TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất mang phong cách Địa Trung Hải

Thiết kế nội thất mang phong cách Địa Trung Hải

Trang trí Địa Trung Hải

Thiết kế nội thất mang phong cách Địa Trung Hải là phong cách Châu Âu giản dị gợi lên cuộc sống ven biển tràn ngập ánh nắng. Đó là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn tạo ra một ngôi nhà thoải mái, thư giãn.

Điểm tuyệt vời nhất của phong cách trang trí Địa Trung Hải là bạn có thể dễ dàng kết hợp phong cách này vào ngôi nhà của mình. Với một vài thủ thuật đơn giản, bạn có thể biến không gian của mình thành một ốc đảo theo phong cách Địa Trung Hải.

Phòng khách được thiết kế mang phong cách địa trung hải

Tường thạch cao có họa tiết

Tường thạch cao có họa tiết và vữa là một phần quan trọng của phong cách trang trí Địa Trung Hải. Chúng mang lại sự ấm áp, chiều sâu và cảm giác chạm vào độc đáo cho phong cách này.

Không giống như các loại sơn hiện đại, thạch cao không chứa các vật liệu độc hại khác có thể gây kích ứng da.

Vữa vữa truyền thống được làm bằng hỗn hợp vôi, cát và nước. Ngày nay, vữa thường được làm bằng xi măng và vôi.

Phòng bếp với thiết kế ấn tượng sang trọng

Vữa và thạch cao có kết cấu là một xu hướng phổ biến cho thiết kế Địa Trung Hải, vì nó mang lại cảm giác có thể chạm vào mà không cần thuê chuyên gia để lắp đặt. Đất sét La Mã và vôi rửa là một cách tuyệt vời để đạt được diện mạo này.

Có thể sử dụng thạch cao cho cả tường bên trong và bên ngoài. Nó bền hơn so với vữa và yêu cầu ít lớp hoàn thiện tường và rào cản hơi nước hơn để ngăn ngừa nấm mốc, nấm mốc và ngưng tụ hơi nước. Nó cũng là một lựa chọn tốt cho những ngôi nhà có trẻ nhỏ và vật nuôi, vì nó không hấp thụ độ ẩm nhanh như vữa.

Màu ấm

Cách kết hợp nội thất với màu sắc đẹp sang trọng

Phong cách trang trí Địa Trung Hải nổi tiếng với việc sử dụng màu ấm , bao gồm các tông màu đất như đất nung, cát và ô liu. Những màu này thường được sử dụng kết hợp với những màu sắc tinh tế khác để tạo ra một môi trường êm dịu mang lại cảm giác thư thái và thoải mái.

Phong cách thiết kế Địa Trung Hải được lấy cảm hứng từ các vùng ven biển của Tây Ban Nha, Ma-rốc, Hy Lạp, Ý và Thổ Nhĩ Kỳ . Màu sắc được sử dụng trong phong cách này nhằm gợi lên hình ảnh về những bờ biển tràn ngập ánh nắng của những quốc gia này.

Không gian phòng ngủ ấn tượng, đẹp vạn người mê

Màu sắc trong phong cách này thường ấm áp và tràn ngập ánh nắng, với một chút màu xanh lam và xanh lục của biển. Những màu này có thể được trộn với nhau để tạo ra một bảng màu độc đáo phù hợp với sở thích và lối sống cá nhân của bạn.

Chìa khóa để tạo nên một căn phòng lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải thành công là chọn một vài màu nhấn chính. Những thứ này sẽ làm nền cho diện mạo của bạn, sau đó sẽ được lấp đầy bằng các yếu tố khác như đồ nội thất sáng và tối và nhiều loại đồ trang trí.

Gạch khảm và gạch lát

Không gian thư giãn, đọc sách thoáng mát

Nếu bạn' Nếu bạn đang tìm cách mang một chút phong cách Địa Trung Hải vào ngôi nhà của mình, thì có rất nhiều đồ khảm và gạch để bạn lựa chọn. Những lớp phủ bền và xa hoa này rất phù hợp để lát sàn, nhưng chúng cũng có thể tạo thêm nét sang trọng cho tường và trần nhà.

Cho dù bạn được truyền cảm hứng từ người La Mã cổ đại hay xu hướng trang trí Địa Trung Hải hiện đại, tranh khảm là một lựa chọn phù hợp. cách tuyệt vời để có được cái nhìn mà không phá vỡ ngân hàng. Các bức tranh khảm được tạo ra bằng cách sử dụng các ô vuông nhỏ và chúng có thể được tìm thấy trong một loạt các màu sắc, hình dạng và lớp hoàn thiện.

Một viên gạch được sơn nhiều màu sắc hoặc một mẫu khảm thú vị có thể tạo ra hiệu ứng của một khung cảnh Địa Trung Hải trong nhà của bạn. Hãy tìm những sắc thái như xanh lá chanh, xanh nước biển, màu hoa oải hương nhẹ nhàng và màu đỏ ấm để tạo ra một khung cảnh tuyệt đẹp trong không gian của bạn.

Một cách khác để có được vẻ ngoài đó là khảm thủy tinh. Những loại gạch này có nhiều hình dạng, kết cấu và màu sắc khác nhau, đồng thời chúng có thể được kết hợp vào bất kỳ thiết kế tường phòng tắm hoặc nhà bếp nào.

Phong cách nội thất

Đồ nội thất bằng gỗ thông sáng màu và các món đồ lớn, chẳng hạn như bàn bếp bằng ván, là chủ đạo trong các ngôi nhà Địa Trung Hải. Chúng cũng có dầm gỗ lộ ra trên trần nhà hoặc sàn gỗ cứng xuyên suốt để tăng thêm sự ấm áp và nét đặc sắc.

Bên cạnh đồ nội thất bằng gỗ, các họa tiết phổ biến khác trong thiết kế Địa Trung Hải bao gồm phần cứng và phụ kiện bằng kim loại mộc mạc. Điều này bao gồm tay nắm cửa, bản lề, thiết bị chiếu sáng và đèn chùm làm từ sắt đẽo thô.

Một yếu tố thiết yếu khác trong thiết kế Địa Trung Hải là tranh khảm và gạch, vì những thứ này thường được tìm thấy trên mặt bàn, mặt bàn và gương. Gạch có nhiều loại từ được sơn cho đến có hoa văn và tạo nên những hoa văn đẹp mắt trong phòng của bạn.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.