà Nội, Hải Phòng, ĐN, Tp.HCM.

Đánh giá ưu điểm của việc thi công ốp đá cầu thang.

Trong tổng thể công trình, đặc biệt đối với các công trình nhà ở, cầu thang đóng vai trò cực quan trọng. Đây cũng chính là lý do khiến cho nhiều gia chủ băn khoăn không biết lựa chọn ra sao, thi công như thế nào cho hợp lý. Trên thực tế, việc thi công đá ốp cầu thang mang đến một số ý nghĩa như:

Thi công đá cầu thang

Thi công đá nhân tạo sang trọng

Cầu thang là bộ phận kết nối các tầng của ngôi nhà. Việc lát đá cầu thang thực chất đang chủ gia chủ có được một lối đi an toàn hơn, đẹp mắt hơn.

Tạo điểm nhấn cho không gian

So với việc ốp lát cầu thang bằng các chất liệu thông thường, thi công lát đá cầu thang mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn rõ rệt. Hiện nay, đá chuyên dụng để ốp cầu thang cũng có màu sắc và mẫu mã cực kỳ đa dạng. Vì vậy, gia chủ có thể thoải mái lựa chọn sau cho phù hợp với phong cách và phong thủy.

Dễ vệ sinh

Với đặc điểm bề mặt sáng bóng, thi công đá cầu thang giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn nhiều so với các loại vật liệu khác. Đây cũng là một trong những ý nghĩa quan trọng của việc lát đá cầu thang.

Những yêu cầu cần đáp ứng khi thi công đá cầu thang

Trong và sau khi thực hiện quy trình thi công đá cầu thang cần đáp ứng những yêu cầu như:

Tính thẩm mỹ

Một trong những yêu cầu quan trọng khi thi công đá cầu thang là phải đảm bảo được tính thẩm mỹ. Sau thi công, mặt ốp phải đảm bảo được độ sáng bóng, vệ sinh dễ dàng, không nứt vỡ,…

Đồ bền bỉ

Đá được lựa chọn để thi công đá cầu thang phải là loại đá có độ bền cao. Thông thường, các loại đá này phải có khả năng chống chịu lực tốt, chống va đập mạnh, chống  cháy nổ, ít thấm nước,

Thi công đá cầu thang

Thi công đá nhân tạo sang trọng

Đảm bảo phong thủy

Yêu cầu bắt buộc đối với việc thi công đá cầu thang là cần phải đảm bảo sự phù hợp về mặt phong thủy. Để đảm bảo được yêu cầu này, quý khách có thể tham khảo sự tư vấn của các chuyên gia hoặc các đơn vị thi công chuyên nghiệp để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Tư vấn chọn mẫu đá cầu thang theo phong thủy

Để quá trình thi công đá cầu thang được hiệu quả, đặc biệt đáp ứng được yêu cần về mặt phong thủy, quý khách có thể tham khảo những gợi ý như sau

Thi công đá cầu thang

Thi công đá nhân tạo sang trọng

Đối với những gia chủ mệnh kim

Khi thi công đá cầu thang cho những gia chủ mệnh kim nên ưu tiên lựa chọn các màu sắc như nâu đất, vàng sậm, mắt hổ,… Ngoài ra, các màu sắc khác cũng phù hợp không kém như vàng, trắng, đen, xanh bạc,….

Đối với những gia chủ mệnh mộc

Khi thi công đá cầu thang cho người mệnh mộc, nên ưu tiên các tone màu thuộc hành thủy, điển hình với một số màu sắc như xanh da trời, xanh nước biển, xanh lam…các màu sắc khác thuộc hành mộc như màu cẩm thạch, xanh lá tương đối phù hợp 

Đối với gia chủ mệnh thổ

Nếu bạn là người mệnh thổ và đang có nhu cầu tìm kiếm mẫu đá thi công cho công trình của mình, hãy ưu tiên các màu sắc có tính tương sinh như: vàng hoặc vàng nâu. Vì vậy, những loại đá như granite màu vàng hay đá thạch anh vàng thổ sẽ rất phù hợp.

Đối với những gia chủ mệnh thủy

Thi công đá cầu thang

Thi công đá nhân tạo sang trọng cho người mệnh thủy 

Các màu sắc như trắng, bạc là các màu sắc thuộc hành kim nên rất phù hợp với gia chủ mệnh thủy. Ngoài ra, người mệnh này cũng có thể sử dụng các loại đá có màu sắc như hồng, đen kim sa, xanh nước biển,…. 

Đối với gia chủ mệnh hỏa

Với người mệnh hỏa nên lựa chọn màu sắc của hành mộc, nên ưu tiên lựa chọn các mà như: xanh lá cây hay tím, hồng hoặc đỏ, trắng. Gia chủ mệnh này nên tránh việc thi công đá cầu thang có màu xanh hoặc đen.

Báo giá thi công ốp đá cầu thang mới nhất năm 2022

Hiện nay, nhu cầu tìm hiểu về giá thi công ốp đá cầu thang là không hề nhỏ. Các câu hỏi mà MoreHome thường nhận được như: Báo giá thi công đá cầu thang chi tiết ra sao? Giá thi công lát đá cầu thang có đắt không? Giá thi công đá cầu thang ở đâu rẻ nhất

Thi công đá cầu thang

Thi công đá cầu thang

Tham khảo mẫu đá cầu thang tại MoreHome

Với vai trò là một nhà cung cấp các dịch vụ thi công đá cầu thang tại Đà Nẵng; thi công đá cầu thang tại Hà Nội,.. chuyên nghiệp, MoreHome luôn sẵn lòng giải đáp tất cả mọi thắc mắc từ khách hàng.

Hiện nay, giá thi công đá cầu thang cũng rất phong phú. Việc cung cấp bảng giá còn tùy thuộc vào chất liệu đá sử dụng, kích thước công trình và rất nhiều các yếu tố khách quan khác. Chình vì vậy, để được báo giá thi công đá cầu thang một cách chính xác và cụ thể nhất, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với MoreHome thông qua đường dây nóng.

Thi công đá cầu thang

Thi công đá cầu thang

Thi công đá cầu thang

Thi công đá cầu thang

Tại đây, quý khách sẽ được đội ngũ các tư vấn viên của công ty tiến hành tư vấn, giải đáp tất cả mọi thắc mắc về giá cả, chất lượng và nhiều thông tin liên quan khác.

Trên đây là những hướng dẫn thi công đá cầu thang tại Hà Nội, Hải Phòng, ĐN, Tp.HCM sao cho hợp phong thủy. Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ trực tiếp với MoreHome để được hỗ trợ kịp thời nhất.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.