TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Gợi ý cách trang trí phòng khách đẳng cấp

Gợi ý cách trang trí phòng khách đẳng cấp

Ngày nay với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế, kéo theo cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại, văn minh hơn thì nhu cầu trang trí nội thất ngày càng đa dạng và phong phú bấy nhiêu. Mỗi con người với tính cách khác nhau sẽ tạo nên những nhu cầu trang trí và thiết kế nội thất với một xu hướng khác nhau. Trong các dự án thiết kế nội thất biệt thự thì phong cách trang trí nội thất phòng khách khá đa dạng. Với chức năng là phòng sinh hoạt chính, nơi thể hiện bộ mặt của gia chủ, căn phòng khách lại càng được chú trọng đầu tư thiết kế hơn.

Yếu tố màu sắc quan trọng

Màu sắc của  phòng khách có tầm ảnh hưởng lớn đến ngôi nhà. Nên chọn nội thất ít màu sắc và tất cả màu sắc phải ăn ý với nhau để tạo sự thanh lịch, nhẹ nhàng cho cả căn phòng. Một ghế sofa kết hợp ăn ý với chiếc rèm cửa hay thảm trải sàn làm cho không gian sang trọng, đẳng cấp hơn.Không thể không nhắc tới những chiếc gối trang trí trên bộ ghế sofa phòng khách.

Gợi ý cách trang trí phòng khách đẳng cấp

Bộ ấn sofa đầy ấn tượng.

Sẽ rất đơn điệu khi để bộ ghế sofa cao cấp lẻ loi trong phòng khách. Cần kết hợp với những chiếc gối ôm sofa để tạo nên điểm nhấn cho bộ ghế.Dù là không gian phòng khách lớn hay nhỏ thì ánh sáng có vai trò rất quan trọng bởi nó có thể giúp căn phòng có nhiều ánh sáng tạo nên bầu không khí trong lành hơn. Và tất nhiên đối với ban đêm thì bạn nên sử dụng những chiếc đèn thả trần, đèn chùm để trang trí thêm cho không gian phòng khách thêm lung linh, ấm áp .

 

Tinh tế trên từng vật dụng nhỏ

Hãy sử dụng  những chiếc thảm trải sàn làm điểm nhấn trang trí cho phòng khách, nó góp phần cho phòng khách tinh tế hơn.Căn phòng sang trọng, lịch lãm, tinh tế không thể thiếu được những bức tranh đầy màu sắc.

 

Gợi ý cách trang trí phòng khách đẳng cấp

Phòng khách thiết kế hiện đại.

Tuỳ theo sở thích của gia chủ mà lựa chọn bức tranh phù hợp nhất cho cả căn phòng. Không cần những bức tranh nghệ thuật đắt tiền, gia chủ chỉ cần lựa chọn những bức tranh phù hợp, giúp trang trí hiệu quả cho không gian căn phòng, tạo nên sự ấm áp, gần gũi hơn.

>> Xem thêm:Tư vấn cách thiết kế nội thất phòng bếp chung cư khoa học & thông minh

Chúng còn có tác dụng lấp đầy các khoảng không gian và tạo cho căn phòng không bị quá trống trải. Lựa chọn thêm những tủ kệ độc đáo còn giúp hoà mình vào không gian chung của căn phòng, tạo cho căn phòng sự sang trọng, tiện nghi riêng. Không thể thiếu một vài chậu cây xanh sẽ làm căn phòng thêm sống động, vui tươi hơn. Không cần thiết kế nội thất quá cầu kỳ và đắt tiền bạn vẫn có thể trang trí cho phòng khách của gia đình mình độc đáo và thu hút không kém phần đẳng cấp.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.