TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Ưu điểm thiết kế biệt thự cổ điển

Ưu điểm thiết kế biệt thự cổ điển

Biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển là một sự lựa chọn hàng đầu cho sự sang trọng, thể hiện được sự đẳng cấp tổng thể từ kiến trúc đến không gian nội thất của ngôi nhà.

Biệt thự cổ điển thể hiện đẳng cấp, phong cách của gia chủ

Nói đến thiết kế biệt thự cổ điển, ắt hẳn ai cũng sẽ nghĩ đến một không gian xa hoa, lộng lẫy, sang trọng, quyến rũ. Những mẫu thiết kế biệt thự cổ điển luôn đi liền với những đường nét hoa văn tinh tế, sắc sảo trên từng cột nhà, bức tường. Bên trong biệt thự sẽ được trang trí bằng đồ nội thất cổ điển cao cấp, thể hiện sự giàu có, vị thế và đẳng cấp sang trọng của gia chủ.

thiet-ke-biet-thu-co-dien

Biệt thự cổ điển các tác dụng cách âm, cách nhiệt rất tốt

Một điểm chung của tất cả các mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đó chính là kiểu “ nhà cao cửa rộng”.  Do những đặc điểm của tự nhiên, hướng ánh sáng mặt trời, hướng đón gió. Chính vì thế, hầu hết biệt thự được xây đều quay mặt về phía Nam, đây cũng là hướng đón gió nhiều nhất.

Một ưu điểm của biệt thự cổ điển nữa đó chính là khả năng cách nhiệt rất tốt.  Khi bạn bước qua cánh cửa chính thì giống như bạn đã trút đã được những không khí nặng nề bên ngoài, cảm giác thoải mái, thư giãn sẽ đến ngay với bạn. Để cách nhiệt, biệt thự thường xây với 2 lớp, căn phòng có trần cao và cửa sổ đón nắng, bên dưới có lót gạch bông tinh xảo nên mang lại cảm giác mát mẻ. Phần nền nhà được xấy cách xa mặt đất để tránh hơi nóng hắt vào và cũng để thuận tiện cho việc đón gió. Ở trên là dàn mái lớn được lợp với ngói cùng vớ trần nhà cao để ngăn cản sự thâm nhập của nhiệt độ vào bên trong.

Thiết kế biệt thự cổ điển phù hợp với nhiều điều kiện và khí hậu

Biệt thự cổ điển thường được thiết kế với nhiều cửa sổ thông thoáng và khi mở ra cũng có những thiết bị để che chắn, ánh nắng không thể vào mà mưa cũng không thể hắt vào. Với thiết kế đặc trưng là dàn mái lớn, rộng thì vấn đề nắng, mưa không phải là trở ngại khó khăn với biệt thự. Ngoài ra, luôn luôn có hàng hiên che chắn nên không có phòng nào phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Với nhiều kiểu dạng thời tiết khác nhau thì đều không ảnh hưởng quá lớn đến cuộc sống bên trong của ngôi biệt thự cổ điển.

Thiet-ke-biet-thu

Mỗi thiết kế biệt thự cổ điển đều gắn liền với một vẻ đẹp ý nghĩa nào đó. Đó cũng chính là điều làm nên giá trị của mẫu thiết kế này. Với những ưu điểm trên, biệt thự cổ điển đúng là một sự lựa chọn thông minh dành cho giới quý tộc, cao cấp.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.