TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Nội thất phòng ngủ đẹp

Nội thất phòng ngủ đẹp

Bạn chú trọng đến vẻ bề ngoài nhiều hơn là nội tâm bên trong. Vậy chắc hẳn ngôi nhà của bạn cũng vậy, bạn thiết kế nội thất trước mắt thật bắt mắt chứ không cần để ý là khi sử dụng nó như thế nào. Phòng ngủ cũng vậy, bạn muốn có một phòng ngủ đẹp mà hợp với mình. Hãy đến với thiết kế nội thất MoreHome bạn sẽ có được những gì bạn muốn.

Dưới đây là những gì cần có cho phòng ngủ đẹp mà MoreHome sẽ cung cấp cho bạn:

+ Diện tích Tùy theo yêu cầu cụ thể để tính toán diện tích phòng ngủ sao cho hợp lý: nhỏ quá sẽ không tiện nghi, ngột ngạt, lớn quá sẽ không ấm cúng và trống trải, gây cảm giác bất an. Với phòng giường đôi thì diện tích trung bình nên từ 15 – 25m2 (không bao gồm khu vệ sinh), còn phòng giường đơn thì diện tích từ 9m – 14 m2 là vừa. + Sắp đặt – bài trí Tránh thiết kế phòng ngủ có hình dạng hẹp hoặc quá dài vì không khí trong phòng khi đó sẽ đối lưu không tốt, dễ bị ẩm thấp và “ém” khí. Tường phòng phải thẳng, tránh góc cạnh và giường ngủ không nên đặt bên dưới đà (dầm) lộ của sàn tầng trên, khiến người nằm ngủ dễ có cảm giác bị đè.

+ Đồ nội thất Không gian phòng ngủ cần tĩnh lặng, do đó đồ đạc trong phòng nên đơn giản, tránh dùng nhiều đồ kim loại, điện tử như tivi, máy tính…có nhiều từ trường nhiễu loạn, ảnh hưởng đến sức khỏe. Để có một phòng ngủ đẹp nhất thì căn phòng phải đảm bảo sự gọn gàng, ngăn nắp. Và để tiết kiệm diện tích thì tủ đựng quần áo và đồ đạc nên thiết kế âm tường. Giường ngủ nên cao ráo để dọn vệ sinh thuận lợi.

A

+ Nội thất phòng ngủ hiện đại
Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hài hòa
Phòng ngủ cần yên tĩnh nên tránh bố trí đối diện cửa ra vào nhà hay gần nơi ồn ào như phòng khách, cầu thang. Cửa phòng ngủ không được đối diện với khu vực bếp, nhà vệ sinh và kho để tránh khí nóng, ẩm hay mùi ẩm mốc lan sang không tốt cho sức khỏe. Đồng thời phòng ngủ phải có cửa sổ lấy sáng và thông thoáng. Đầu giường ngủ không đặt phía sau cửa ra vào hay cửa sổ để tránh cảm giác bất an. Giường nên đặt ở vị trí sao cho người nằm có thể quan sát được cửa ra vào và bao quát được cả phòng. + Vật liệu Nếu lát sàn bằng gạch thì nên chọn gạch ceramic, màu sắc cần hài hòa với màu tường. Những mẫu phòng ngủ đẹp thường sử dụng gỗ tự nhiên hoặc gỗ nhân tạo để tạo sự ấm cúng và sang trọng. Nên đóng gạch thạch cao xung quanh phòng để che các dầm lộ, đồng thời là cách giật cấp để lắp đèn âm, nền sơn trần phòng ngủ màu trắng. Tường nên sơn nước hoặc có thể sử dụng giấy dán tường (hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại giấy dán tường với đủ màu sắc, hoa văn rất đẹp và phong phú để các bạn có thể lựa chọn). + Màu sắc Màu sắc phòng ngủ phải được phối một cách hài hòa, tương sinh, tương hợp với môi trường xung quanh và có tác dụng mang lại tâm lý tốt đối với gia chủ sau một ngày làm việc mệt mỏi. Do vậy nên dùng màu sơn dịu nhẹ, nhu hòa như màu trắng, kem, phớt hồng, vàng nhạt…Tuyệt đối không dùng màu đậm có màu tương phản cao như đỏ, cam… dễ gây tâm lý bực bội nóng nảy. Có thể chọn màu sơn theo trạch mệnh của gia chủ: chẳng hạn màu xanh – Mộc, đỏ – Hỏa, vàng – Thổ, Trắng – kim và các màu tối – Thủy. Cũng nên lưu ý màu sắc của bộ chăn drap đệm gối, nên chọn tông màu tươi sáng, trẻ trung và tốt nhất là cùng gam màu với sơn tường. Màu sắc cũng góp phần không nhỏ trong việc thiết kế phòng ngủ đẹp.

BB

 Dưới đây là một số mẫu nội thất phòng ngủ

+ Nội thất phòng ngủ hiện đại

CCDDE

+ Nội thất phòng ngủ cổ điển

ff

phong ngủ cổ điển

phòng ngủ cổ điển đẹp mang màu sắc sang trọng quý phái.

phong ngu cổ điển 1

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.