TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Kinh nghiệm trang trí phòng khách với giấy dán tường

Kinh nghiệm trang trí phòng khách với giấy dán tường

Ngôi nhà của bạn đã sử dụng đã nhiều năm và bạn cảm thấy rằng việc thay đổi cho không gian phòng khách của ngôi nhà là vô cùng cần thiết nhưng trong điều kiện không cho phép bạn thay đổi cấu trúc của ngôi nhà. Bạn đã từng nghĩ đến việc sơn tường nhưng sơn nhà lại quá đơn điệu chỉ có một màu sắc khó làm căn nhà trở lên mới lạ và ấn tượng. Và bạn nghĩ đến giấy dán tường phòng khách vì những lợi ích và hiệu quả nó mang lại.

Khi đó việc bạn băn khoăn là lựa chọn loại giấy dán tường nào cho phù hợp cho phòng khách cũng như phù hợp với nhu cầu của bạn nhất từ mẫu mã, độ bền đến chi phí… nội thất Morehome xin đưa ra cho các bạn những kinh nghiệm mua giấy dán tường phòng khách đúng đắn và chuẩn xác nhất.

kinh nghiệm trang trí phòng khách với giấy dán tường

Quy trình chọn giấy dán tường cho phòng khách nhà bạn

1. Tính toán diện tích cần dán giấy dán tường

Bạn cần phải quan phòng khách, nơi mà bạn muốn dán giấy dán tường. Có thể bạn sẽ không cần dán kín toàn bộ phòng, đôi khi chỉ một mảng tường đã đủ tạo điểm nhấn. Bạn cần đo đạc kĩ lưỡng diện tích cần dán và tính số lượng giấy bạn thật sự cần.

2. Lựa chọn hoa văn họa tiết phù hợp cho phòng khách

Màu sắc, đường nét và họa tiết giay dan tuong cần phải đi hài hòa với nội thất trong không gian phòng khách nhà bạn. Có rất nhiều mẫu bạn thấy ấn tượng khi xem mẫu, tuy nhiên nếu áp dụng trong phòng bạn chưa chắc đã hợp. Những gam màu tương phản với các đồ nội thất thường được sử dụng để làm tôn lên vẻ đẹp của căn phòng. Bạn nên chú ý cả về họa tiết, với một căn phòng rộng mà chọn họa tiết quá nhỏ sẽ khiến căn phòng trở nên rất rối mắt.

kinh nghiệm trang trí phòng khách với giấy dán tường

3 .Chất lượng của giấy dán tường phòng khách

Kinh phí thấp không có nghĩa là bạn nên chọn những loại giay dan tuong phong khach quá rẻ. Bạn cần chú ý đến chất liệu làm giấy dán tường. Giấy cần được đảm bảo có thể chịu đựng được sự thay đổi của thời tiết nơi bạn sống hoặc những điều kiện sinh hoạt của gia đình bạn.

4. Chất lượng keo dán giấy dán tường

Giấy dán tường cần phải có một loại keo chuyên dụng để dán chắc chắn vào tường. Hãy chọn loại keo không chỉ dễ dàng khi thi công mà còn đảm bảo sau này, khi bạn thay loại giấy dán tường khác, thì keo này cũng dễ dàng được tách ra. Như vậy khi dán lớp giấy mới bạn sẽ không bị những vết keo cũ làm giảm đi chất lượng.

Có thể bạn quan tâm: thiết kế biệt thự, thiết kế chung cư

Nguồn: Kinh nghiệm trang trí phòng khách với giấy dán tường

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.