TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư đơn giản mà hiện đại

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư đơn giản mà hiện đại

Để có thể biến căn hộ của bạn thành một thiên đường sống lý tưởng và một không gian sống hiện đại, tinh tế và hoàn hảo thì hãy đến với những mẫu thiết kế nội thất Morehome.

Nếu bạn yêu thích sự yên bình, trẻ trung, nhẹ nhàng trong cuộc sống thì phong cách thiết kế hiện đại và tối giản là phong cách thích hợp dành cho bạn. Một vài năm trở lại đây thì phong cách này được lựa chọn và sử dụng khá nhiều, ngày càng trở nên phổ biến hơn. Những căn hộ chung cư được thiết kế theo phong cách tối giản nhất đã thể hiện vẻ đẹp tinh tế, trang nhã, mặc dù giản đơn nhưng vẫn rất sang trọng cho không gian sống. Các vật dụng và những chi tiết rườm rà được hạn chế một cách tối đa và chỉ giữ lại những chi tiết thật cần thiết, đáp ứng nhu cầu về công năng, mục đích sử dụng và đảm bảo yếu tố thẩm mỹ.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-1

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại với một không gian sinh hoạt chung liên thông để tạo sự liên kết tổng thể đã trở thành xu hướng đáp ứng nhu cầu tiện nghi và tối đa hóa không gian của căn hộ chung cư. Sự phân chia không gian một cách vô hình thông qua cách sắp xếp các đồ dùng và cách bố trí đồ nội thất tạo cảm giác về một không gian mở thân thiện.

Bộ bàn ăn với thiết kế độc đáo đặt trong một không gian trẻ trung. Những món đồ trang trí gam màu tối tạo sự tương phản mạnh với tông nền trắng chủ đạo của trần, tường và sàn nhà mang đến cảm nhận tiêu biểu nhất, đặc trưng nhất về phong cách tối giản. Bộ đèn chùm cũng sẽ trở thành điểm nhấn thật hút mắt cho không gian.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-1

Bếp được thiết kế với hai tủ bếp đặt song song nhau, cửa kính ngăn cách bếp với không gian bên ngoài, ngăn mùi từ bếp ra ngoài, tránh ảnh hưởng tới phòng khách. Việc đặt bếp gần cửa sổ giúp lưu thông và đưa không khí tươi mới vào bên trong căn bếp.

Không gian phòng ngủ với thiết kế nội thất phòng ngủ trung thành với những mảng màu tối đôi khi khiến căn phòng trở nên nặng nề. Việc tạo điểm nhấn vào là chiếc giường với màu sáng khiến không gian được điều tiết hài hòa và tinh tế hơn. Với các khu vực bên trong căn hộ được bố trí và sắp xếp sao cho phù hợp với công năng sử dụng và đáp ứng tối ưu nhất mong muốn của người sử dụng. Nếu bạn muốn sở hữu một không gian sống hoàn hảo hãy gọi cho nội thất Morehome để nhận được sự tư vấn hữu ích nhất qua số máy 0975438686.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.