TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ và những ý tưởng tuyệt vời.

Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ và những ý tưởng tuyệt vời.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nội thất được bán trên thị trường, việc sắm đồ nội thất là rất dễ dàng nhưng trước khi bạn choáng ngợp bởi các đồ nội thất làm bạn đau đầu, vậy cách giải quyết nào để công sức, thời gian bạn bỏ ra để sắm đồ nội thất thật xứng đáng. Điều đó đã dẫn bạn tới đây, tổng hợp ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, xu hướng ấn tượng cho những năm 2020. Liệu những gợi ý dưới đây có giúp bạn thỏa mãn để biến không gian nội thất phòng ngủ của mình thành hiện thực. Hãy đọc tiếp dưới đây, câu hỏi sẽ dần dần được giải đáp.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ.

Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ.

Mọi người đều muốn phòng ngủ của mình phải chắc chắn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, là nơi chúng ta có thể dành cho nhau những khoảnh khắc thân mật, yên tĩnh nhất, tĩnh tâm thư thái khi rời khỏi thế giới bận rộn ngoài kia. Có thể bạn rất kiên định với phong cách tối giản hoặc đang tìm kiếm khởi đầu táo bạo, mới mẻ trong cách trang trí phòng ngủ, chắc chắn một cái gì đó sẽ không thể thiếu trong tất cả ý tưởng khi bạn bắt đầu.

Đầu giường bọc với quy mô lớn, cao mang lại sự thoải mái, cảm giác sang trọng.

Có lẽ đây là xu hướng đầu tiên và có thể gần như ảnh hưởng sâu sắc đến tư duy thiết kế nội thất phòng ngủ của hầu hết kiến trúc sư hay chủ nhà hiện nay. Đầu giường được bọc toàn bộ hay ngay cả phía cuối giường, tất cả đều tạo nên sự thoải mái với vẻ ngoài sang trọng. Sự đa dạng của các vật liệu như vải, da hay nỉ, da công nghiệp hay những các nút hay kiểu dáng đa dạng như trong: tổng hợp mẫu giường bọc đẹp nhất hiện nay sẽ là những gợi ý không tồi để bạn có thể sở hữu mẫu giường ưng ý.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Mẫu nội thất phòng ngủ được Moresofa lắp đặt hoàn thiện - một trong những thương hiệu giường bọc, nội thất sofa nổi tiếng Morehome.

Cảm hứng từ thiên nhiên

Vâng, thiết kế nội thất phòng ngủ cảm hứng từ thiên nhiên, con người đang dần hài hòa với thiên nhiên và trân trọng vô vàn giá trị mà mẹ thiên nhiên ban tặng. Vì vậy cảm hứng sử dụng các đồ vật từ thiên nhiên hay cách trang trí từ thiên nhiên cũng là những ý tưởng tạo nên một không gian thanh bình và êm dịu.  Bạn có thể lựa chọn các đồ vật từ tự nhiên hay các loại cây phong thủy trang trí phòng ngủ giúp điều hòa, làm sạch không khí.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Thiết kế nội thất phòng ngủ hài hòa với không gian xanh thiên nhiên.

Nơi để phích cắm.

Trong quá trình cải tạo, thi công nội thất nhà, chúng tôi nhận thấy các ngôi nhà đặc biệt phòng ngủ đang lắp đặt ít ổ cắm, họ đang dần biến phòng ngủ của mình trở thành ốc đảo thật sự, giảm dần sự tác động của sự phát triển công nghiệp, nhiều khách hàng đã gỡ TV ra khỏi phòng ngủ, đầu tư vào chiếc giường ngủ chất lượng cao, trang trí thêm cây xanh và những ô cửa sổ để đón ánh sáng dịu nhẹ.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Công trình thi công nội thất phòng ngủ được Morehome thi công hoàn thiện bàn giao 11/2019. Quý khách có thể xem thêm tất cả các không gian khác trong biệt thự tại đây: thi công nội thất biệt thự Hà Tĩnh

Sử dụng màu đơn sắc.

Chúng ta có thể kết hợp đồ nội thất với các sắc thái của màu  xám tinh tế với các sắc thái của kem để kết hợp độc đáo với phòng ngủ tràn ngập ánh sáng thay vì quá bão hòa với bảng màu toàn màu trắng. Lựa chọn phòng ngủ sơn tone màu xám hoặc kem, sau đó bạn có thể kết hợp các kiểu dệt, hoa văn và màu sắc táo bạo như gối, ghế mà không khiến không gian cảm thấy quá ngột ngạt.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Hay kết hợp với giấy dán tường giả vải tạo cùng gam màu ngà nhẹ nhàng giúp làm không gian trở nên mềm mại trong từng đường nét thiết kế nội thất phòng ngủ.

Đồ nội thất trở nên mềm mại không quá cứng nhắc, sắc nét.

Phòng ngủ đang dần trở về với nguyên bản của nó, không gian mà bạn cảm thấy yên tĩnh, thư thái, bạn có thể ngồi thư giãn trong chiếc ghế nghỉ hay trải long về những câu chuyện trong ngày, cảm giác êm ái trên chiếc ghế mềm mại không quá cứng nhắc, cảm xúc dường như được thấu hiểu và lan tỏa.
Vì thế, những món đồ nội thất cổ điển dần được thay thế bằng nội thất tân cổ điển, những chiếc ghế bắt đầu xuất hiện đường nét uốn lượn tinh tế, hay xu hướng với sofa thư giãn, chiếc ghế băng dài thiết kế êm ái dần được hiện hữu trong ngôi nhà.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách hiện đại

Trên đây là một số vấn đề trong xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ, có thể bạn thấy như thế là đủ để trang trí phòng ngủ của mình, chỉ cần bổ sung giường ngủ, tủ quần áo, tab đầu giường, bàn trang điểm thế là đủ, nhưng chưa hẳn. Một số gợi ý trong tổng hợp ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ dưới đây đã và đang được đội ngũ kiến trúc sư Morehome thi công hoàn thiện sẽ giúp bạn bổ sung vào lựa chọn tuyệt vời cho mình:

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ

1.    Thiết kế nội thất phòng ngủ master.

Có thể nói, là chủ sở hữu ngôi nhà việc cần đến thiết kế nội thất phòng ngủ master là rất quan trọng và cần được cân nhắc rất kĩ trước. Với từng nhu cầu riêng Morehome xin gợi ý một số mẫu như:

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Thiết kế nội thất phòng ngủ master phong cách tân cổ điển

1.2.    Nội thất phòng ngủ tân cổ điển có phòng thay đồ cửa kính, ban công

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển, phong cách này đang trở thành tâm điểm, thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển – xu hướng không thể thiếu với những người thành đạt thích sự tinh tế, quý phái bởi vẻ đẹp đậm nét châu Âu. Đặc biệt sự kết nối liền mạch giữa phòng ngủ và phòng thay đồ đang là cách thiết kế tối ưu để phục vụ nhanh nhất nhu cầu gia chủ. Hơn thế nữa, các tủ quần áo được bổ trợ bởi lớp cửa kính giúp gia chủ dễ dàng tìm thấy đồ trong một chiếc tủ lớn như tủ quần áo chữ V, chữ U đồ sộ.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp

Bên cạnh đó, sự cần thiết của chiếc đôn sofa giúp bạn nhanh chóng lựa chọn những bộ đồ đẹp nhất có thể chỉ với khả năng để đồ.

Chắc hẳn ai cũng rất mong muốn mỗi khi thức giấc có thể bước ra khỏi phòng để tận hưởng làn gió mát, sự hừng tỉnh của thiên nhiên khi mặt trời ló rạng, ánh nắng ban mai chạm vào khuôn mặt, tiếng chiu hót líu lo và rồi niềm vui thú khi ngồi nhâm nhi tách café đọc sách. Chỉ nhiêu đó thôi, thiết kế nội thất phòng ngủ có ban công đã rất tuyệt vời rồi.

1.3 Phòng ngủ phong cách Gỗ Việt liền phòng giải trí.

Có thể phong cách truyền thống Việt Nam là một điểm nhấn đặc biệt so với những phong cách khác không chỉ ở chất liệu mà còn ở cảm giác. Một nỗi nhớ quá khứ ùa về đặc biệt với những người am hiểu nội thất, chất liệu gỗ được sử dụng chủ đạo và được gia chủ khéo léo phô trương trong toàn bộ ngôi nhà. Điển hình trong đây, giường ngủ, bức tranh gỗ đầu giường hay sự kết hợp đương đại của chiếc đôn sofa được thiết kế với phong cách gỗ, sự kết hợp khéo léo giữa truyền thống và hiện đại từ kts Morehome đã tạo nên dấu ấn độc đáo.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Tổng thể mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ master với chất liệu gỗ sử dụng chủ đạo. Bên cạnh vẻ đẹp truyền thống trong chiếc giường, tủ đựng đồ, một cách sáng tạo nhưng lại có sự kết nối tương đồng với không gian làm việc mang nét tân cổ điển châu Âu.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Chiếc bàn làm việc chân sắt vừa mang xu hướng cách tân cùng bức tranh đỏ cổ truyền người Việt

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Kết hợp cùng sàn gỗ óc chó nhưng lại tạo đường nét chéo độc đáo giúp tô lên vẻ đẹp độc đáo ngay từ khi bạn đặt chân vào.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Bàn trang điểm được ẩn ngay trong bộ tủ đựng đồ lại được đặt một khéo léo ôm trọn chiếc ghế dường nhu làm ta cảm thấy sự gọn gàng, ngăn nắp của một người lịch thiệp.

Quý vị có thể tham khảo toàn bộ không gian nội thất khác của căn biệt thự này tại: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-dep/id/15447/thiet-ke-noi-that-biet-thu-star-lake-tay-ho-tay Hoặc có thể tham khảo tất cả ý tưởng của kts tài ba Morehome trong đây: thiết kế nội thất biệt thự.

1.4.    Nội thất phòng ngủ hiện đại

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại, tưởng chừng như là phong cách đương đại có thể rất dễ dàng tự trang trí, nhưng nó không phải chỉ cần bố trí là đẹp, nó còn thể hiện ở gu thẩm mỹ, cá tính, sở thích cá nhân và liệu các vật liệu bây giờ có thể biến ý tưởng của bạn thành hiện thực hay bạn có thể tìm thấy nó một cách dễ dàng. Đó là cả một sự hiểu biết sâu sắc tuy nhiên bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế trong đây, điều này sẽ giúp bạn khơi gợi sự sáng tạo trong mình:

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại đẹp

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại đẹp

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại với tone màu trắng chủ đạo

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại đẹp

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại sang trọng cá tính.

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại đẹp


1.5.    Nội thất phòng ngủ gỗ An Cường

Đồ nội thất phòng ngủ gỗ An Cường thực chất là các đồ nội thất được sản xuất dựa trên chất liệu gỗ nhập từ thương hiệu An Cường, tại sao lại là An Cường bởi An Cường là thương hiệu cung cấp gỗ công nghiệp chất lượng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Vì thế cũng không khó đoán khi tại sao tất cả các đồ nội thất từ gỗ công nghiệp từ Morehome lại được khách hàng tin tưởng và tín nhiệm. Nếu bạn đang thắc mắc về loại gỗ này hãy cùng tìm hiểu trong bài viết: Gỗ An Cường và ứng dụng trong thi công nội thất.

Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ An Cường đẹp

Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ An Cường

Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ An Cường đẹp

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại gỗ An Cường với hơi hướng phong cách Nhật Bản sang trọng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ An Cường đẹp

Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ An Cường nổi bật với phong cách thiết kế nội thất hiện đại khi sử dụng 2 tone màu tương phản trắng, đen dành cho gia chủ cá tính mạnh mẽ, thích sự độc lập, phong cách riêng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ An Cường đẹp

Dòng gỗ công nghiệp An Cường rất đa dạng về màu sắc vì vậy bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với vô vàn ý tưởng thiết kế đẹp độc đáo từ loại gỗ này. Đặc biệt hiện nay gỗ An Cường còn có rất nhiều mẫu mới sáng tạo như vân giả gỗ óc chó, giả vải, giả gạch,...

Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ An Cường đẹp

Hay chỉ cần trắng trong như mẫu kệ trang trí, tủ quần áo cũng sẽ khiến ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ trở nên đẹp mắt.

Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ An Cường đẹp

Đặc biệt loại gỗ An Cường này còn được tạo dáng hết sức độc đáo mà gỗ tự nhiên khó có thể làm được như trong ý tưởng trên đây. Hai vân gỗ đan chéo nhau một điều không tưởng lại xuất hiện ngay trước mặt bạn.

Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ An Cường đẹp

Thay vào ý tưởng trang trí gỗ An Cường bằng cách đan chéo như trên, gỗ An Cường còn được trang trí ở đầu giường tạo nên các đường kẻ dọc đồng điệu cùng gam màu ấm kết hợp với màu sàn đã tạo nên không gian ấm áp, đẹp dịu dàng mà sang trọng đến lạ thường.

Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ An Cường đẹp

Ngoài ra, tủ quần áo gỗ An Cường không chỉ là gỗ, mà bạn còn có thể thấy nó còn có tác dụng làm kệ trang trí, tủ đựng đồ, kết hợp với lớp cửa kính đen độc đáo.

Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ An Cường đẹp

Hay được phủ bởi những gam màu trầm nhưng lại tạo nên vẻ đẹp cuốn hút đến bất ngờ, màu nâu trầm của chiếc kệ trang trí, chiếc thảm đen, lớp kệ, lớp cửa chắn, kết hợp cùng chiếc giường bọc da êm ái màu cam, sự kết hợp đòi hỏi người thiết kế phải có sự tinh tế trong óc thẩm mỹ đã tạo nên mẫu phòng ngủ tuyệt đẹp.

1.6.    Nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên

Nội thất gỗ tự nhiên nổi tiếng tại Việt Nam với dòng gỗ từ Gia lai vậy tại đây nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên sẽ được biến hóa như nào. Có thể nói kiến trúc sư Morehome đã phải nghiên cứu rất nhiều cả về chiều sâu và bề rộng, sự cảm quan để có thể giới thiệu dự án đã hoàn thiện của Morehome. Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ thể hiện nét truyền thống Việt Nam, tranh hoa sen, cửa song gỗ,…

Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên đẹp

Một phong cách đậm chất Gỗ Việt được sử dụng từ gỗ tự nhiên trong thiết kế nội thất phòng ngủ, sự kết hợp Âu Á giữa nét truyền thống và những vật dụng thời hiện đại đã tạo nên vẻ đẹp cuốn hút lôi cuốn ngay từ cái nhìn đầu tiên

Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên đẹp

Bức tranh một đàn chim én vàng đang hội tụ về 1 vùng đất mới nơi cây cối  đâm chồi nảy lộc lại được hiện diện ngay trước mặt bạn điểm tựa trên chiếc giường ngủ gỗ tự nhiên, sự khéo léo sắp đặt như 1 phần gì đó của phong thủy giúp tâm trí ta càng phồn thịnh.

Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên đẹp

Nếu để ý, bạn sẽ thấy người kiến trúc sư chắc hẳn phải có am hiểu về tranh thủy mặc mới có sự chọn lựa khéo léo như vậy, trước mặt là một khung cảnh non nước hùng vĩ và bên cạnh là một cây san hô từ đại dương, sự kết hợp hài hòa điều đó, và cảm giác tuyệt vời khi được tận hưởng điều đó, chiếc bàn trang điểm sẽ như là công cụ để ta chăm chút sắc đẹp cho bản thân, cảm thấy cuộc sống còn rất nhiều điều tốt đẹp đang chờ mình.

Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên đẹp

Và chiếc đôn để đồ cạnh bộ tủ quần áo có những song gỗ tủ mang dấu ấn truyền thống làm đọng lại trong ta cảm xúc kí ức ùa về, sự trân trọng để ta có thể mặc những trang phục đẹp nhất tôn lên vẻ đẹp của người Việt Nam.

Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên đẹp

Đôi lúc, ta nên sống chậm lại dừng lại và hít thở không khí trong lành từ thiên nhiên, nhâm nhi tách trà, tận hưởng cảm giác sống yên tĩnh từ thiên nhiên, bộ sofa đơn với thiết kế đẹp mắt trong phòng ngủ này cũng là ý tưởng nên có trong phòng ngủ của bạn.

Bạn có thể tham khảo các không gian phòng khách, phòng bếp, thiết kế bố trí toàn bộ đồ nội thất tất cả đều thể hiện ấn tượng trong mẫu: thiết kế nội thất biệt thự Gia Lai

1.7.    Nội thất phòng ngủ gỗ sồi

Nếu là người am hiểu gỗ Châu Âu, chắc hẳn nội thất phòng ngủ gỗ sồi sẽ được bạn ưu ái. Gam màu vàng nhạt cùng chất gỗ chất lượng cao rất phù hợp với thời tiết khí hậu Việt Nam, loai gỗ này đã trở thành vật liệu không thể thiếu trong nội thất phòng ngủ từ giường ngủ gỗ sồi, kệ tivi gỗ sồi, bàn trang điểm gỗ sồi hay ngay cả giường tầng gỗ sồi cho phòng của con – loại giường cần sự chắc chắn rất cao khi con trẻ hay vui đùa nghịch ngợm trên chiếc giường của mình.

Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ sồi

Gỗ sồi thường nổi bật là dòng gỗ có màu gỗ sáng, chính vì vậy không gian trẻ trung chắc chắn không thể thiếu những gam màu như này, sử dụng gỗ sồi ốp đầu giường sẽ khiến không gian trở nên đẹp mắt hơn.

1.8.    Nội thất phòng ngủ màu gỗ óc chó

Đặc biệt hơn là loại gỗ óc chó, nếu để ý những không gian nội thất cao cấp, gỗ óc chó thường được sử dụng để thể hiện sự phô trương hay chỉ đơn giản là sở thích có đầu tư. Gam màu quý phái quyến rũ từ socola đến nâu trầm, đường vân 3D uốn lượn độc đáo khiến không ít chuyên gia trong ngành mà đối với ngay cả xưởng sản xuất nội thất Morehome phải tất bật với hàng loạt các đơn đặt hàng nội thất từ loại gỗ này. Ngoài nội thất phòng ngủ từ gỗ óc chó tự nhiên có giá thành khá cao, bạn có thể lựa chọn vật liệu thay thế từ gỗ công nghiệp hoặc veneer giả gỗ công nghiệp giá thành phải chăng:

Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ óc chó

Thiết kế nội thất phòng ngủ màu gỗ óc chó mang yếu tố mạnh mẽ độc lập sang trọng sẽ là gợi ý độc đáo cho không gian phòng ngủ nam tính.

Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ óc chó

Tấm vách gỗ óc chó được sử dụng khéo léo làm tấm ngăn giữa phòng thay đồ và phòng ngủ

Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ óc chó

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng gỗ óc chó như là điểm nhấn để tạo nên nét nổi bạt trong chiếc kệ tivi, bàn làm việc, chiếc bàn trong một không gian toàn màu trắng và chút nhấn nhá của màu vàng ánh kim tuyệt đẹp.

Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ óc chó

Thiết kế nội thất phòng ngủ màu gỗ óc chó làm điểm nhấn ấn tượng, với không gian trầm ấm, một khoảng lặng đúng nghĩa.

Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ óc chó

Hay thay vào đó là ý tưởng trẻ hóa trong ý tưởng thiết kế nội thất màu gỗ óc chó hiện đại, kết hợp cùng chiếc đèn ngủ, tủ quần áo ốp kính trong chiếc rèm xám giúp không gian trở nên thoáng, mở đặc biệt với bức tranh đen trắng trừu tượng dường như lại làm ta thấy căn phòng sống động hơn.

Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ óc chó

Hay thiết kế phòng ngủ đôi với gỗ óc chó cùng 3 góc tràn ngập sắc nắng tự nhiên dường như làm căn phòng trở nên sáng, thoáng hơn.

Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ óc chó

Tưởng chừng với gam màu gỗ óc chó thì việc kết hợp với tone màu xanh dương là không dễ, tuy nhiên khéo léo một chút bạn đã có thể sở hữu mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ màu gỗ óc chó và xanh dương đẹp.

Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ óc chó

Hay một ý tưởng độc đáo khi kết hợp màu xanh cổ vịt với màu gỗ óc chó, chỉ cần nhấn nhá trong chiếc rèm, thảm, gối bạn đã có thể thay đổi toàn bộ sắc màu không gian, tính nhã nhặn, ấm áp có thể kết hợp cùng tone màu nổi bật để tạo nên nét phá cách trong ý tưởng này.

Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ óc chó

Hay đơn giản với gỗ óc chó trong sàn, giường cửa cùng gam màu ngà nhẹ nhàng cùng bức tranh hoa vàng tạo nên sự thu hút sống động quyến rũ tầm nhìn.

Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ óc chó

Hoặc thay vào đó, là bức tranh treo tường xanh lá cây mang tới sự sinh sôi nảy nở, đơm hoa kết trái ngay trước giường ngủ như mang lại sức sống tuyệt vời mỗi sáng thức giấc.

1.9.    Nội thất phòng ngủ có phòng thay đồ, phòng tắm, vệ sinh

Cuộc sống hối hả, tất cả các hoạt động dường như đòi hỏi phải được tối ưu hóa để đạt được tối độ nhanh nhất cũng như phải tiện nghi để phục vụ tốt nhất nhu cầu của chủ nhà. Đặc biệt với nhu cầu thời trang, việc sở hữu nhiều bộ trang phục phù hợp với nhiều sự kiện, lối sống sinh hoạt của gia chủ, việc cần trang trí một phòng thay đồ ngay trong phòng ngủ là phương pháp tối ưu rất đáng chú ý. Có thể nghĩ đơn giản chỉ cần nới lỏng không gian phòng ngủ, làm thêm vách ngăn để tách biệt giữa phòng ngủ và phòng thay đồ nếu gia chủ muốn tạo sự riêng tư khi thay đồ, cùng chiếc gương trang điểm với kích thước lớn. Tuy nhiên việc bạn cần tủ quần áo không chỉ là chỗ chứa, mà còn phải đảm bảo chứa đủ đồ, thuật tiện để bạn lấy, như ngăn để giày dép dưới, ngăn để những trang phục treo lớn, ngăn để quần áo ít mặc lên trên, hay việc sử dụng những cánh cửa kính để bạn có thể lấy ngay mà không phải tìm hoặc có thể để hở tủ không cần cánh đóng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ liền phòng thay đồ, phòng vệ sinh

Có thể nói phòng ngủ có tủ quần áo chỉ có thể là những người phụ nữ có gu thời trang sành điệu, sành điệu không chỉ ở cách mặc còn là ở cách sở hữu không gian chứa đựng những thứ được sở hữu đó. Thiết kế nội thất phòng ngủ có phòng thay đồ ngay trong nhà và cách bố trí như nào, hãy cùng xem kĩ ở trên và dưới đây nhé:

Thiết kế nội thất phòng ngủ liền phòng thay đồ, phòng vệ sinh

Sâu hơn nữa, chắc hẳn bạn không ngờ lại còn có thêm một không gian nữa thiết kế phòng tắm liền phòng thay đồ, liền phòng ngủ, 3 trong 1 và kết quả chắc hẳn sẽ làm bạn thích thú.

Thiết kế nội thất phòng ngủ liền phòng thay đồ, phòng vệ sinh

Bồn tắm lớn, cao cấp, sang trọng, bồn rửa đá thạc anh độc đáo.

Thiết kế nội thất phòng ngủ liền phòng thay đồ, phòng vệ sinh

Thiết kế nội thất phòng ngủ liền phòng thay đồ, phòng vệ sinh

Thiết kế nội thất phòng ngủ liền phòng thay đồ, phòng vệ sinh

 Hay nếu là bạn là người thích cái đẹp, việc trang trí phải làm sao cho đẹp mắt lại càng làm bạn bị thu hút, tò mò, làm sao, làm sao để phòng ngủ của mình thật đẹp, cảm giác thích thú khi được về nhà, tận hưởng cảm giác tuyệt vời với những giá trị mình tạo ra, hãy đến với chúng tôi, những người kiến trúc sư yêu nghề, giàu kinh nghiệm trong ngành với hơn 10 năm nhưng luôn cởi mở, luôn muốn gửi gắm những điều tốt nhất đến với từng chủ nhà, đặc biệt chỉ cần nhấc máy lên và liên hệ qua sđt: 0975438686 bạn sẽ được chúng tôi tư vấn hỗ trợ với phí 0 đồng.
Nếu bạn còn đang băn khoăn thì hãy thả lỏng mình để mình như được hưởng thụ cảm giác tuyệt vời trong những không gian được kts Morehome thiết kế trong đây nhé:

1.10.    Nội thất phòng ngủ có bàn làm việc

Bạn là doanh nhân hay là những tài năng đang trau dồi, tích lũy kiến thức để phụng sự cho đất nước hay những điều bạn đam mê, hãy cố gắng phát huy tốt nhất thế mạnh của mình.
Cuộc sống bộn bề với nhiều lo toan, suy nghĩ, ban luôn phải trau dồi tích lũy kiến thức, điều đó có thể làm bạn vui, thích thú hay làm bạn căng thẳng khi thất bại, khó khăn, một chiếc bàn làm việc ở ngay trong phòng ngủ có lẽ là nơi để cảm bạn thấy nhiều nhất thành công hay ghi nhận sự nỗ lực mình trong những năm tháng đã qua. Nó không chỉ hữu hình mà đôi khi suy ngẫm quay trở về dòng thời gian, điều đó càng thúc đẩy ta vượt qua, cố gắng hơn nữa. Bố trí chiếc bàn làm việc làm chúng ta cảm thấy thích thú, các kệ trang trí được thiết kế với các ô đựng vừa phải, hay những chậu cây nhỏ đang vươn mình trước mắt, tuy nhỏ nhưng chúng lại truyền cảm hứng không ngờ. Vì vậy từ những điều nhỏ nhất hay trang hoàng cho mình một không gian làm việc mà bạn thích thú. Cũng tham khảo những điều đó trong ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ có bàn làm việc ngay dưới đây nhé:

Thiết kế nội thất phòng ngủ có bàn làm việc

Cách bố trí tách biệt giúp bạn có thể cảm thấy thỏa mái khi tập trung làm việc mà không bị quầy rầy trong nội thất phòng ngủ của mình.

Thiết kế nội thất phòng ngủ có bàn làm việc

Một khoảng sáng ngay trước mặt, chiếc kệ trang trí đẹp mắt sẽ giúp bạn thấy kích thích không thể từ chối chiếc bàn làm việc của mình.

Thiết kế nội thất phòng ngủ có bàn làm việc

Ở góc bên kia, bạn có thể trang trí thêm chiếc kệ của mình, một nơi bạn có thể ngồi trên chiếc ghế tựa như bông và thả mình vào trí thức tuyệt đẹp của nhân loại.

Thiết kế nội thất phòng ngủ có bàn làm việc

Hay đơn giản hơn với thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc, vừa làm tủ trang trí vừa làm bàn làm việc lại có thể là để bạn tút lại. Còn gì lý tưởng hơn với những ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ này.

Thiết kế nội thất phòng ngủ có bàn làm việc

Nếu khoảng không gian hẹp hơn, bạn cần phải bố trí tối ưu, mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ trong đây cũng là lựa chọn đáng lưu ý, tủ quần áo có các hộp đựng đồ, bàn trang trí vừa làm kệ trang trí phòng ngủ vừa làm bàn làm việc hay tab đầu giường có thể đa chức năng hơn.

2.    Thiết kế nội thất phòng ngủ vợ chồng trẻ

Trước tin xin chúc mừng, các bạn đã tìm được một nửa hạnh phúc tuyệt vời của đời mình, điều hiện giờ lựa chọn không gian làm mái ấm và sâu hơn, trang trí phòng ngủ, nơi bạn thường tâm tình để hâm nóng tình cảm, sự yêu thương, nhẫn nhịn, đùm bọc,.. Để có thể làm không gian của bạn trở nên tuyệt vời, chúng tôi chỉ có thể gợi ý mẫu dưới đây bởi với từng sở thích mỗi người lại có 1 gu thẩm mỹ riêng, mỗi cá tính riêng vậy làm sao để hài hòa, tôn trọng cả 2. Là người thấu hiểu, từng trải, chúng tôi tin khả năng của chúng tôi có thể giúp bạn dễ dàng sở hữu không gian ưng ý cũng như phần nào góp thêm niềm vui cho gia đình của bạn.

Thiết kế nội thất phòng ngủ vợ chồng trẻ

Có thể cách phối màu nhẹ nhàng, trẻ trung của sắc trắng hay những biểu tượng hình học thú vị sẽ giúp các bạn nữ thích thú được kết hợp cùng gam màu gỗ óc chó sang trọng, lịch lãm đẳng cấp của một người nam mạnh mẽ trong ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ.

Đến đây chắc bạn đang bị choáng ngợp bởi sự đa dạng, phong phú trong từng ý tưởng thiết kế, cách bố trí, vật dụng thiết kế, cách phối màu độc đáo của kts Morehome, liệu bạn đã chọn được cho mình mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ ưng ý hay chưa? Bạn đang còn thắc mắc điều gì, chúng tôi sẽ ở bên và hỗ trợ bạn qua số điện thoại: 0975438686 hoặc bạn có thể đến tận văn phòng tại 4 chi nhánh của chúng tôi: Tại đây.

Đến đây chắc hẳn bạn đang thắc mắc, liệu phòng của con, bé trai, bé gái, con gái mới lớn, hay phòng con trai của mình sẽ nên làm như nào đây. Hãy theo dõi trên website của chúng tôi: https://thietkenoithat.com/ hoặc cập nhật thông tin mới nhất trong: thiết kế nội thất phòng ngủ. Nhanh thôi, chúng tôi sẽ trở lại và chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.