TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tham khảo các mẫu phòng ngủ đẹp tại Morehome

Tham khảo các mẫu phòng ngủ đẹp tại Morehome

Morehome là đơn vị chuyên về thiết kế, thi công nội thất với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đội ngũ chuyên gia (thiết kế và thợ thi công) lành nghề. Các mẫu phòng ngủ đẹp tại đây vừa có tính thẩm mỹ cao, lại phù hợp với kiến trúc tổng thể của căn phòng và đảm bảo yếu tố phong thủy, đem đến sức khỏe tốt cho gia chủ.

Tiêu chuẩn của 1 mẫu phòng ngủ đẹp

Một mẫu phòng ngủ đẹp phải đáp ứng được các tiêu chí về tính thẩm mỹ và sự cân xứng hài hòa với các kiến trúc trong không gian căn phòng. Bên cạnh đó nó còn phải đảm bảo yếu tố phong thủy và phục vụ đắc lực cho gia chủ trong quá trình sử dụng.

mau-phong-ngu-dep

Trước hết, phòng ngủ được coi là đẹp khi ngoài việc đảm bảo sự hài hòa cân xứng với các vật dụng trong kiến trúc không gian còn phải phù hợp với lứa tuổi, sở thích của gia chủ. Theo đó, phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ cần kết hợp nhiều yếu tố để đem đến một không gian riêng tư lý tưởng. Bên cạnh đó, nó còn phải đảm bảo đặt đúng vị trí, đúng phong thủy để đem đến vận khí và sự an lành cho các thành viên trong gia đình.

Phòng ngủ là nơi riêng tư của mỗi cá nhân hay các cặp vợ chồng nên khi thiết kế và bài trí nội thất cần được chú ý đầu tư cẩn thận. Nó phải đảm bảo được yếu tố phong thủy, không gian và sự tiện dụng trong sinh hoạt. Nếu căn phòng được thiết kế bắt mắt và hợp lý sẽ tạo nên 1 không gian sống lý tưởng, giúp gia chủ cảm thấy bình an khi bước vào đây. Khi đó, gia chủ sẽ có những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi thực sự thoải mái, dễ chịu và 1 giấc ngủ êm ái, ngọt ngào.

mau-phong-ngu-dep3

Một số mẫu phòng ngủ đẹp tại Morehome

Mỗi gia chủ với cá tính, sở thích và nhu cầu khác nhau sẽ thiết kế phòng ngủ theo những phong cách khác nhau. Do vậy không chỉ thiết kế nội thất phòng khách thể hiện rõ cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ mà phòng ngủ cũng thể hiện rõ điều này. Qua cách lựa chọn và bài trí nội thất trong phòng ngủ, bạn có thể phần nào thấy được nhu cầu và cách sống của gia chủ.

Phòng ngủ thiết kế theo phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển với những nét cầu kì nhưng lại rất tinh xảo và chưa bao giờ mất đi giá trị trong thiết kế nhà ở của các kiến trúc sư cũng như nhu cầu thiết kế không gian sống của các gia chủ. Tuy nhiên phong cách thiết kế này phù hợp với những căn phòng có diện tích rộng.

Phòng ngủ thiết kế theo phong cách hiện đại

mau-phong-ngu-dep2

Thiết kế nội thất phong cách hiện đại từ xưa cho đến nay luôn là xu hướng phổ biến và được ứng dụng nhiều nhất trong các công trình kiến trúc xây dựng. Với kiến trúc phòng ngủ cũng vậy, nó hiện được ứng dụng nhiều hơn cả, nhất là trong những căn hộ chung cư, nhà phố, nhà lô hay những ngôi nhà có diện tích hạn chế. Tuy nhiên cũng có rất nhiều căn biệt thự hay chung cư cao cấp có diện tích rộng vẫn rất ưa thích phong cách này.

Phòng ngủ thiết kế theo phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển là sự kết hợp của yếu tố truyền thống và hiện đại đem đến cho không gian phòng ngủ sự cách tân mới lạ.

thiết kế nội thất phòng ngủ theo bất cứ phong cách nào thì đều không thể thiếu các mẫu nội thất quan trọng như: giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc, bàn trang điểm, gương. Để được tư vấn về cách lựa chọn và bài trí nội thất cho từng không gian, bạn hãy gọi đến số điện thoại  0975438686.

Nguồn: Tham khảo các mẫu phòng ngủ đẹp tại Morehome

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.