TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất chung cư Royal city

Thiết kế nội thất chung cư Royal city

Trong con mắt của nhiều người, Royal City được ví như Châu Âu thu nhỏ vì vẻ đẹp hiện đại, mang tầm đẳng cấp với những nét cổ kính và lối kiến trúc độc đáo. Nó cũng được coi là không gian sống lý tưởng giúp bạn tận hưởng những trải nghiệm thú vị về cuộc sốn ngay trong chính khu chung cư nhà mình. Vậy nên thiết kế nội thất chung cư Royal city này như thế nào để không gian sống này càng tuyệt vời hơn nữa?

Thiết kế nội thất phòng khách

Để phòng khách luôn thoáng, sáng và có sức cuốn hút, bạn hãy thiết kế không gian và kiến trúc nội thất sao cho hài hòa và tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên. Đây không chỉ là nơi sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình mà còn để tiếp khách và là bộ mặt chung của ngôi nhà nên cần chọn nội thất sao cho phù hợp nhất. Theo đó, bạn hãy lựa chọn các mẫu sofa đơn giản, có kích thước phù hợp và họa tiết nhẹ nhàng.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-Royal City2

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư của vợ chồng hoặc của mỗi cá nhân nên cần tạo ra không gian ấm áp, lãng mạn với gam màu trầm ấm. Bạn hãy trang trí cho không gian này thêm lãng mạn bằng 1 bức tranh khổ lớn về cảnh thiên nhiên, cảnh đồng quê hay giấy dán tường có màu sắc ấn tượng.

Thiết kế nội thất phòng bếp

Nội thất phòng bếp là 1 phần tất yếu không thể thiếu trong thiết kế nội thất chung cư Royal city. Đây cũng là không gian sinh hoạt chung, là nơi quây quần của các thành viên trong mỗi bữa ăn. Không gian này có ấm cúng, thoải mái mới tạo nên không khí đầm ấm và khiến bữa ăn ngon miệng hơn. Vì vậy, các vật dụng như tủ bếp, bàn ăn hay 1 bức tranh bắt mắt rất cẩn thiết để tạo nên sức hấp dẫn cho không gian này.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-Royal City2

Thiết kế nội thất phòng tắm

Phòng tắm là không gian quan trọng không thể thiếu trong bất cứ ngôi nhà hay căn biệt thự nào. Sau 1 ngày vất vả, mệt nhọc, phòng tắm là nơi giúp bạn gột rửa mọi bụi bẩn và những căng thẳng. Để không gian này luôn sạch sẽ, khô thoáng, bạn hãy tận dụng vách tắm kính. Trang trí phòng tắm bằng vách tắm kính còn tạo ra không gian mới lạ và hấp dẫn, khiến bạn trút bỏ mọi âu lo khi bước vào đây.

Nếu bạn muốn thiết kế nội thất cho chung cư hay căn hộ biệt lập nhà mình mà chưa có ý tưởng gì, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 để được tư vấn cụ thể hơn.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.