TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Cấu tạo và ưu điểm của vách tắm kính cửa trượt

Cấu tạo và ưu điểm của vách tắm kính cửa trượt

Vách tắm kính của trượt là loại phòng tắm có cánh của trượt dễ dàng cho mỗi lần ra vào nhà tắm. Vách tắm kính cửa trượt có ưu điểm và cấu tạo rất phù hợp cho những phòng tắm nhỏ hẹp, tiết kiệm được diện tích.

Dưới đây là những ưu điểm,cấu tạo vách tắm kính cửa trượt mà Licoglass sẽ cung cấp đến cho bạn.

1. Vách tắm kính cửa trượt là gì?

Vách tắm kính cửa trượt được sử dụng kính cường lực (8mm,10mm,12mm) với hệ thống ray lùa trượt treo, tay nắm âm hoặc tay đẩy, phụ kiện kẹp sử dụng bằng chất liệu không gỉ inox 304, hệ thống doăng chắn nước ở cạnh và đáy vách kính.
Vách tắm kính cửa trượt tiết kiệm được không gian, nhẹ nhàng hơn trong khi sử dụng, phòng tắm kính đã đáp ứng yêu cầu này một cách thỏa đáng, đồng thời với kiểu dáng sang trọng phòng tắm kính cửa trượt là những lựa chọn thông minh nhất cho người sử dụng.

vách tắm kính cửa trượt

2. Cấu tạo của vách tắm kính cửa trượt

Vách tắm kính cửa trượt được thiết kế với chiều cao tối thiểu 1800mm nhưng không quá 2200mm để tránh trường hợp làm phòng tắm kính trượt cửa lùa cao kịch trần sẽ không có không khí lưu thông dễ bị ngạt khi tắm nước nóng. Diện tích của vách tắm có khung khoảng 1m2 đến 2m2 bao quanh được thiết kế bằng kính cường lực được ghép với nhau bởi các phụ kiện inox 304. Ngoài ra, vách tắm kính cửa trượt còn có các phụ kiện đi kèm như: bộ kiện ray trượt, ray trượt, tay nắm, doăng chắn nước, chân đá chắn nước, keo silicol…

vách tắm kính cửa trượt

3.Ưu điểm của vách tắm kính cửa trượt

Vách tắm kính cửa trượt có tác dụng tạo sự liền mạch cho không gian. Ngoài ra, nó còn giúp phòng nhỏ không bị chia vụn, tạo được sự ngăn cách rõ rệt giữa khu vực khô và ướt, đảm bảo phòng tắm kính luôn sạch sẽ.
Đến với vách tắm kính cửa lùa hiện là sự lựa chọn tối ưu cho những căn nhà mặt phố và chung cư nhằm khắc phục tình trạng diện tích bị giới hạn. Đặc biệt, nó có tác dụng giữ ấm vào mùa đông kể cả khi không xả nước.

Vách tắm kính trượt thường được làm bằng kính cường lực 10 mm, 12mm kết hợp với phụ kiện chính hãng bền đẹp theo thời gian, đa dạng về mẫu mã, tiện dụng phù hợp với mọi không gian, diện tích.

Với dòng sản phẩm vách tắm kính cường lực của Licoglass là sự lựa chọn của nhiều người muốn thay đổi diện mạo của phòng tắm nhà bạn. Đến với chúng tôi bạn có thể có được những sự lựa chọn phù hợp với không gian nhà bạn.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.