TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Archive by category: Đồ nội thâtReturn
RSS
  • + 27 Mẫu bàn ghế văn phòng hiện đại, đẹp cho phòng giám đốc, phòng họp, phòng làm việc,..

    Phòng làm việc hiện đại là một trong những không gian thiết kế khá phức tạp dù có ít đồ nội thất hay trang trí. Dưới đây là một số mẫu bàn ghế phổ biến trong các văn phòng hiện đại, hi vọng chúng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn bàn ghế cho văn phòng của mình.
    XEM CHI TIẾT
  • Một số mẫu ghế nhập khẩu cao cấp

    Ngày nay, bên cạnh những thiết kế ghế quen thuộc nội địa, nhiều người lựa chọn cho mình những mẫu ghế nhập khẩu cao cấp. Sau đây là 3 mẫu ghế nhập khẩu cao cấp sang trọng đang rất được ưa chuộng hiện nay.
    XEM CHI TIẾT
  • 4 phương pháp thông minh trong sắp xếp sofa trong phòng khách

    Nếu bạn vừa vượt qua thử thách chọn đồ nội thất cho phòng khách sao cho chúng tạo ra một chỉnh thể thống nhất nhưng vẫn phù hợp với sở thích cá nhân thì giờ đây việc sắp xếp các đồ nội thất trong phòng khách như thế nào cũng là một bài toàn khó.
    XEM CHI TIẾT
  • Tủ bếp gỗ tự nhiên – Xu hướng mới cho nội thất phòng bếp

    Lựa chọn tủ bếp gỗ tự nhiên để trang trí cho căn bếp và phục vụ cho công năng sử dụng đang là xu hướng mới của nhiều gia chủ. Nó là nội thất không thể thiếu trong phòng bếp và khiến cho không gian này luôn ngăn nắp, gọn gàng, ấm cúng hơn.
    XEM CHI TIẾT
  • +39 Mẫu Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp Đẹp Đa Năng Cho Ngôi Nhà Độc Đáo

    Trong căn bếp của mỗi hộ gia đình không thể thiếu tủ bếp bởi ngoài tác dụng tạo điểm nhấn cho không gian, nó còn khiến căn bếp thêm gọn gàng, ngăn nắp.
    XEM CHI TIẾT
  • Các mẫu ghế phong cách thể thao đẹp

    Trên thế giới có hàng triệu các tín đồ thể thao vua, sự đam mê cuồng nhiệt được thể hiện rất nhiều cách. Là một người yêu thích thể thao chắc hẳn bạn luôn muốn cuộc sống của bạn hiện hữu những ấn phẩm mang phong cách thể thao.
    XEM CHI TIẾT
  • Tip lựa chọn ghế cho quán cafe

    Thiết kế nội thất cho quán cafe dù theo phong cách cổ điển, hiện đại dù quán cafe bệt hay cafe vỉa hè thì vẫn cần hướng tới cảm nhận của khách hàng từ không gian tới hương vị thuần khiết của những tách cafe nguyên chất ...
    XEM CHI TIẾT
  • Những mẫu ghế sang trọng cho nhà hàng

    Để có được một không gian nhà hàng sang trọng, độc đáo và nhất là thu hút khách hàng thì việc thiết kế nội thất cho không gian nhà hàng là điều quan trọng nhất. Vậy chọn đồ nội thất như thế nào để có được những điểm trên.
    XEM CHI TIẾT
  • Những mẫu ghế cho quán café bán cổ điển

    Việc trang trí cho những quán café ngày càng được chú trọng để mang đến cho khách hàng những giây phút thoải mái thư giãn nhất. Bạn không nên chỉ tập trung chọn cho quán những chiếc bàn café lịch lãm hay những đồ trang trí độc đáo lạ mắt, bạn nên chú tâm vào việc chọn những mẫu ghế café ngồi vừa thoải mái vừa phù hợp với không gian tổng thể của quán
    XEM CHI TIẾT
  • Ấm cúng hơn với bộ ghế ăn bằng gỗ tự nhiên

    Mỗi phong cách thiết kế đồ nội thất mang lại một cảm xúc riêng cho người ở. Nhưng thiết kế hiện đại là biểu tượng cho sự sang trọng, lịch sự trong khi sự ấm cúng thoải mái lại đến từ những thiết kế cổ điển. Nếu bạn muốn ngôi nhà của mình sẽ là nơi nghỉ chân ấm áp của mỗi thành viên trong gia đình thì hãy chọn lựa những bộ ghế ăn với thiết kế cổ điển cho căn nhà và đặc biệt là phòng ăn của gia đình.
    XEM CHI TIẾT
  • Cấu tạo, ưu điểm cầu thang gỗ đổi chiều (90 độ, 180 độ)

    Cầu thang gỗ xoay chiều là mẫu cầu thang đang được ưa chuộng hiện nay, loại cầu thang này mang lại vẻ đẹp độc đáo lạ mắt cho người dùng. Cầu thang gỗ đổi chiều có 2 loại cầu thang đổi chiều 180 độ và 90 độ. Vậy 2 loại cầu thang này có những ưu điểm và cấu tạo như thế nào.
    XEM CHI TIẾT
  • Các loại phụ kiện sử dụng cho cầu thang gỗ

    Mỗi loại cầu thang đều có ưu điểm riêng và được tạo nên từ những chất liệu khác nhau.
    XEM CHI TIẾT
  • Ưu điểm và cấu tạo của cầu thang gỗ dây cáp

    Cầu thang là điểm nối giữa các không gian nhà, vì thế cần phải thiết kế cầu thang đẹp và sang trọng. Cầu thang mặt bậc gỗ dây cáp treo đang là “mốt” cầu thang của năm 2016.
    XEM CHI TIẾT
  • Tại sao nên chọn cầu thang gỗ?

    Cầu thang được ví như xương sống tạo nên độ chắc chắn, sự bền vững và tính thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà. Bên cạnh đó, nó còn là vật dụng tạo cầu nối giữa các phòng, khiến việc đi lại của các thành viên trong gia đình tiện lợi và dễ dàng hơn. Chính vì vậy khi làm cầu thang gia chủ rất chú trọng đến vật liệu sử dụng và hiện nay cầu thang gỗ đang là sự lựa chọn hàng đầu của các hộ gia đình.
    XEM CHI TIẾT
  • Thi công cầu thang gỗ   

    Các sản phẩm cầu thang gỗ được khá nhiều các gia chủ lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Khó có loại chất liệu cầu thang nào có vẻ đẹp ấn tượng đảm bảo về tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn như cầu thang gỗ.
    XEM CHI TIẾT
  • Những đặc điểm cơ bản của cầu thang gỗ       

    Cầu thang gỗ là một trong những đồ nội thất đã có từ lâu trong các ngôi nhà việt thân thiện từ xa xưa. Cầu thang gỗ như một công trình điêu khắc nghệ thuật mà các nghệ nhân muốn truyền cảm hứng, cầu thang gỗ giống như một cầu nối giữa các không gian trong ngôi nhà với nhau, để đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng.
    XEM CHI TIẾT
  • Tư vấn thiết kế nội thất trẻ em   

    Với cuộc sống hiện đại, các bậc cha mẹ luôn mong muốn cung cấp những thứ tốt nhất cho các bé để chúng có thể phát triển tốt nhất.
    XEM CHI TIẾT
  • Những ưu điểm tuyệt vời của giường tầng trẻ em

    Nếu diện tích nhà bạn đang bị bó hẹp và không đủ phòng để phân bố và chia phòng cho các con thì giường tầng trẻ em chính một là giải pháp lý tưởng để tiết kiệm diện tích và cho các con một môi trường sinh hoạt và học tập năng động, một cuộc sống được phát triển toàn diện nhất.
    XEM CHI TIẾT
  • Vách CNC trong không gian phòng thờ

    Phòng thờ là một không gian thể hiện sự tôn kính của con cháu đối với ông bà và tổ tiên, mỗi gia đình cần có cách thức bố trí phòng thờ đúng đắn và hợp phong thủy.
    XEM CHI TIẾT
  • Các tông màu thường được trang trí trong phòng thờ

    Từ xưa đến nay, theo truyền thống thì không gian thờ cúng gia tiên đã trở thành một phong tục văn hóa thể hiện tính nhân văn của người Việt. Trong mỗi công trình nhà ở, phòng thờ luôn được các gia đình vô cùng quan tâm và cẩn trọng khi bố trí và thiết kế.
    XEM CHI TIẾT
Page 11 of 14 First 910[11]1213 Last

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.