TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế phòng khách để đạt đến sự cân bằng

Thiết kế phòng khách để đạt đến sự cân bằng

Phòng khách thường là tâm điểm chú ý cho một ngôi nhà bởi vậy bố trí và sắp xếp căn phòng đó như thế nào cho hợp lí. Vậy bạn đã nghĩ ra cách nào để thiết kế phòng khách nhà mình sao cho phù hợp chưa? Hãy để chuyên gia của chúng tôi giúp bạn giải quyết câu hỏi này nhé.

Đầu tiên hãy hướng đến trọng tâm là phong cách chủ đạo của bạn. Dù sắp xếp hợp lý nhưng giữ được cá tính của mình trong ngôi nhà là quan trọng nhất. Bởi vì nhà là nơi để chúng ta trở về sau những ngày làm việc vất vả, nhà là nơi mà chúng ta gạt bỏ hết mọi ưu phiền. Để làm được những điều đó thì bạn cần chú ý tới những điều sau đây.

Vị trí của cửa ra vào là điều đầu tiên mà chúng ta cần lưu ý khi bố trí phòng khách. Nếu căn phòng co hai cửa ra vào thì bạn cần sắp xếp đồ đạc để có thể đi từ cử này sang cửa khác một cách dễ dàng. Đồng thời điều này cũng khiến phòng khách của bạn thông thoáng hơn. Thông thường phòng khách thường được bố trí ngay gần cửa ra vào để tiện lợi nhất như vậy phòng khách cũng có thể tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên một cách tốt nhất.

Phòng khách cũng cần thiết có được sự cân bằng. Sự cân bằng được thể hiện trong rất nhiều phương diện. Đầu tiên là sự tinh tế trong lựa chọn đồ đạc và kích thước của chúng. Với những phòng khách nhỏ thì không thể chọn những bộ sofa quá to, phòng khách to thì không thể chọn những bộ sofa quá nhỏ. Như vậy sẽ làm mất đi sự cân bằng trong phòng khách. Bạn cũng có thể tham khảo trên các tạp chí, các trang web hoặc ý kiến của các kiến trúc sư, hay các chuyên gia  thiết kế nội thất . Vì phòng khách là căn phòng rất quan trọng nên bạn hãy đầu tư thời gian để nghiên cứu thật kỹ trước khi bắt tay vào thay đổi nó. Ví dụ như, bạn không nên đặt tất cả những đồ đạc lớn về một phía của căn phòng, vì như vậy là bạn đã tạo ra sự bất thăng bằng theo chiều ngang. Còn nếu hầu hết những đồ gỗ có phần dưới hoặc phần trên quá to hoặc nặng đều khiến căn phòng mất thăng bằng về chiều cao.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.