TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nhà đẹp chỉ với 200 – 250 nghìn

Thiết kế nhà đẹp chỉ với 200 – 250 nghìn

“Chỉ với 200k – 250k để có một không gian thiết kế nhà đẹp với phong cách sống ưng ý”, thực hư việc này thế nào? Liệu có xứng đáng để chi ngân sách cho thiết kế nhà đẹp trọn gói 200k/m2?  Bài viết dưới đây sẽ lý giải cho gia chủ một cách kỹ lưỡng. 

Thiết kế nhà đẹp có quan trọng không?

Để có một căn nhà đẹp với nội thất phù hợp với nhau, có tính liên kết thống nhất, giúp gia chủ luôn thỏa mái thuận tiện, gia chủ phải chi từ vài trăm triệu cho tới tỷ đồng cho thi công lắp đặt nội thất. Ai cũng biết tầm quan trọng của việc bố trí thiết kế nội thất nhà ở quan trọng như thế nào nhưng đi đến quyết định thuê đơn vị thiết kế thi công nhà ở trọn gói thì không phải ai cũng cần. 

 Thiết kế nhà đẹp chỉ với 200 – 250 nghìn

Nhiều người cho rằng mình có thể tham khảo mẫu có sẵn trên Internet, có tới hàng nghìn mẫu và vô số các bố trí với thiết kế nhà hiện đại, thiết kế nhà tân cổ điển,..Sự phong phú của các mẫu thiết kế 3D chính xác đã tạo không ít hiểu nhầm cho gia chủ về có thể lắp đặt, bê nguyên thiết kế 3D của ngôi nhà diện tích na ná mình vào là thành công.
Nhiều người cũng đưa ra giả thuyết; “Chúng tôi đã mượn được bản thiết kế của chủ nhà khác có diện tích như chúng tôi cũng như đã thuê được đơn vị thi công nội thất gỗ cho căn hộ, há chẳng phải tốn tiền cho thiết kế làm gì.” Nhưng giữa tính toán sơ bộ và thực tế hoàn toàn khác xa nhau. Những lý do dưới đây không ít mọi người thường bỏ qua:

1.    Kinh phí thiết kế chiếm tỷ trọng nhỏ trong ngân sách xây dựng nhà ở

Việc nhiều gia đình cho việc thiết kế nội thất nhà ở là một sự lãng phí: “Nhà 100m2 có giá thiết kế 20 triệu đồng thì max quá” Nhưng làm phép so sánh đơn giản, số tiền đó gia chỉ có thể mua một món đồ nội thất giải quyết được vấn đề rất nhỏ trong một căn hộ với đủ phòng đủ diện tích. Việc hoạch định không gian với kinh phí 200k – 250k/m2 tức gia chủ sẽ chỉ mất 3% -  7% trong tổng số tiền mà bạn phải chi cho ngôi nhà của mình.

2.    Tiết kiệm tối đa thời gian thi công nhà cho gia chủ

Khi làm nhà ở các công việc như lựa chọn chất liệu, bố trí theo tỷ lệ sản phẩm nội thất, cách phối hợp màu cho đúng chuẩn, … là khiến gia chủ tốn nhiều thời gian và công sức hơn cả trong khi đây không phải là chuyên môn của bạn. Các đơn vị thiết kế có thể làm rất tốt điều này trong thời gian chưa tới 7 ngày.

3.    Tránh những bất đồng trong suốt thời gian thi công nhà ở

Trong quá trình hoàn thiện ngôi nhà có rất nhiều các yếu tố phát sinh như kỹ thuật, không gian. Vợ chồng phải thay phiên nhau đi chọn lựa nội thất, chất liệu điều này không tránh khỏi mâu thuẫn. Khi bạn thuê đơn vị thiết kế nhà chung cư, thiết kế nhà biệt thự, các yếu tố đó sẽ được giải quyết trước khi bắt tay vào hoàn thiện nội thất. Ngoài ra, thiết kế nhà phố, nhà liền kề, nhà ống còn giúp gia chủ tiết kiệm chi phí vật tư, ngôi nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư có am hiểu sâu sắc về thẩm mỹ, ngôi nhà không chỉ là một nơi để ở mà là kiệt tác khiến ai cũng phải trầm trồ.
Với các vai trò đáp ứng tốt không gian sống, rút ngắn thời gian công sức mà gia chủ phải đầu tư vào thiết kế nhà ở đẹp thì việc thuê một đơn vị thiết kế nội thất nhà ở đẹp uy tín chính là phương án có tính dài hơi nhất, thể hiện được tầm nhìn xa của gia chủ.

Giá thiết kế trên thị trường

Dịch vụ thiết kế nội thất nhà đẹp trên thị trường Hà Nội đang ở các khung giá tương đối ổn định, mức độ chênh lệch giữa các đơn vị không quá cao được chia theo các hạng mục: 

Hạng mục Mô tả Khung giá
Thiết kế nội thất nhà ở gói cơ bản Thiết kế nội thất đơn giản, không lắp chạy điện nước 150.000đ-200.000đ
Thiết kế nhà hiện đại Nội thất bố trí theo phong cách hiện đại, Zen Nhật, Bắc Âu..không thiết kế chạy điện nước. 200.000- 250.000 đ
Thiết kế nhà phố, nhà liền kề, nhà ống cao cấp Thiết kế hiện đại, thiết kế nhà tân cổ điển, sang trọng, phức tạp 250.000-400.000đ

Giá dịch vụ giữa các đơn vị được tính dựa trên chính sách giá của công ty. Chính sách giá ưu đãi thường được áp dụng với đơn vị muốn mở rộng thị trường trong khu vực, trong khi chính sách giá ổn định ở mức cao lại nhằm hướng tới tập khách hàng cao cấp.

Chất lượng thiết kế và thi công nhà đẹp tại Hà Nội

Nói tới chất lượng của thiết kế nhà đẹp của các đơn vị hiện nay, xét về một cái nhìn trực quan, gia chủ có thể thấy được trong các tác phẩm tạp chí kiến trúc về những mẫu thiết kế nhà ở đầy quyến rũ tại Việt Nam, lối thiết kế thân thiện với môi trường sống. 
Tuy nhiên, có lòng tin về toàn bộ các đơn vị thiết kế nội thất nhà ở tại Hà Nội hay không thì gia chủ cần sự tỉnh táo. Thông tin về chính sách giá hời của các công ty thiết nghĩ gia chủ hãy coi đây là một ý tưởng để tham khảo, bởi giá trị của ngôi nhà của bạn phụ thuộc vào năng lực, độ uy tín cao của đơn vị dịch vụ thiết kế.
Các công ty thuộc top 10 về thiết kế thi công nhà trọn gói luôn được đánh giá về tỷ lệ mang lại không gian nhà ở đẹp ở mức 99%. Điều này giúp đảm bảo khả năng chi tiêu 5% ngân sách cho thiết kế nội thất là hoàn toàn xứng đáng.

Báo giá thiết kế nội thất của Morehome

Hạng mục Đơn giá (VNĐ/m2)
Thiết kế nội thất nhà phố gói cơ bản 200.000 đ
Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại ( thiết kế nội thất phong cách hiện đại) 200.000đ
Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển (thiết kế nội thất tân cổ điển) 250.000đ
Thiết kế nội thất nhà phố theo yêu cầu đặc biệt 250.000đ
Thiết kế thi công nhà trọn gói Giảm ngay 50% phí thiết kế nhà

Trong các công ty thiết kế và thi công nhà đẹp nổi tiếng tại Hà Nội, Morehome là một đơn vị giữ được sự yêu mến của rất nhiều khách hàng. Morehome nhằm hướng tới đem lại giá trị tốt nhất cho khách hàng đặt mức thiết kế nội thất cao cấp chỉ 200.000đ – 250.000đ. Đặc biệt, với chính sách ưu đãi cuối năm giá thiết kế nhà ở đẹp chỉ mức 100.000đ – 175.000đ.

=>> Mời bạn cùng tìm hiểu thêm về: Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp, uy tín và chuyên nghiệp

Chất lượng thiết kế nhà đẹp trọn gói 200k/m2 của Morehome

Để có chính sách giá hấp dẫn đối với một công ty nổi tiếng với vai trò cung cấp dịch vụ thiết kế nhà phố, nhà liền kề, nhà ống cao cấp, Nói về chất lượng thiết kế nội thất của đội ngũ họa viên của chúng tôi, Morehome đào tạo những thiết kế, kiến trúc sư có sự sáng tạo và niềm nhiệt huyết trong việc ứng dụng các trường phái thiết kế trên thế giới. Tùy theo độ khó và phức tạp của công trình mà đơn vị sẽ mất thời gian nhất định để hoàn thiện bản vẽ. Với khả năng của mình, việc chỉnh sửa để phù hợp với ý tưởng của khách hàng những khoảng chết chờ đợi của chúng tôi rất ít. Đó là lý do tiết kiệm được thời gian và mức độ đầu tư của gia chủ.

 Thiết kế nhà đẹp chỉ với 200 – 250 nghìn

Morehome cung cấp thiết kế và thi công nhà ở trọn gói, công ty đã chủ động đầu tư nhiều hệ thống nhà xưởng với máy móc thiết bị nhằm giảm tối đa nguyên liệu đầu vào đáp ứng cho khách hàng sản phẩm thi công ở mức tốt nhất. Chúng tôi có hệ thống xưởng với hàng nghìn m2: xưởng gỗ công nghiệp, xưởng đá, xưởng gỗ tự nhiên, xưởng sofa, xưởng kính, xưởng giấy dán tường, cùng hệ thống đơn vị hợp tác các thương hiệu phụ kiện cao cấp. Chính vì đó đã tạo nên danh mục hàng trăm sản phẩm đầy ấn tượng của Morehome.

Những hình ảnh rõ nét về thiết kế nhà pentstudio Tây Hồ của Morehome

Với khả năng thiết kế nhà ở đẹp của mình, chúng tôi đã đáp ứng tốt những yêu cầu của gia chủ căn hộ Pentstudio không gian 2 tầng này. Các không gian chúng tôi thực hiện như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thay đồ, nhà vệ sinh,…

 Thiết kế nhà đẹp chỉ với 200 – 250 nghìn

Không gian thiết kế khoa học với nhiều khu vực được phân tách với nhau; khu vực phòng khách sát với ban công hướng ra khoảng không rộng, thoáng. Bộ sofa tân cổ điển bọc nỉ xám ấn tượng kết hợp với chiếc bàn trà decor kiểu Nhật. Nhằm cân đối không gian hơn, hai chiếc đèn đối xứng mang lại sắc ấm áp cho không gian nghệ thuật này. 

 Thiết kế nhà đẹp chỉ với 200 – 250 nghìn

Với chiều cao 5m, chúng tôi phân tách không gian thành hai tầng. Morehome biến không gian phòng khách sang trọng mang hơi hướng cổ điển bởi kiến trúc đèn trả trần, đá ốp tường sang trọng.

 Thiết kế nhà đẹp chỉ với 200 – 250 nghìn

Khu vực bàn ăn được phân tách với bộ sofa tiếp khách với cầu thang kính xoắn vừa vặn. Chúng tôi lựa chọn cho gia chủ bộ bàn ghế đơn giản với tông xám tối sang trọng. Một phần không gian phòng ăn được dành cho khu vực thờ trang nghiêm.

Thiết kế nhà đẹp chỉ với 200 – 250 nghìn

 Đi qua khu vực cầu thang kính là sảnh tầng hai. Bạn sẽ bắt gặp ngay sofa đi văng nhỏ thẫm bọc nỉ cao cấp kết hợp với bàn trà decor khiến không gian nội thất căn hộ Pentstudio cuốn hút hơn. Tấm thảm trải sàn hữu ý biến khu vực này được phân tách ấn tượng hơn.

 Thiết kế nhà đẹp chỉ với 200 – 250 nghìn

Thiết kế nội thất căn hộ Pentstudio được bố trí với kết cấu 3 phòng ngủ được bố trí với phòng thay đồ ngăn bởi cửa kính trượt. Trong mỗi phòng ngủ được bố trí với tiêu chí: hài hòa về màu sắc, ấn tượng về điểm nhấn, sự thỏa mái tối đa cho gia chủ. 

 Thiết kế nhà đẹp chỉ với 200 – 250 nghìn

Nếu phòng ngủ số 1 lấy tông chủ đạo là những gam màu lạnh, thì mẫu thiết kế phòng ngủ số hai lại lựa chọn gam trắng trung tính kết hợp với sắc xám lạnh, đem lại cảm giác trang nhã, tinh tế  trên từng đường nét.

 Thiết kế nhà đẹp chỉ với 200 – 250 nghìn

Phòng tắm thiết kế đơn giản được phân tách bởi cabin tắm tách khu vực sử dụng. Lựa chọn gạch ốp chống thấm màu nâu tanin tạo cảm giác phòng tắm rộng hơn thực tế. 

 

Thiết kế nhà đẹp chỉ với 200 – 250 nghìn

 Lối kiến trúc tân cổ điển Pháp nổi bật với xu hướng sử dụng màu sắc trung tính, đặc biệt tôn thờ cách phối gam màu trắng trong khônggian. Không cần sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, không gian lựa chọn cách phối hợp gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp một cách khéo léo mang đến sự gần gũi, thân thuộc.

 Thiết kế nhà đẹp chỉ với 200 – 250 nghìn

Thiết kế nhà penthouse sang trọng này được Morehome bố trí phòng thay đồ âm tường gỗ công nghiệp, mỗi phòng ngủ khác nhau có diện tích khác nhau thì phòng thay đồ cũng được điều chỉnh cho phù hợp.

Morehome thi công nhà trọn gói chuẩn thiết kế

Đáp ứng khả năng thiết kế nhà đẹp với đơn giá ấn tượng, Morehome còn cung cấp thi công nhà trọn gói với mức ưu đãi giảm 30% - 50% phí thiết kế. Xin mời quý gia chủ ngắm nhìn một số hình ảnh thi công biệt thự Vinhomes Hải Phòng của Morehome:

 Thiết kế nhà đẹp chỉ với 200 – 250 nghìn

Biệt thự được thi công với lối thiết kế hiện đại kết hợp kiến trúc đương đại ấn tượng

 Thiết kế nhà đẹp chỉ với 200 – 250 nghìn

Phòng khách được sắp xếp với bộ bàn ghế sofa da thật kết hợp với bàn trà vân gỗ óc chó 

 Thiết kế nhà đẹp chỉ với 200 – 250 nghìn

Vách gỗ óc chó ốp tường lớn phân tách không gian phòng khách với phòng ăn tự nhiên

 Thiết kế nhà đẹp chỉ với 200 – 250 nghìn

Bàn ăn 12 ghế nỉ khung gỗ óc chó bố trí sát cửa kính bố trí rèm cửa hai lớp giúp gia chủ có thể điều chỉnh lượng ánh sáng thích hợp

 Thiết kế nhà đẹp chỉ với 200 – 250 nghìn

Không gian bếp chữ U sử dụng chất liệu gỗ acrylic xám mang sắc màu hiện đại

Để sở hữu không gian tuyệt đẹp với thiết kế đẹp, khả năng thi công nội thất chuẩn thiết kế với mức đầu tư chỉ 200k – 250k, liệu có đáng đầu tư không? Chắc chắn gia chủ đã có câu trả lời cho chính mình. Để có thiết kế nhà đẹp mang nét riêng của mình, gia chủ có thể liên hệ ngay tới Morehome để nhận ngay báo giá chi tiết về các hạng mục thiết kế, thi công nhà trọn gói của chúng tôi. HOTLINE: 0975438686 (Mr. Chính).

=>> Morehome gửi tặng khách hàng chương trình: "Chìa khóa vàng trao tay : Nhận ngay thiết kế nhà đẹp"

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.