TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Làm thế nào để thiết kế nội thất phòng ngủ 15m2 đẹp và sang trọng?

Làm thế nào để thiết kế nội thất phòng ngủ 15m2 đẹp và sang trọng?

Là thế nào để thiết kế nội thất phòng ngủ 15m2 đẹp và sang trọng, vừa tạo cảm giác ấm áp, gần gũi là điều không hề đơn giản. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này và đang tìm 1 giải pháp trang trí cho căn phòng ngủ nhỏ thì hãy tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây.

Làm thế nào để thiết kế nội thất phòng ngủ 15m2 đẹp và sang trọng?

Phòng ngủ 15m2 – dạng phòng ngủ phổ biến trong xã hội hiện đại

Trong xã hội hiện đại ngày nay khi các cặp vợ chồng chọn phương án sống tách biệt riêng rẽ và khi diện tích đất ngày càng thu hẹp thì những căn phòng ngủ có diện tích 15m2 ngày càng trở nên phổ biến. Đây cũng là những mẫu phòng ngủ được thiết kế chủ yếu trong những hộ gia đình nhỏ, có nhiều thành viên sinh sống hay trong những căn nhà phố, nhà chung cư…

phong-ngu-nho3

Phòng ngủ 15m2 có diện tích tương đối nhỏ và việc sắp xếp đồ đạc trong không gian này cần hợp lý để tạo nên cảm giác thoải mái, đảm bảo những chức năng cần thiết và sự tiện lợi trong sinh hoạt mà không bị chật chội vì sự thu nhỏ diện tích. Vì vậy trước khi thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ này bạn cần có sự tính toán thật kĩ và lên phương án rõ ràng.

Một số bí quyết thiết kế nội thất phòng ngủ 15m2 đẹp và sang trọng

Phòng ngủ chỉ với 15m2 vẫn có thể trở nên hiện đại, ấm áp và sang trọng khi có bàn tay và khối óc bài trí nội thất khoa học, thông minh. Theo đó, bạn hãy lựa chọn các mẫu nội thất tối giản, thiết yếu nhất (những đồ đạc không cần thiết có thể bỏ qua) đồng thời kết hợp lựa chọn gam màu sáng trong bài trí nội thất.

phong-ngu-nho

 

Phòng ngủ là không gian riêng tư, cũng là không gian nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên trong gia đình. Việc bài trí khu vực này vì vậy cần phải đảm bảo sự ấm cúng, yên tĩnh, thoải mái với ánh sáng thích hợp cùng các mẫu nội thất cần thiết mà vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi. Phòng ngủ của bạn dù nhỏ song vẫn không thể thiếu các đồ dùng cần thiết như: giường ngủ, bàn làm việc, tủ quần áo, kệ tivi, bàn trang điểm,... Các mẫu nội thất này có thể được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hay nhiều vật liệu khác song cần được bài trí khoa học và thiết kế thông minh để đem đến không gian thông thoáng cho phòng ngủ.

Ngoài ra, để tạo điểm nhấn và mở rộng tầm nhìn, tạo cảm giác rộng rãi cho phòng ngủ, bạn có thể chọn giấy dán tường kẻ sọc với gam màu sáng nhẹ nhàng để trang trí tường. Cùng với đó, một mẫu đèn dây treo xinh xắn tại đây sẽ khiến căn phòng ấm cúng, lãng mạn và có cảm giác rộng hơn rất nhiều. Đặc biệt, thiết kế chiếc giường ngủ kết hợp kệ đựng đồ phía dưới sẽ giúp gia chủ tiện dụng trong sinh hoạt mà lại tiết kiệm diện tích không gian.

phong-ngu-nho2

Hiện nay, 1 phong cách phổ biến trong thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ là sử dụng các đồ dùng đa chức năng. Bạn chỉ cần sử dụng 1 đồ dùng được thiết kế cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau và khi đó bạn sẽ tiết kiệm đáng kể diện tích không gian. Căn phòng khi đó sẽ rộng rãi hơn, thoáng đãng hơn vì không có quá nhiều đồ đạc mà các chức năng sử dụng vẫn đảm bảo đầy đủ. Nếu phòng ngủ nhà bạn chỉ rộng 15m2 thì bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng nguyên tắc sử dụng nội thất thông minh đa chức năng này trong trang trí. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý đến đối tượng của phòng ngủ để có sự thiết kế và bố trí hợp lý.

Những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, sang trọng

thiet-ke-noi-that-ph...

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại, sang trọng. Vách ốp nỉ đầu giường, kệ trang trí, tranh kính và thảm trải hiện đại tạo nên một không gian thống nhất.

thiet-ke-noi-that-ph...

Thiết kế nội thất phòng ngủ tối giản, không cầu kì với mẫu đồ gỗ công nghiệp hiện đại. Điểm nhấn của căn phòng là mẫu đèn ngủ và những bức tranh trang trí đầu giường.

thiet-ke-noi-that-ph...

Thiết kế nội thất phòng ngủ 15m2 năng động, sáng tạo với gam màu xanh, trắng. Giấy dán tường hiện đại tạo không gian phòng thêm đa năng.

thiet-ke-noi-that-ph...

Phòng ngủ hiện đại, lãng mạn trong từng chi tiết đồ nội thất. Phòng ngủ này được KTS lựa chọn kính ốp tường màu trắng và gỗ công nghiệp ốp gương tạo sự sang trọng cho căn phòng

thiet-ke-noi-that-ph...

Mẫu phòng ngủ hiện đại, nhẹ nhàng với 2 gam màu chính là màu xám và màu vàng của gỗ công nghiệp. Sự thông minh trong thiết kế nội thất tủ gỗ kết hợp kệ trang trí âm tường.

thiet-ke-noi-that-ph...

Phòng ngủ 15m2 được thiết kế với nội thất gỗ bao quanh. Mẫu tủ áo gỗ âm tường được thiết kế bên trái, hệ tủ sách lớn được thiết kế bên phải và vách ốp đầu giường cùng một chất liệu gỗ tạo nên sự thống nhất về màu sắc.

Với những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại, sang trọng này bạn có thể tham khảo cho phòng ngủ 15m2 của mình để tạo ra không gian nghỉ ngơi riêng tư của mình theo sở thích và tính cách. Nếu bạn muốn có người tư vấn thiết kế hay mua những sản phẩm có trên mẫu thì liên hệ đến 0975438686 để được tư vấn và đặt hàng.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.