TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes riverside

Công trình thiết kế nội thất biệt thự Vinhome Riverside là một trong những công trình kiến trúc vận dụng được hết các xu hướng thiết kế được ưa chuộng trong năm 2016. Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, nhẹ nhàng và thanh thoát mang lại cho gia chủ cảm giác dễ chịu và năng động. Không gian thiết kế nội thất biệt thự được chia làm các khu riêng biệt, tạo sự phân cách rõ ràng trong thiết kế. Khác với các căn hộ chung cư nhỏ hẹp, hạn chế về mặt diện tích, căn biệt thự vinhome mở ra một không gian rộng rãi với không gian xanh tràn ngập khắp nơi, bên cạnh đó, ánh sáng tự nhiên còn góp phần mang lại sức sống và sự tự nhiên cho căn phòng.

Trong khi phong cách thiết kế hiện đại, có một nguyên tắc bất di bất dịch chính là các đường nét và khối hình sử dụng trong việc sắp đặt và bài trí không gian thì các thiết kế nội thất tân cổ điển thường sử  dụng các chi tiết trang trí hay trạm khắc cầu kỳ nhấn mạnh đến sự uyển chuyển liên tưởng đến phong cách tân cổ điển châu Âu thì thiết kế nội thất phong cách hiện điện lại thiên về sử dụng các đường nét và hình khối rõ ràng, không đi sâu vào các đường cong từ đó mang đến sự rõ ràng và linh hoạt cho không gian sống.

thiết kế vinhomes ...

Thiết kế nội thất phòng khách sử dụng tone màu nâu trầm làm điểm nhấn mang đến sự ấm áp và gần gũi. Thiết kế sofa là  những chiếc ghế da tách rời sắp xếp gọn gàng tạo thế vững chãi và mang lại cảm giác an toàn cho gia chủ.

thiet-ke-biet-thu-co...

Các chất liệu được kiến trúc sư ưu tiên sử dụng hầu hết là các chất liệu tự nhiên tính mát như đá hay gỗ từ đó góp phần tạo sự hài hòa và cân bằng cho không gian, tránh cảm giác bí bách đơn thuần từ các cấu trúc built-in cứng nhắc và thô kệch.

Tiếp theo là thiết kế nội thất phòng ăn phong cách tân cổ điển. Các bức tường sơn đơn sắc khá đơn điệu được thay thế nhẹ nhàng bằng giấy dán tường với hoa văn trang trí nhẹ nhàng.

Không gian phòng ăn được điểm xuyết các chi tiết hoa lá, trạm khắc nhẹ nhàng trên tường hay ghế tựa mang lại sự tự nhiên, thoải mái cho gia chủ, không gian thiên nhiên không chỉ hiện hữu ở bên ngoài mà nó còn xuất hiện mọi nơi trong căn nhà. Đây chính là nét thiết kế nổi bật theo xu hướng thiết kế năm 2016

 

Bộ bàn ghế phòng ăn được lựa chọn có diện tích khá rộng phù hợp với các gia đình lớn với nhiều thành viên, ngoài ra, thiết kế bàn ăn này còn khá linh hoạt và tiện dụng khi các các buổi tiệc gia đình, bạn bè.

Thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển được đặt liền kề với phòng khách, không hề có vách ngăn từ đó tạo không gian kết nối liền mạch giúp mở rộng tầm nhìn cho gia chủ. Tone màu sáng trắng được kiến trúc gia và gia chủ lựa chọn làm tone màu chủ đạo của khu bếp mang lại cảm giác sạch sẽ và thành thoát cho không gian.

thiết kế vinhomes ...

Ánh sáng tự nhiên từ các khung cửa sổ nhỏ góp phần mang lại sức sống cho căn phòng. Tone màu trắng kết hợp với ánh sáng một cách hài hòa cũng chính là cách khéo léo giúp mở rộng diện tích căn phòng, tạo độ thoáng và mang lại cảm giác cơi nới về mặt không gian.

Không gian nghỉ cầu thang thường là nơi khá đơn điệu, không có nhiều điểm nhấn về mặt công năng tuy nhiên với thiết kế này, với việc đặt một bàn bi-a ở đây chính là cách tạo điểm mới lạ, vừa không làm lãng phí diện tích lại giúp tạo một không gian vui chơi, giải trí cho cả gia đình.

Thiết kế nội thất phòng ngủ sang trọng sử dụng tone màu vàng ánh kim và nâu là chủ đạo. Các thiết kế hoa văn tự nhiên hay mạ kim loại cho các vật dụng như kệ, tủ trong phòng giúp tạo điểm nhấn cho không gian, tăng tính thẩm mỹ và độc đáo cho căn phòng.thiết kế vinhomes ...

Không gian hướng ra công giúp mang lại sức sống và sự thoải mái cho gia chủ, thiết kế bốn bức tường bó hẹp không còn mà thay thế vào đó là cảm giác sự gần gũi với thiên nhiên và tự nhiên trong thiết kế. Ngoài ra, hệ thống tủ kệ kết hợp góp phần tăng tính công năng và mang lại sự tiện nghi, ngăn nắp cho gia chủ.

thiết kế vinhomes ...

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho trẻ sử dụng tone màu xanh navy điểm xuyết gợi trí tò mò cho gia chủ. Thiết kế giường ngủ kết hợp tủ đựng đồ là một ý tưởng khá hay vừa đảm bảo tiết kiệm diện tích lại tăng tính công năng cho sản phẩm. Hai khung cửa sổ đối xứng giúp mang lại ánh sáng tự nhiên, sức sống cho căn phòng. Ngoài ra, thiết kế tủ kệ chính là điểm nhấn của không gian này, không quá cầu kỳ nhưng đủ để tạo ấn tượng nhờ sự kết hợp khéo léo, sáng tạo.

thiết kế vinhomes ...

Ngoài sự thoải mái và thư giãn nhẹ nhàng, gia chủ cũng không quên dành một căn phòng giải trí đầy sôi động. Với các thiết kế âm thanh hiện đại được đầu tư kỹ lưỡng  cùng với thiết kế nội thất tone trầm cá tính, đây thực sự là một không gian giải trí đầy hứa hẹn.

Ngoài chiếu nghỉ tầng hai sử dụng cho mục đích giải trí, kiến trúc sư cũng khéo léo lồng ghép không gian đọc sách và thư giãn ở sảnh tầng 3. Các kệ tủ được sắp xếp gọn gàng cũng với bộ sofa nhỏ gọn là nơi trò chuyện và thư giãn của cả gia đình.

thiết kế vinhomes ...

Cuối cùng là không gian nhà vệ sinh sang trọng. Màu sắc và ánh sáng chính là hai yếu tố nổi bật nhất ở thiết kế này. Tone màu ánh kim kết hợp với ánh sáng tự nhiên tạo nên một không gian thiết kế hoàn hảo mang đến sự sang trọng cho không gian phòng. Tuy không tốn quá nhiều diện tích thiết kế nhưng các vật dụng sử dụng và sắp xếp hợp lý, kính cường lực trong suốt tránh độ bí cho không gian đã giúp cho gia chủ cảm thấy thoải mái và tự nhiên nhất.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.