TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Mẫu thiết kế chung cư độc đáo với vườn dọc tường

Mẫu thiết kế chung cư độc đáo với vườn dọc tường

Các mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp tốt nhất không dựa trên thực tế hay một tính năng, một yếu tố đáng ngạc nhiên xung quanh mỗi góc.

Trên thực tế, các mẫu thiết kế tốt nhất nên để giữ cho các đối tượng đơn giản, màu sắc cơ bản và mang lại tập trung vào một hoặc hai mảng thật sự độc đáo. Trong căn hộ hiện đại này, từ các nhóm nghiên cứu tại nội thất Morehome, một thiết kế chung cư hiện đại, độc đáo là không thể bỏ qua những khu vườn thẳng đứng tuyệt vời mà sử dụng chúng để trang trí khu vực sinh sống nhỏ nhưng sang trọng.

thiet-ke-chung-cu

Một không gian sống xanh và hòa mình với thiên nhiên là điều mà ai ai cũng muốn sở hữu.Với cây xanh rực rỡ và rêu mọc thẳng ra khỏi các bức tường ngăn cách, căn hộ trở thành một ốc đảo nhỏ nhìn ra thành phố. Các cổ điển và hiện đại cùng tồn tại trong sự hài hòa và kết quả đó là là một căn hộ chung cư mà đẹp lộng lẫy và sang trọng cho phép bạn quên đi cái thế giới nhộn nhịp vào bên dưới.

Với đội ngũ thiết kế nội thất chung cư làm việc tận tâm cũng như nhiều kinh nghiệm của Morehome lấy cảm hứng từ rất nhiều các mẫu thiết kế không gian hiện đại để có thể đưa ra một ý tưởng vô cùng sáng tạo. Hãy thử tưởng tượng chúng ta có được một cái nhìn thoáng qua của khung cảnh hoàn toàn thiên nhiên, được chuyên nghiệp đóng khung với phương thẳng đứng đẹp vườn bảng. Có thể căn hộ không rộng rãi, nhưng vẫn có thể kết hợp nhiều không gian thoải mái. Dòng chảy của căn hộ sẽ được định hướng ngay từ lối đi vào cửa sổ đóng khung tấm làm vườn thẳng đứng nhìn ra thành phố.

thiet-ke-chung-cu-3

Yếu tố hiện đại nhưng lại cực kỳ đơn giản trong thiết kế chung cư nhỏ đẹp kết hợp với bảng màu trung tính chủ yếu trong màu be, trắng, nâu làm cho không gian cảm thấy nhẹ nhàng thanh bình từ mọi góc nhìn. Các thiết kế phòng ngủ nằm ở góc đường có quang cảnh thành phố vào và đèn trang trí đơn giản nhưng táo bạo đối với một chút của một công nghiệp có hiệu lực. Mặc dù diện tích là có giới hạn nhưng những căn hộ xinh đẹp này sẽ mang đến một không gian tuyệt vời khi trở về nhà để và có thể như được tiếp thêm sức lực cho những công việc tiếp theo.

Để có thể sở hữu những mẫu thiết kế chung cư đẹp, hiện đại và sang trọng nhất bạn hãy nhanh tay nhấc máy lên và gọi cho Morehome theo số điện thoại 0975438686 để được các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế tư vấn những thông tin hữu ích nhất.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.