TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

4 lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất chung cư

4 lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất chung cư

Một căn nhà đẹp và sang trọng thì yếu tố thiết kế nội thất đóng một vai trò quan trọng. Kiến trúc sư cần phải quan tâm tới các lưu ý như: không gian, ánh sáng, đồ dùng trang trí … sao cho phù hợp nhất. Dưới đây, công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp Morehome xin đưa ra 4 lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất chung cư.

Lựa chọn màu sắc cho nhà phù hợp

Đối với thiết kế nhà chung cư, kiến trúc sư nên chọn màu sắc phù hợp với phong thủy sẽ giúp gia chủ gặp nhiều mau mắn và thành công trong cuộc sống. Với những căn hộ mang màu sắc hiện đại, nên chọn tông màu sơn nhẹ nhàng có thể dễ dàng phối màu với những đồ vật nội thất khác, nếu màu sơn hợp với mệnh của bạn thì càng tốt.

thiet-ke-noi-that-chung-cu

Một số màu như xanh dương dịu mát hay trắng tinh tế, đỏ rực rỡ … đều có thể sử dụng được miễn là phù hợp với ý thích của bạn.

Nên dùng nội thất bằng gỗ

Sản phẩm thiết kế nội thất bằng gỗ được nhiều gia chủ tin dùng vì chúng gần gũi, thân thuộc và đẹp mất. Thế nhưng bạn cũng phải căn nhắc để chúng phù hợp với ngôi nhà của bạn

Sử dụng đồ gỗ vì không phải màu gỗ nào cũng thích hợp với tổng thể ko gian. Để thiết kế nội thất đẹp nên dùng gỗ có màu vàng nhạt, nâu trầm chúng giúp tăng tính thẩm mỹ và cũng thể hiện được cá tính của chủ nhân. Những màu này được lựa chọn cho không gian nội thất sang trọng, hiện đại mà vẫn mang nét truyền thống cổ xưa.

thiet-ke-noi-that-chung-cu

Có thể chọn thêm rèm cửa cho phù hợp

Rèm cửa cũng là một trong những đồ vật giúp căn phòng thêm cuốn hút và độc đáo. Ngoài tác dụng giảm bớt cái nắng oi bức của mùa hè chúng còn khiến cho ngôi nhà trở nên nhẹ nhàng, nữ tính. Nên chọn loại rèm cửa có tông màu sáng để toát lên sự tao nhã, sang trọng.

Đề ca yếu tố tự nhiên

Yếu tố tự nhiên cũng được tư vấn thiết kế nội thất Morehome chú trọng đưa vào không gian của các hộ gia đình bởi nó mang lại một không gian mở, trong lành và thoáng mát. Ánh sáng tự nhiên giúp ngôi nhà trở nên mát mẻ, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên hơn. Bạn có thể trồng thêm nhiều cây xanh chung quanh nhà để hưởng những luồng gió mát ngoài trời cho mùa oi bức, hoặc có thể trồng những loại hoa để tăng thêm vẻ đẹp cho cả không gian bên ngoài.

Công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp Morehome sẽ giúp bạn tạo nên một kiến trúc nội thất ngôi nhà thật đẹp theo đúng ý bạn.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.