TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất phòng khách nhỏ cho gia đình

Thiết kế nội thất phòng khách nhỏ cho gia đình

Thiết kế phòng khách với diện tích nhỏ đang trở thành đề tài “hot” trong lĩnh vực thiết kế nội thất bởi vì “đất chật người đông” diện tích đất cho những ngôi nhà cũng bị co hẹp.

Giải pháp thiết kế cho những không gian phòng khách này là hiện đại và trẻ trung tránh những chi tiết rườm rà gây rối mắt khiến cho không gian nhỏ càng thêm nhỏ.

Phòng khách nhỏ luôn ưu tiên chọn những gam màu tươi sáng và nhẹ nhàng góp phần mang đến một không gian thư thái, dễ chịu. Tuy nhiên, diện tích không gian sinh hoạt chung của căn hộ khá nhỏ nên đòi hỏi sự tinh tế trong thiết kế để tránh gây cảm giác nặng nề.

thiet-ke-chung-cu-timescity

Với tâm lý mở rộng không gian thêm thoáng hơn, gia chủ thay vì những mẫu cửa sổ bé thu được ít ánh sáng thì hãy thử sức với những mẫu cửa lớn sử dụng chất liệu kính cường lực của LIcoglass trong thiết kế nội thất phòng khách. Với cách làm như vậy, bạn có thể thoải mái trong việc ngắm nghía khoảng không bên ngoài mà không sợ bị hạn chế tầm view, hơn thế nữa, ánh sáng thu được từ bên ngoài chiếu vào không gian khiến không gian thêm thoáng đãng và giúp đánh lừa thị giác của người dùng về biên độ cùa phòng.

thiet-ke-phong-khach-nho

Vì diện tích nhỏ gọn, nên những vật dụng nội thất nhỏ gọn đa công năng lại được ưu tiên sử dụng hàng đầu. Bạn có thể sử dụng các tủ kệ treo tường để giải phóng không gian mặt bằng giúp làm rộng không gian. Thiết kế tinh tế, đơn giản gọn nhẹ mà lại không nhàm chán bởi vì sự kết hợp màu sắc rất khéo léo khiến không gian tuy nhỏ nhưng vẫn đảm bảo được công năng sử dụng đem đến sự tiện nghi và thoải mái.

Thiet-ke-phong-khach-nho

Các vật liệu được sử dụng đều là những sản phẩm thông dụng như đá, kính và gỗ cao cấp với cam kết về độ bền cùng khả năng lau chùi, vệ sinh tuyệt đối nhưng được cách tân và biến đổi để phù hợp với diện tích của căn hộ để vừa đáp ứng được nhu cầu của chủ nhà, vừa mang lại nét thẩm mĩ tinh tế cho không gian.

Thiết kế nội thất cho những căn hộ nhỏ thường được các kiến trúc sư chọn giải pháp thiết kế lối không gian mở. Phòng khách được lưu thông với bếp và phòng ăn vừa tạo ra sự liên kết vừa không bị hạn chế tầm nhìn mang đến sự rộng mở cho không gian.

thiet-ke-phong-khach-nho

Không gian tiếp khách trẻ trung với bộ salon sáng màu trên nền sàn gỗ tốt tạo sự tương phản cần thiết cho một thiết kế độc đáo. Thiết kế nội thất được lựa chọn tỉ mỉ đến tằng chi tiết mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.