TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tìm hiểu giấy dán tường

Tìm hiểu giấy dán tường

Muốn tạo những mảng tường độc đáo cho ngôi nhà, cách nhanh nhất và hiệu quả nhất là dùng giấy dán tường. Vì thế, giá thành khá cao song sản phẩm này vẫn có thị trường riêng

Tìm hiểu giấy dán tường

Không phải là một vật liệu nội thất bắt buộc nhưng giấy dán tường đang được ưa chuộng vì tạo nên những mảng màu sắc, không gian đặc biệt, lạ lẫm và rất riêng mà sơn tường khó thực hiện được. Chẳng hạn phong cảnh, hoa lá của từng mùa, cho đến những hoa văn nổi độc đáo tạo nên các bức tường như dát vàng, bạch kim hay... bọc vải xịn. giấy dán tường có nhiều mẫu mã dành cho từng loại phòng: phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp,  phòng trẻ. Hãy cùng tham khảo thi công giấy dán tường căn hộ mẫu IMPERIA GARDEN(giaydantuong.org/cong-trinh-noi-bat/id/1558/giay-dan-tuong-can-ho-mau-chung-cu-imperia-garden) trong phòng khách, phòng ngủ master, phòng ăn,..

Tìm hiểu giấy dán tường

Để tăng độ bền cho giấy dán tường, các nhà sản xuất đã tráng phủ một lớp vinyl lên bề mặt, nhờ đó vật liệu này có khả năng chống trầy xước, chịu va đập cao. Bên cạnh đó, khả năng thoát hơi và làm mát của giấy dán tường cũng giúp người tiêu dùng yên tâm hơn khi lựa chọn. Các sản phẩm giấy dán tường đạt yêu cầu phải không chứa những chất độc hại như chì, thủy ngân.

Tìm hiểu giấy dán tường

Giấy dán tường thường được bán theo dạng nguyên cuộn, có nơi bán theo mét vuông. Giá dao động rất lớn, tùy theo kích thước, mẫu mã và độ bền của giấy. Với những loại giấy hoa văn thông thường sẽ có giá từ vài trăm ngàn đến vài triệu một cuộn (mỗi cuộn khoảng 17,5m2). Giấy dán tường Trung Quốc khá rẻ, giá dao động trên dưới 100.000đ/cuộn (5m2), tuy nhiên không đa dạng về hoa văn. Với những giấy dán tường cao cấp chất liệu nhung, dạ quang, dát vàng… giá có thể lên đến hàng chục triệu đồng/cuộn.

Tìm hiểu giấy dán tường

Khi mua hàng giấy dán tường theo cuộn bạn nên chú ý đến khổ giấy vì khổ giấy nhỏ khi thi công sẽ để lại nhiều mép giấy không đẹp mắt. Hiện giấy dán tường thường được cung cấp theo hình thức trọn gói gồm cả chi phí thi công. Các đơn vị phân phối Quyển mẫu giấy dán tường Hàn Quốc thường áp dụng thời gian bảo hành từ 5 năm trở lên (có loại bảo hành đến 20 năm), tuy nhiên nhiều gia chủ thích thay đổi màu sắc thường xuyên cho phòng.

Tìm hiểu giấy dán tường

Thực ra, việc thi công giấy dán tường không quá phức tạp. Chỉ cần mua keo dán chuyên dụng, gia chủ có thể tự trang hoàng căn phòng theo ý thích của mình. Các nhà phân phối thường có đội ngũ chuyên thi công chuyên nghiệp để nhà bạn “art” hơn: một bộ phận sẽ tới chụp hình căn phòng của gia chủ, lên ý tưởng décor và tư vấn sản phẩm; tiếp đó bạn sẽ lựa chọn mẫu mã theo sở thích, lựa chọn hình thức tự thi công hoặc dịch vụ thi công của nhà phân phối.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.