TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những đặc điểm nổi bật của tủ bếp gỗ công nghiệp

Những đặc điểm nổi bật của tủ bếp gỗ công nghiệp

Tủ bếp gỗ công nghiệp cũng là sự lựa chọn của các gia đình, với kinh tế không được nhiều thì dùng tủ bếp gỗ công nghiệp cũng mang đến cho không gian nhà bạn thêm vẻ sang trọng theo kiểu khác. Dưới đây, là một số đặc điểm nổi bật của tủ bếp gỗ công nghiệp mà nội thất MoreHome cung cấp cho bạn để bạn có thể chọn cho gia đình bạn những mẫu tủ bếp phù hợp với gia đình của bạn.

Đặc điểm của tủ bếp gỗ công nghiệp:

- Là sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp và những sản phẩm này cũng có những ưu điểm và các đặc tính riêng biệt

- Với nguyên liệu không hoàn toàn từ 100% là gỗ nên chi phí và giá thành cho một chiếc tủ bếp được làm bằng gỗ công nghiệp thường rẻ hơn so với gỗ tự nhiên.

- Nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc phù hợp với những không gian bếp hiện đại và năng động

- Sản phẩm có độ bền cao

- Không dễ bị thấm nước bởi các cạnh của tủ đã được xử lý bằng keo dán chông thấm đặc biệt

- Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là không dễ bị cong vênh khi thay đồi nhiệt độ và thời thiết

- Bên cạnh những tính năng và ưu điểm thì tủ bếp gỗ công nghiệp có một nhược điểm là khó gia công khi gặp vết trầy xước.

Có các loại tủ bếp gỗ công nghiệp sau:

1. Tủ bếp Laminate

Chất liệu gỗ Laminate hay còn được gọi bằng một cái tên khác là Fomica được sản xuất dựa trên công nghiệp in màu cao cấp trên giấy Graft – một loại giấy cao cấp. Chọn lựa chất liệu gỗ Laminate, bạn có thể lựa chọn được nhiều màu sắc hoặc phối màu theo ý thích của mình ví dụ M màu trơn, vân gỗ, vân đá, ngày nay còn có màu kim loại, ánh nhũ, 3D hay hoa văn thiết kế theo mẫu riêng với nhiều kiểu bề mặt khác nhau như mờ, mịn, gương bóng, vân nổi, vân xước… giống như thật.

Ưu điểm vượt trội của tủ bếp gỗ Laminate là khả năng chống xước, chống va đập và kháng ẩm và mối mọt tốt. Ngoài ra, Laminate cao cấp còn chịu được lửa ở một mức độ nhất định. Chính vì thế, nó được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất, đặc biệt là trong thiết kế tủ bếp.

tu-bep-go-cong-nghie...

2. Tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic

Acrylic hay còn gọi là mica là vật liệu có độ dẻo cao. Khác với mica thông thường, đây là dòng nhựa trong suốt có màu lấp lánh, được sản xuất trên công nghệ hiện đại sau đó cán mỏng tạo màng. Do yêu cầu chất lượng cao trong quá trình thiết kế thi công tủ bếp nên các tấm Acrylic chủ yếu được nhập khẩu từ các nước sản xuất đạt tiêu chuẩn.

Ưu điểm của tủ bếp Acrylic Do được ép kĩ thuật cao trên code gỗ công nghiệp MDF nên nó mang nhiều ưu điểm trong quá trình thiết kế và thi công: quá trình sử dụng lâu dài không bị cong vênh, không thấm nước, không bị mối mọt tấn công và dễ uốn nên có thể thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau đồng thời phối hợp được nhiều màu sắc đa dạng tạo được kiểu dáng sang trọng hiện đại trong phòng bếp.

tu-bep-go-Acrylic

3. Tủ bếp gỗ Veneer

Gỗ Veneer hay còn được gọi là gỗ tự nhiên. Gỗ tự nhiên sau khi khai thác được cắt (bóc ly tâm) thành những lát dày từ 0.3 đến 0.6mm, chiều rộng tùy thuộc vào thân cây. Những lát gỗ này sau đó được phơi khô và sấy để tạo thành gỗ veneer. Sau đó người ta thường đem gỗ Veneer dán vào các loại cốt gỗ công nghiệp khác nhau như gỗ MDF, gỗ Ván dán, gỗ figer, gỗ ván dăm để sản xuất ra các sản phẩm nội thất. Do bóc lát từ cây gỗ tự nhiên nên bề mặt gỗ veneer không khác gì gỗ tự nhiên.

tu-bep-go-cong-nghie...

Các mẫu tủ bếp gỗ Veneer nhà bếp đẹp đều được sản xuất trên dây chuyền tiến tiến dưới quy trình kiểm duyệt khắt khe cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo. Tủ bếp gô Veneer được khách hàng ưa chuộng bởi có độ bền cao, không bị mối mọt cong vênh sau thời gian dài sử dụng.

Như vậy, tủ bếp gỗ công nghiệp cũng sẽ là lựa chọn thông minh cho gia đình bạn với mẫu mã đa dạng và có từng loại gỗ khác nhau sẽ tạo cho không gian phòng bếp nhà bạn sang trọng và hiện đại hơn. Đến với thiết kế nội thất MoreHome bạn sẽ có được những chiếc tủ bếp hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.