TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Nội thất của Morehome

Nội thất của Morehome

Nội thất của Morehome

Lấy cảm hứng từ những ngôi nhà nghỉ mát lớn dọc theo bờ biển, nội thất của Morehome gợi lên một lối thoát cuối cùng bên bờ biển. Những nội thất này nhẹ nhàng, tươi sáng và đơn giản nhưng tinh tế.

Để đạt được diện mạo này, hãy bắt đầu bằng cách chọn một bảng màu trung tính nhẹ. Màu trắng, kem và tông màu vải lanh là phổ biến nhưng cũng có nhiều màu xanh lam và xám trầm phù hợp với phong cách này.

Morehome - Thiết kế nội thất uy tín số 1 hiện nay

Bảng màu

Nội thất của Morehome thường được sơn bằng các sắc thái nhẹ nhàng màu xanh lam và xám, cũng như màu trắng. Bảng màu này tạo cảm giác yên bình cũng như sự rộng rãi trong phòng.

Những màu sắc êm dịu này cũng giúp làm sáng không gian và tăng cường ánh sáng tự nhiên tràn ngập các phòng. Ngoài ra, chúng là một cách tuyệt vời để kết hợp trang trí phòng với nhau.

Chiêm ngưỡng không gian sống chất lượng được thiết kế bởi Morehome

Việc sử dụng các điểm nhấn trang trí đẹp mắt, chẳng hạn như đồng hồ treo tường lớn và gương. Những thứ này đặc biệt phổ biến trong các khu vực sinh hoạt và phòng ngủ, đóng vai trò là điểm nhấn cho không gian.

Đồ nội thất

Những chiếc ghế sofa lớn và đệm dày có đường cong tròn là rất cần thiết.

Thêm những tấm thảm có họa tiết với màu sắc nhẹ nhàng và những tấm thảm cổ theo phong cách cổ điển cũng rất quan trọng. Trong phòng ngủ, đầu giường lớn với các chi tiết chần trông đặc biệt đẹp.

Tận hưởng cuộc sống chất lượng thông qua thiết kế của Nội thất Morehome

Phụ kiện

Những chiếc gương cổ điển, khay cổ, giỏ mây và bình hoa ngoại cỡ đều là một phần của phong cách thẩm mỹ được lựa chọn cẩn thận này. Đồ nội thất của Morehome mang lại cảm giác ven biển đích thực,

Ánh sáng tuyệt vời cũng là một đặc điểm chính của phương án thiết kế này. Đèn treo tường trong phòng ăn hoặc nhà bếp hoạt động tốt và công tắc điều chỉnh độ sáng có thể giảm bớt ánh sáng cho những buổi tối thân mật. Rèm cửa bằng vải lanh sáng màu là một đặc điểm nổi bật khác của những ngôi nhà theo phong cách thiết kế của Morehome.

Không gian phòng bếp lịch sự ấn tượng

Nghệ thuật

Thông thường, các tông màu trắng rực rỡ được sử dụng trong các mẫu thiết kế của Morehome để tạo bầu không khí êm dịu và khiến không gian cảm thấy lớn hơn. Thêm các điểm nhấn bằng kim loại vào tường và sàn giúp phản chiếu ánh sáng và làm cho căn phòng trông sáng sủa hơn.

Nghệ thuật treo tường với màu sắc nhẹ nhàng của san hô, dương xỉ, hoa hoặc thực vật phù hợp hoàn hảo với phong cách này, cũng như sự tò mò của thiên nhiên như những chú chim. Xếp chồng các bản in đã chọn lên tường và lặp lại chúng ở khắp phần còn lại của không gian để giúp gắn kết tất cả.

Không gian phòng tắm đẹp ngây ngất cuốn hút vạn người mê

Đặc điểm chính của ngôi nhà là sự chuyển tiếp liền mạch giữa cuộc sống trong nhà và ngoài trời, vì vậy dành thời gian của bạn khi trang trí các khu vực ngoài trời. Chọn một vài món đồ nội thất sân hiên đầy phong cách và thêm một số đệm phòng khách chất lượng cho ghế ngồi để tăng thêm sự thoải mái.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.