TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Royal City

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Royal City

Chung cư cao cấp Royal City là mẫu thiết kế hiện đại, chú trọng đến việc khắc phục những hạn hcees về mặt diện tích. Đó là cách thiết kế khoa học khi sắp xếp đồ đạc hợp lý vừa đảm bào tính tiện nghi mà vẫn mang tính thẩm mỹ cho căn hộ.

Thiết kế nội thất phòng khách được sử dụng gam màu đơn sắc cơ bản như màu trắng và nầu. Khung cửa sổ rộng được tận dụng tối đa để mang lại ánh sáng vào căn phòng giúp tạo độ thoáng và mang đến một không gian sinh hoạt thoải mái. Một trong những điểm nhấn ấn tượng của căn phòng đó chính là bức tường kết hợp với vách ngăn sau kệ tivi. Thay vì các thiết kế cứng nhắc làm không gian trở nên bí bách, ngột ngạt, nhà thiết kế đã sử dụng những thanh dọc liền kề, tạo độ thoáng cho căn phòng, thu hút sự chu ý và đánh lừa cảm giác của người nhìn, mang lại chiều sâu của căn phòng.

thiet-ke-chung-cu-royal-city

Với các thiết kế nội thất chung cư thì thường không gian ăn uống sẽ liền kề với phòng khách và thiết kế chung cư Royal City cũng không phải ngoại lệ. Việc  thiết kế như vậy sẽ mang đến cảm giác thoải mái và gần gũi cho chủ nhà. Thiết kế bàn ăn có kích thước vừa phải phù hợp với không gian nhỏ hẹp để tiết kiệm diện tích những vẫn tiện nghi. Để giảm bớt sự nhàm chán và tạo được điểm nhấn sáng tạo cho căn phòng, kiến trúc sư đã sử dụng thêm các thiết kế đèn hay ghế ăn cách tân sáng tạo.

Với không gian hạn hẹp thì không đủ diện tích để dành riêng thiết kế cho phòng thờ. Nhà thiết kế đã sắp xếp một bàn thờ nhỏ thay vì một góc nhỏ của căn nhà những vẫn đảm bảo được sự tôn nghiêm và đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian.

Thiết kế nội thất phong bếp hiện đại được đặt ở một căn phòng nhỏ riêng biệt. Thay vì thiết kế cửa gỗ kín, sử dụng cửa kính để tạo độ thoáng cho không gian, đảm bảo cho  các hoạt động nấu nướng thuận tiện. Với diện tích không lớn nên kiến trúc sư sử dụng các mẫu thiết kế dơn giản, màu đơn sắc để giúp không gian thêm gọn gàng và trang nhã cũng như tạo nên độ mở cho căn phòng.

thiet-ke-chung-cu-royal-city

Thiết kế phòng ngủ căn hộ chung cư Royal city sử dụng giấy dán tường để làm điểm nhấn mang lại sự nổi bật cho căn phòng. Hệ thống tủ gỗ được kết hợp với giá sách mang đến sự thuận tiện cho người sử dụng.

thiet-ke-chung-cu-royal-city

Với phòng ngủ thứ hai, thiết kế đơn giản với màu sắc khá trầm được sử dụng để làm nổi bật lên cá tính của chủ nhà. Bên trong nội thất, một vài điểm nổi bật như giá sách, đèn ngủ giúp căn phòng trở nên bớt đơn điêu và nhàm chán.

Với mẫu thiết kế chung cư Royal city, gia chủ sẽ không còn cảm giác về một không gian nhỏ hẹp nữa mà cũng diện tích đó lại mang đến một cảm giác thoáng đãng, thoải mái và tiện nghi.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.