TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Cửa thuỷ lực 2 cánh Licoglass

Cửa thuỷ lực 2 cánh Licoglass

 

Cửa kính thủy lực 2 cánh là mẫu cửa được sử dụng rất nhiều cho các công trình từ khối văn phòng, khách sạn, trường học, bệnh viện, cửa hàng  cho đến các công trình dân dụng nhà ở. Mẫu thiết kế cửa kính 2 cánh này rất phù hợp cho mặt bằng với các diện tích hiện nay, lợi thế của dòng cửa kính thủy lực này là có thể điều chỉnh kích thước cánh cửa sao cho phù hợp nhất với không gian diện tích hiện tại.

Thông tin chi tiết về cửa kính thủy lực 2 cánh

Cửa thuỷ lực 2 cánh là cửa 2 cánh xung quanh là tường cố định, với nhiều mẫu mã đẹp cho khách hàng khi lựa chọn, quá trình đóng mở êm ái và thuận tiện, an toàn cho người sử dụng cửa kính thủy lực tạo lên một không gian mở cho ngôi nhà của bạn mà vẫn đảm bảo được độ cách âmm, cách nhiệt tốt nhất. Diện tích của mỗi cửa khác nhau cũng như mục đích sử dụng đi lại cũng khác nhau nên kích thước quyết định độ mở rộng thông thủy sao cho hài hòa, giải quyết được việc đi lại thuận tiện nhất.

cua-thuy-luc-2-canh

Cho dù cánh cửa kính to hay nhỏ, nên dùng kính dày hay kính mỏng  cũng đều phải sử dụng bộ phụ kiện phù hợp với tải trọng để có thể chịu được lực tác động của cửa mà vẫn đảm bảo cho quá trình sử dụng được tốt nhất. Đây cũng chính là yếu tốt quan trọng nhất để quyết định  độ bền và sự an toàn cao cho bộ cua kinh thuy luc 2 canh nhà bạn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại phụ kiện của nhiều hãng khác nhau,  các bạn đang  quan tâm hay đang tìm hiểu một số chủng loại phụ kiện cửa thủy lực thì Licoglass cũng rất mong được tư vấn chuyên sâu cho các bạn về quá trình sử dụng thuận tiện của từng loại phụ kiện sao cho hợp lý nhất với cửa kính nhà bạn để tránh trường hợp sử dụng bản lề quá tải trọng hay thừa tải trọng gây hiện tượng lãng phí không cần thiết mà ngược lại sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng cửa.

cua-thuy-luc-2-canh2

Phụ kiện của cửa kính thuỷ lực 2 cánh

Phụ kiện cửa kính cường lực sẽ làm cho hệ thống cửa ra vào nhà bạn luôn sáng đẹp, bền vững hơn với thời gian. Thêm vào đó là đội ngũ lắp đặt cửa kính chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm thì thi công cửa kính cường lực bản lề sàn sẽ tạo cho không gian ra vào ngôi nhà của bạn thêm phần hoàn hảo.

Phụ kiện cửa kính thủy lực 2 cánh bao gồm:

- Tay nắm cửa kính cường lực: 2 cái

- Kẹp kính trên: 2 cái

- Kẹp kính dưới: 2 cái

- Bản lề âm sàn: 2 cái

- Kẹp kính L: 2 cái

- Keo silicol:  APL (A200, A300, A500…)

- Nhôm xập

Với cửa kính thuỷ lực 2 cánh của Licoglass cho phép người sử dụng yên tâm về tính an toàn, tính cách âm cách nhiệt của hệ cửa thủy lực không khung cho người sử dụng tầm nhìn tối đa, lấy ánh sáng tự nhiên vì thế được sử dụng triệt để, ban ngày ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác gần gũi với tự nhiên, buổi tối với ánh đèn trang trí mọi hoạt động kinh doanh vẫn được diễn ra hiệu quả. Sự đa dạng trong thiết kế các mẫu cửa kính thủy lực cho người sử dụng những giải pháp khác nhau về hệ không khung hay hệ có khung.

cua-thuy-luc-2-canh3

Khi sử dụng cửa kính thuỷ lực 2 cánh toàn bộ không gian nhà bạn trở lên thoáng đãng diện tích nhà như được nới thêm ra tha hồ lấy ánh sáng vào trong không gian, nhất là trong những ngày râm mát thì đó chính là điều tiện ích nhất cho bạn thoải mái hơn với không gian mở của chính mình.

Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên ngành thi công cửa kính thủy lực Licoglass luôn mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng, chúng tôi luôn cam kết và khuyến cáo với toàn bộ khách hàng khi sử dụng các sản phẩm của công ty chúng tôi đều có tem bảo hành của công ty đã được kiểm tra một cách cẩn thận và kỹ lưỡng đối với phụ kiện và kính khi xuất khỏi nhà máy.

Để sở hữu những bộ cua kinh thuy luc nói chúng và mẫu cửa kính thủy lực 2 cánh nói chung bạn hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Licoglass theo số điện thoại 0975438686.

Xem thêm: thiết kế nội thất, thi công nội thất

Nguồn: Cửa thuỷ lực 2 cánh Licoglass

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.