TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Cách thiết kế nội thất phòng khách sang trọng, ấn tượng

Cách thiết kế nội thất phòng khách sang trọng, ấn tượng

Cách thiết kế nội thất phòng khách

Phòng khách là không gian hoàn hảo để quây quần bên những người thân yêu của bạn. Đây cũng là một nơi tuyệt vời để giải trí, đón tiếp khách.

Một thiết kế nội thất phòng khách tốt bắt đầu bằng những lựa chọn khôn ngoan về chỗ ngồi, đồ nội thất, đồ nội thất nhẹ nhàng và bảng màu. Những thứ này sẽ làm cho trái tim ngôi nhà của bạn tràn đầy sức sống.

Không gian phòng khách được thiết kế mang phong cách indochine

 

Phòng khách được sắp xếp và bố trí hài hòa khoa học

Giá sách treo tường

Khi kết hợp với khu vực tiếp khách trang trọng, giá sách treo tường có thể tạo ra một tiêu điểm sang trọng. Chúng cũng có thể là nơi lý tưởng để lưu trữ sách nghệ thuật hoặc đồ trang trí sưu tầm.

Khi treo giá treo tường, hãy đảm bảo rằng chúng được gắn chặt vào tường. Tốt nhất là sử dụng công cụ tìm đinh tán để xác định vị trí của đinh tán trên tường và gắn giá vào bằng cách sử dụng neo vách thạch cao.

Để có vẻ ngoài hiện đại, hãy chọn giá đỡ kệ bằng kim loại có lớp hoàn thiện bóng bẩy kết hợp với nhau vào tường. Sau đó, trưng bày sách và các vật dụng khác của bạn trên giá với bảng phối màu thống nhất.

Thiết kế thân thiện với gia đình

Các bậc cha mẹ đang nghĩ đến việc xây dựng một ngôi nhà mới nhà hoặc lên kế hoạch cải tạo nên tìm kiếm những thiết kế nhà phù hợp với lối sống và nhu cầu của gia đình . Điều này có thể bao gồm thiết kế thân thiện với trẻ em, hợp lý và an toàn cho trẻ em ở mọi lứa tuổi.

Ngoài sự an toàn và giám sát, các gia đình cần một không gian có thể đáp ứng sở thích và hoạt động của con cái họ. Điều này đòi hỏi một sơ đồ mặt bằng mở cho phép mỗi thành viên trong gia đình chọn không gian riêng và tương tác với nhau mà không cảm thấy chật chội.

Chiếc bàn trà ấn tượng kết hợp cùng bộ sofa êm ái tạo nên không gian phòng khách sang trọng

 

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế phòng khách hiện đại được chuộng hiện nay

Ghế sofa

Một trong những món đồ phổ biến nhất trong bất kỳ phòng khách nào, ghế sofa cung cấp chỗ ngồi thoải mái và êm ái cho bạn bè và gia đình. Chúng cũng là một cách tuyệt vời để thêm cá tính và sự tinh tế cho nội thất phòng khách của bạn.

Việc chọn đi văng phù hợp cho ngôi nhà của bạn phụ thuộc vào một số yếu tố, bao gồm kích thước và hình dạng của không gian. Thiết kế có cấu hình thấp với chân ngắn là lựa chọn phù hợp cho những căn phòng nhỏ.

Đối với những không gian lớn hơn, hãy xem xét một bộ phận có nhiều chỗ ngồi cho nhiều người. Nếu bạn thường xuyên có khách, hãy tìm một chiếc ghế sofa giường hoặc nệm có thể gập lại thành giường.

Phòng khách được thiết kế sang trọng, tinh tế

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp được ưa chuộng nhất năm nay

Bàn cà phê

Khi bạn thiết kế nội thất phòng khách, bàn cà phê là điểm nhấn của không gian. Đó là nơi bạn chiêu đãi khách và ngẫu nhiên trưng bày các chuyên khảo theo sở thích và các đồ vật thiết kế yêu thích của mình.

Có nhiều kiểu dáng, chủng loại, hình dạng và sự kết hợp của nhiều loại vật liệu để lựa chọn, nhưng điều quan trọng là để chọn một cái sẽ phù hợp với tỷ lệ đồ nội thất khác của bạn. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn có một chiếc ghế sofa rời hoặc đồ nội thất khác có hình chữ U hoặc chữ L.

Bạn cũng có thể chọn những chiếc bàn cung cấp các tùy chọn lưu trữ để lưu trữ điều khiển từ xa, bảng điều khiển trò chơi và những thứ khác. đồ lặt vặt. Những chiếc bàn này thường có giá mở và ngăn kéo có thể tiếp cận từ hai bên.

Ánh sáng

Thiết kế nội thất phòng khách kết hợp ánh sáng tự nhiên đẹp

Nội thất phòng khách cần có sự kết hợp của ánh sáng. Điều này nên bao gồm các mức ánh sáng xung quanh khác nhau, cũng như ánh sáng phục vụ cho nhiệm vụ đọc sách và các hoạt động khác.

Để đạt được điều này, hãy đặt một số đèn treo ở các vị trí khác nhau và đảm bảo rằng chúng không chiếu sáng hết trở lên. Bạn có thể đặt các đèn này ở hai góc phòng, phía trên lò sưởi hoặc đằng sau một số món đồ nội thất để tạo ra bóng đổ thú vị.

Ngoài ra, hãy cân nhắc thêm đèn sàn để cung cấp ánh sáng chiếu xuống gần ở khu vực tiếp khách. Đây là một cách tuyệt vời để bổ sung cho đèn treo swag, vì nó sẽ giúp lấp đầy không gian bằng ánh sáng và sẽ nằm ngoài tầm mắt của những người ngồi trên ghế.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.