TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế biệt thự Vinhomes Smart City - Khẳng định chất sống thượng lưu

Thiết kế biệt thự Vinhomes Smart City - Khẳng định chất sống thượng lưu

Sở hữu không gian đẳng cấp giữa lòng thủ đô, thiết kế biệt thự Vinhomes Smart City là công đoạn không thể thiếu dành cho các gia đình. Một ngôi nhà trên mảnh đất vàng nếu thiếu đi phần thiết kế thì chưa thể hoàn chỉnh, thiếu đi dấu ấn, phong cách riêng. Với sự tham gia của đội ngũ kiến trúc sư, căn biệt thự được nâng tầm, thực sự khẳng định giá trị. Tìm kiếm đơn vị uy tín, hãy đến với nội thất Morehome.

Vinhomes Smart City - Dự án cao cấp tại thành phố phát triển bậc nhất

Vinhomes Smart City là sản phẩm của tập đoàn Vingroup, tỏa sáng trên thị trường bất động sản hạng sang, mang đến lựa chọn cho giới thượng lưu Hà Thành. Dự án căn hộ tại Vinhomes Smart City thiết kế hiện đại, cao cấp tiêu chuẩn 5 sao, đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu sống của cộng đồng dân cư.  

Thiết kế biệt thự Vinhomes Smart City

Dự án cao cấp tại thành phố phát triển bậc nhất

Không chỉ tiện ích nội khu, Vinhomes Smart City là điểm đến an cư lập nghiệp lý tưởng còn nhờ vào hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh, liền kề với các khối ban ngành, cơ quan, trụ sở lớn. Vị trí nằm tại điểm nút giao thông quan trọng, dễ dàng kết nối với nhiều tuyến đường xương sống của Thủ đô.

Những căn biệt thự đơn lập là một loại sản phẩm trong quần thể các căn hộ tại Vinhomes Smart City. Các căn biệt thự đẳng cấp bậc nhất, sở hữu vị thể độc tôn trong tổng thể dự án. Biệt thự Vinhomes Smart City được xây dựng với số lượng giới hạn, duy nhất 98 căn. Mỗi căn hộ được đầu tư bài bản, xây dựng chắc chắn với đa dạng các loại hình, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của giới thượng lưu.

  • 9 căn biệt thự mặt hồ, diện tích trung bình từ 283,5m2 - 439,9m2
  • 32 căn biệt thự góc, diện tích trung bình từ 194m2 - 418,5m2
  • 57 căn biệt thự thường, diện tích trung bình 232,5m2 - 288m2

Trong đó, tổng thể các căn biệt thự đều sở hữu không gian thoáng đạt, khoảng sân vườn riêng biệt. Nhờ vậy, chủ nhận có thể thoải mái thiết kế không gian theo mong muốn riêng.

Thiết kế biệt thự Vinhomes Smart City - Hoàn hảo vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp

Tại vị trí đắc địa của thủ đô, sở hữu loại sản phẩm giá trị hàng đầu, thiết kế biệt thự tại Vinhomes Smart City là lựa chọn không thể bỏ qua. Dưới bàn tay, con mắt thẩm mỹ của đội ngũ kiến trúc sư, căn hộ thêm tỏa sáng với chất riêng. Qua công đoạn làm việc với đơn vị thiết kế, gia chủ được bày tỏ mọi nguyện vọng, mong muốn về không gian mong muốn. Biệt thự được thiết kế phong cách thống nhất, giữa các chi tiết có sự gắn kết chặt chẽ, tạo nên một nét đẹp riêng, thể hiện con mắt nghệ thuật của gia chủ.

Thiết kế biệt thự Vinhomes Smart City

Thiết kế biệt thự Vinhomes Smart City

Vẻ đẹp thẩm mỹ cũng có sự gắn kết với tinh thần, cảm xúc. Bước vào căn hộ được hoàn thiện như mong muốn, bạn chắc chắn sẽ có những cảm xúc tích cực. Không gian đem đến sự thoải mái, dễ chịu.

Đồng thời, khi thiết kế nội thất và ngoại thất được hoàn thiện, không thể phủ nhận giá trị biệt thự được tăng lên nhiều lần. Vì vậy, dù không sở hữu với mục đích cho gia đình sinh hoạt, bạn vẫn có thể lựa chọn, sửa sang để kinh doanh, bán lại biệt thự cho các khách hàng có nhu cầu. Với tất cả những yếu tố trên, thiết kế biệt thự Vinhomes Smart City chắc chắn là dịch vụ không thể bỏ qua.

Một số mẫu thiết kế biệt thự  Vinhomes Smart City

Căn biệt thự dưới con mắt nghệ thuật của đội ngũ kiến trúc sư sẽ thay đổi như thế nào? Mời bạn cùng chiêm ngưỡng những “tác phẩm” dưới đây. Biệt thự Vinhomes được sáng tạo linh hoạt, nổi bật với những phong cách riêng từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại, sang trọng. Mỗi không gian được thiết kế chỉn chu trong từng không gian, lựa chọn tỉ mỉ trong từng đồ nội thất và kết hợp logic. Bạn sẽ tìm thấy một nơi yên bình giữa lòng thành phố tấp nập, xô bồ.

Thiết kế biệt thự Vinhomes Smart City

Mẫu thiết kế biệt thự  Vinhomes Smart City

Thiết kế biệt thự Vinhomes Smart City

Mẫu thiết kế biệt thự  Vinhomes Smart City

Thiết kế biệt thự Vinhomes Smart City

Mẫu thiết kế biệt thự  Vinhomes Smart City

Morehome - Đơn vị thiết kế hàng đầu cho khách hàng lựa chọn

Quý khách hàng tìm kiếm đơn vị thiết kế biệt thự Vinhomes Smart City chất lượng, uy tín, hãy đến với Morehome. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn đa dạng phương pháp lựa chọn. Đến nay, Morehome là cái tên không còn xa lạ trong lĩnh vực thiết kế với hơn 14 năm kinh nghiệm tư vấn, thi công, hợp tác với nhiều khách hàng trên cả nước. 

Với kinh nghiệm lẫn chuyên môn vững vàng, đội ngũ kiến trúc sư sẽ luôn lắng nghe mọi nhu cầu của khách hàng từ đó nghiên cứu, mang đến những bản vẽ thiết kế phù hợp phong cách, hài hòa không gian mà vẫn đảm bảo tiêu chuẩn thi công. 

Thiết kế biệt thự Vinhomes Smart City

Đơn vị thiết kế hàng đầu cho khách hàng lựa chọn

Morehome thực hiện các công đoạn theo trình tự khoa học với các mốc thời gian cụ thể, chính xác. Dựa trên mức giá thị trường và ngân sách của khách hàng, đội ngũ tính toán, đưa ra mức giá phù hợp. Đội ngũ luôn đồng hành để mang đến không gian biệt thự đẳng cấp, hoàn thiện dấu ấn riêng.

Thiết kế biệt thự Vinhomes Smart City mang đến lựa chọn hoàn thiện căn hộ đẳng cấp, khẳng định chất sống riêng. Để nhận tư vấn chi tiết, hãy đến với Morehome.

Website: https://thietkenoithat.com/

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.