TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Các yếu tố phong thủy trong thiết kế nội thất (Phần 2)

Các yếu tố phong thủy trong thiết kế nội thất (Phần 2)

4. Kim.

Kim loại ảnh hưởng rõ nét đến tinh thần và logic. Sự hiện diện của kim loại trong một căn phòng có thể được cảm nhận trong những đặc điểm như sự tổ chức, sự tập trung, công bình và khả năng phân tích. Khi được bao quanh với quá nhiều kim loại, bạn có thể trở nên quá nghiêm túc và thường nói mà không suy nghĩ. Những nếu ngược lại, bạn có thể nhận thấy một cảm giác yên tĩnh, thận trọng và thiếu tập trung.

Yeu-to-phong-thuy

Khi bạn muốn tăng thêm yếu tố kim trong không gian:

-          Đồ nội thất hình tròn hoặc hình bầu dục

-          Bất cứ thứ gì được làm bằng kim loại, bao gồm sắt, nhôm, vàng hoặc bạc

-          Đá

-          Màu trắng, xám, bạc hoặc màu pastel nhẹ

5. Thủy.

Yếu tố thủy chứa đựng tinh thần và cảm xúc. Sự cân bằng của nước mang đến nguồn cảm hứng và sự khôn ngoan. Quá nhiều nước có thể tạo ra cảm giác của quá trình chuyển đổi không cân bằng và cảm giác mất cân bằng trong tình cảm. Điều đó có thể làm cho bạn cảm thấy choáng ngợp. Khi có quá ít nước, bạn có thể trở nên thiếu thiện cảm, cô đơn, cô đơn, căng thẳng và nhỏ nhen.

phong-thuy-noi-that

Khi kết hợp với các yếu tố nước trong thiết kế và trang trí nội thất:

-          Màu đen hay bất kỳ tông màu tối nào

-          Bề mặt phản chiếu như gương

-          Hình dạng lượn sóng, dạng tự do hoặc không đối xứng

-          Các thiết bị nội thất nước hoặc liên quan đến nước, chẳng hạn như bể cá và đài phun nước

Sự kết hợp các yếu tố phong thủy

Bây giờ khi bạn hiểu được những đặc điểm cơ bản của mỗi phần tử, hãy nhớ một điều nữa: Các đối tượng trong nhà của bạn thường xuyên có một số yếu tố phản ánh trong bản thân mỗi đồ vật. Ví dụ, một lọ hoa đỏ đầy đủ cắm hoa trắng sẽ đại diện cho bốn trong số năm yếu tố. Lọ hoa đỏ tượng trưng cho lửa, chất liệu gốm là đất, những bông hoa đại diện cho gỗ và màu trắng của hoa là kim loại.

Bắt đầu sự sắp xếp của các nguyên tố phong thủy bằng một vài sự bắt đầu nhỏ như một bảng mục hoặc một tủ quần áo trong phòng ngủ của bạn. Thêm lọ hoa màu đỏ và một vài vật dụng khác, chẳng hạn như một tấm gương tượng trưng cho nước và các loại đá đánh bóng là yếu tố kim.

Để giải quyết toàn bộ một phòng nói riêng hay một không gian lớn nói chung như một căn nhà chẳng hạn, bắt đầu bằng cách nhận ra và ghi lại tất cả các đối tượng trong một không gian. Nếu bạn thấy mình sử dụng một phòng cụ thể ít hơn so với những người khác hoặc tránh nó hoàn toàn, sự cân bằng nguyên tố có thể cần một số điều chỉnh trong thiết kế nội thất. Bằng cách thêm vào các món đồ nội thất đại diện cho những yếu tố mất tích, bạn để tạo ra một phòng cân đối và mời.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.