TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết Kế Nội Thất Cho Phòng Khách tinh tế và sang trọng

Thiết Kế Nội Thất Cho Phòng Khách tinh tế và sang trọng

Thiết Kế Nội Thất Cho Phòng Khách

Nếu bạn đang loay hoay tìm cách làm cho phòng khách của mình có cảm giác rộng rãi hơn, thì có nhiều điều bạn có thể làm. Hãy xem những mẹo thiết kế nội thất này từ các nhà thiết kế hàng đầu để biến không gian thành 1 căn phòng đẹp tuyệt vời.

Một trong những cách dễ nhất để khiến phòng khách nhỏ có cảm giác rộng hơn là kê đồ nội thất cách xa các bức tường. Nó tạo ra nhiều không gian tắm hơn và giúp căn phòng có cảm giác rộng mở hơn.

Mẫu thiết kế phòng khách ấn tượng, thoáng mát

Phòng khách mang đến sự thân thiện cho ngôi nhà

Mẫu không gian phòng khách đẹp tinh tế mà ấn tượng

 

Làm sáng bảng màu

Một bảng màu cân bằng có thể giúp thiết kế nội thất phòng khách nhỏ của bạn cảm thấy ấm cúng và chào đón. Bạn có thể đạt được điều này bằng cách kết hợp màu nâu trung tính, màu xám nhạt, màu trắng cổ điển và màu xanh lam đậm cho các bức tường.

Sử dụng những sắc thái này cũng sẽ giúp căn phòng của bạn có vẻ rộng hơn. Màu tối hơn hấp thụ ánh sáng một cách khéo léo, khiến không gian có vẻ rộng hơn so với thực tế.

Một số người cho rằng màu tối khiến không gian có cảm giác ngột ngạt, nhưng chúng thường được sử dụng đúng cách trong một cuộc sống nhỏ phòng để tạo cảm giác năng động và thân mật hơn.

Tông màu ngọc mát mẻ cũng là một cách tuyệt vời để thêm cá tính cho phòng khách nhỏ của bạn mà không quá ngột ngạt hoặc khô khan.

Thêm một tác phẩm nổi bật

Các tác phẩm trang trí nổi bật, giống như một tác phẩm nghệ thuật lớn làm việc hoặc vách ngăn phòng tuyệt đẹp, hãy làm cho ngôi nhà giống như một nơi bạn muốn dành thời gian hơn.

Reagan Hayes, nhà thiết kế nội thất và đồ nội thất ở New York City, nói rằng hãy giữ mọi thứ khác nhỏ hơn hoặc ít trang trí công phu hơn để tiêu điểm có thể nổi bật so với phần còn lại trong kế hoạch của bạn. Quy tắc này phù hợp với hầu hết các phòng khách nhỏ, vì nó làm mất đi sự nhấn mạnh vào kích thước của căn phòng và khiến mắt tập trung vào sự hấp dẫn của nó.

Cách chọn nội thất và khối màu tinh tế trong nội thất phòng khách

Phòng khách được thiết kế thoáng mát, ấn tượng

Phòng khách ấm áp mang đến không khí gia đình

Tạo tiêu điểm

Tiêu điểm là một phần quan trọng của thiết kế nội thất, bởi vì đó là khu vực trong phòng ngay lập tức thu hút sự chú ý của bạn. Đây thường là một đặc điểm xác định, chẳng hạn như lò sưởi, nhưng cũng có thể là toàn bộ khu vực như cửa sổ lớn với tầm nhìn tuyệt vời.

Tiêu điểm là một cách tuyệt vời để xác định phòng và chúng có thể được nhấn mạnh thông qua màu sắc và vị trí nội thất. Chúng là một cách dễ dàng để làm nổi bật tính thẩm mỹ tự nhiên của ngôi nhà và thu hút mọi người.

Nếu bạn đang trang trí một phòng khách nhỏ, thì một trong những cách tốt nhất để tạo điểm nhấn là bằng cách sơn một bức tường bằng màu đậm nổi bật so với phần còn lại của căn phòng. Sau đó, bạn có thể sử dụng cách sắp xếp tường thú vị, tác phẩm nghệ thuật hoặc kệ trưng bày để làm cho không gian nổi bật hơn nữa.

Nếu đang thiết kế một không gian rộng hơn, bạn có thể chọn nhiều tiêu điểm để làm nổi bật các khía cạnh khác nhau của căn phòng . Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn có sơ đồ mặt bằng mở, vì nó có thể giúp phân tách các khu vực khác nhau và cho phép chúng trông bắt mắt hơn.

Giữ cho nó đơn giản

Phòng khách hiện đại - Xứng tầm đẳng cấp gia chủ

Ngắm nhìn không gian phòng khách đẹp qua góc nhìn của KTS tại Morehome

Phòng khách sang trọng được thiết kế bởi đội ngũ KTS tại Morehome

Cách dễ nhất để tạo một phòng khách nhỏ cảm thấy rộng rãi là để giữ cho nó không lộn xộn. Nhà thiết kế nội thất Kelly Hoppen khuyên: 'Một không gian bừa bộn sẽ trông có vẻ chật chội, vì vậy tốt nhất bạn nên tránh để thừa đồ đạc'.

Nếu bạn không thể loại bỏ bớt đồ đạc, hãy sắp xếp chúng theo những cách khác nhau để cung cấp cho kích thước phòng.

Gương có thể giúp bạn tạo cảm giác không gian rộng hơn bằng cách phản chiếu ánh sáng và mở rộng tầm nhìn. Đầu tư vào một hoặc hai tấm gương để tối đa hóa hiệu ứng.

Sơn là một thủ thuật tuyệt vời khác để tối đa hóa ảo giác về không gian trong một căn hộ nhỏ. phòng khách. Việc kết hợp màu sơn trắng sạch - được sử dụng trên tường - với cùng một màu trên trần nhà giúp làm mờ ranh giới giữa các bề mặt khác nhau, đẩy chúng lùi lại để căn phòng có cảm giác rộng rãi và cao hơn.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.