TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ là mà chúng ta ngả lưng sau một ngày làm việc vất vả, mệt nhọc, vì thế phải thiết kế nội thất phòng ngủ thế nào để tạo cho ta một giấc ngủ ngon lành và an lành. Đến với thiết kế nội thất MoreHome bạn sẽ có được một phòng ngủ với nội thất yêu thích và phù hợp với không gian nhà bạn.

Dưới đây là một số bước thiết kế nội thất phòng ngủ mà MoreHome giới thiệu cho các bạn tham khảo:

1/ Tìm kiếm ý tưởng cho nội thất phòng ngủ

Bạn là người có tính cách như thế nào, bạn muốn sáng tạo phòng ngủ theo sở thích của mình. Bạn sẽ phải lên ý tưởng cho phòng ngủ của bạn về những vấn đề sau:

  • Tường nên sơn màu gì hay là dùng giấy dán tường hay ốp đá.
  • Tủ quần áo to hay nhỏ, kiểu dáng, chất liệu
  • Giường kiểu dáng như thế nào
  • Gương tròn hay gương vuông
  • Bàn trang điểm nhiều ngăn hay ít ngăn
  • Rèm cửa màu gì
  • Trong phòng có thêm phụ kiện gì…

thiếtkếphòngngủch...

Đơn giản, tối giản là mẫu phòng ngủ phù hợp với mọi không gian

Hãy nghĩ cho mình một phòng ngủ tạo ra được tâm trạng mà bạn muốn như thanh tịnh, tươi vui, năng động…

2/ Sơn tường và giấy dán tường cho phòng ngủ

Bạn không cần phải trang trí quá nhiều thứ lên tường nhà bạn, bạn cần phải làm theo phong cách mà bạn muốn là điều quan trọng nhất. Để có được sự lựa chọn hợp lý cho bức tường nhà bạn thì không phải là điều dễ dàng. Cho nên tốt hơn hết là bạn nên chọn sơn hoặc giấy dán tường trước khi thực hiện những công việc khác, như vậy bạn có thể sử dụng màu sắc mà bạn yêu thích và chọn nội thất cho hợp lý.

noi that phong ngu2

3/ Quyết định cái gì nên giữ và cái gì cần mua

Bạn rất bận rộn cho nên việc ra ngoài nhiều và không thể trang trí xong một phòng cho một lần đi. Vậy bạn hãy nhìn vào từng đồ đạc trong phòng ngủ của mình với đôi mắt tươi mới và quyết định những gì phù hợp nhất với . Những thứ có thể sử dụng lại, một số nên bỏ đi thì bạn cứ bỏ đi, và một số phần bạn muốn thay đổi thì bạn cứ thay đổi.

thiếtkếphòngngủch...

Thiết kế nội thất phòng ngủ với những mẫu đồ nội thất cần thiết nhất

4/ Đo đạc và thiết kế nội thất cho phòng ngủ

Bạn hãy đo lại tất cả chiều rộng và chiều dài của phòng ngủ và khoảng cách giữa cửa sổ và số đo của các cửa sổ. Từ những số đo đó bạn quyết định kích thước đồ nội thất sẽ phù hợp với phòng ngủ của bạn. Nếu bạn nghĩ đến việc sử dụng một chiếc giường cỡ lớn, nhưng bạn lại còn phải để không gian cho những chiếc tủ quần áo và chỗ ngồi, đây là lúc mà bạn cần thời gian để suy nghĩ về cái gì là quan trọng đối với bạn.

Bạn nên sử dụng số đo mà bạn có của phòng ngủ sau đó vào các công cụ trang trí online, offline hoặc bạn phác thảo ra giấy để sắp xếp đồ nội thất trong trí tưởng tượng của mình như thế bạn sẽ có được nội thất phòng ngủ mà bạn mong muốn.

noi that phong ngu

5/ Chọn giường cho phòng ngủ

Về việc chọn giường thì tùy vào tính cách của mỗi người, có người thích giường theo phong cách cổ điển, có người thích phong cách hiện đại. Tùy vào tính cách, sở thích của mỗi người và chọn những chiếc giường hợp với mình và có chất lượng tốt. Hầu hết thường dùng giường với chất liệu bằng gỗ vì nó tạo cho người nằm cảm giác chắc chắn và thoải mái không độc hại.

thiếtkếphòngngủch...

Lựa chọn mẫu giường ngủ mang lại sự êm ái, thoải mái và sang chảnh nhất 

6/ Tủ quần áo như thế nào cho hợp với không gian phòng ngủ

Phòng ngủ của bạn có không gian vậy hãy chọn những chiếc tủ quần áo thấp nó sẽ cung cấp nhiều không gian hiển thị, và nó sẽ không vươn quá cao so với giường. Bạn là người thích thời trang hãy chọn những chiếc tủ có nhiều ngăn để bạn có thể chứa tất cả những bộ cánh và phụ kiện cho những bộ cánh của bạn.

thiếtkếphòngngủch...

Mẫu tủ bếp âm tường là sự lựa chọn thông minh nhất cho mọi không gian

7/ Ánh sáng trong phòng ngủ như thế nào

Trong thiết kế nội thất phòng ngủ thì ánh sáng là điều quan trọng để làm nổi bật thiết kế của bạn. Cho nên, khi thiết kế phòng ngủ bạn cần thực sự có kiến thức và cái nhìn thẩm mỹ trong việc thiết kế ánh sáng.

thiếtkếphòngngủch...

Sử dụng ánh sáng tự nhiên kết hợp ánh sáng đèn điện tạo không gian lãng mạn 

Với việc đặt đèn cạnh giường ngủ, không nên sử dụng một cặp. Đèn cạnh giường ngủ là rất cần thiết, nhưng một căn phòng thực sự cần ít nhất ba nguồn ánh sáng để hiệu ứng ánh sáng tốt nhất.

8/ Thiết kế cửa sổ như thế nào

Sau bước thiết kế cửa sổ thì việc thiết kế nội thất phòng ngủ của bạn đã được định hình. Cửa sổ vừa giúp tạo ra một không gian thư giãn và rộng mở vào ban ngày và riêng tư vào ban đêm. Rèm cửa là sự lựa chọn cổ điển và kín đáo, mềm mại.

noi that phong ngu 3

9/ Có vị trí để ngồi trong phòng ngủ

Hãy chắc rằng bạn đang cần một vị trí để ngồi trong phòng ngủ của bạn, để đợi chờ một điều gì đó. Vị trí đó chỉ là để lấp đầy một góc trống nào đó trong phòng ngủ của bạn. Bạn sẽ cần đến những chiếc ghế cho chỗ trống đó, và nó còn phải phù hợp với diện tích của chỗ trống cho nên bạn nên cân nhắc khi chọn ghế.

thiếtkếphòngngủch...

Chiếc đôn sofa này sẽ giúp cho gia chủ nghỉ chân khi chưa muốn lên giường

Nếu bạn có một góc tự do, hãy đặt một chiếc sofa giường êm ái và một chiếc đèn đọc sách. Nếu bạn chỉ có một chút không gian thì hãy đặt ở đây một chiếc bàn trang điểm để bạn có thể thuận tiện để những thứ bạn cần để lên đó.

10/ Xem xét lại mọi thứ nội thất trong phòng ngủ

Cuối cùng bạn hãy nhìn xung quanh phòng ngủ của bạn. Những gì bạn còn thiếu hay những gì bạn cảm thấy chưa hợp lý thì đây sẽ là thời gian cho bạn sắp xếp lại cho vừa ý của mình. Bạn có thể thêm vào bức tường những tấm ảnh hay một tấm gương để thêm không khí cho căn phòng.

thiếtkếphòngngủch...

Bố trí phòng ngủ hợp lý với mẫu đồ nội thất thông minh

Như vậy, để có được những nội thất phù hợp với phòng ngủ của bạn thì bạn cần phải có thiết kế nội thất phòng ngủ hợp lý, theo yêu thích, theo kinh tế của mình. Hãy đến với thiết kế nội thất MoreHome bạn sẽ có được những mẫu thiết kế nội thất phù hợp với bạn và với không gian nhà của bạn.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.