TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Sáng khiến thông minh trong sắp xếp nội thất trẻ em

Sáng khiến thông minh trong sắp xếp nội thất trẻ em

Sáng tạo và khéo léo trong việc lựa chọn đồ nội thất trẻ em sẽ mang lại một không gian khoa học giúp bé học hỏi, tìm tòi cũng như tạo lập thói quen ngăn nắp cho bé.
Để có một căn phòng đẹp dành cho bé không đơn thuần là mua sắm những đồ nội thất đẹp, đắt tiền mà còn phụ thuộc vào cách sắp xếp đồ đạc sao cho khoa học, phù hợp với diện tích và để lại một khoảng trống để bé vui chơi và sáng tạo. Đặc biệt đối với không gian nội thất trẻ em Hà Nội thì điều đó càng được quan tâm nhiều hơn. Không gian lưu trữ đồ đạc còn tạo thói quen cất đồ, sắp đồ gọn gàng và căn phòng luôn xinh đẹp. 
Sử dụng kệ kết hợp với tủ
Kệ kết hợp với tủ là một trong những các phối đồ nội thất phổ biến được sử dụng trong phòng của bé yêu. Phòng trẻ em có khá nhiều đồ chơi, đồ dùng học tập và vô số những đồ lặt vặt khác. Bố mẹ nên lựa chọn kệ kết hợp với tủ và có thể chuẩn bị thêm những chiếc hộp nhựa có kích thước vừa vặn với các ngăn kệ. Bạn có thể viết tên, phân loại đồ dùng hoặc dùng kí hiệu để sắp xếp, đồng thời để bé có thể nhận biết dễ dàng hơn. Khi dùng xong, theo thói quen, bé có thể tự cất đồ vào ngăn nắp.
Sử dụng giỏ kim loại có bánh lăn
Bạn sẽ làm gì nếu mỗi ngày, đồ đạc của bé lại càng nhiều lên? Trong trường hợp này, nếu mua thêm tủ thì tốn khá nhiều chi phí và lại tốn diện tích của căn phòng. Vì vậy, biện pháp hay nhất chính là bạn nên sắm sửa thêm một chiếc giỏ kim loại có bánh lăn. Bạn có thể phủ một lớp vải xung quanh chiếc giỏi đó để giúp bé dễ dàng hơn trong việc sử dụng, di chuyển linh hoạt giỏ khi thu gọn đồ đạc. 
Sử dụng kệ bằng thùng
Những chiếc kệ thông thường có thể khá tiện lợi chi việc đựng đồ . Tuy nhiên, còn một cách khác đó là bạn có thể chọn lựa cho bé chiếc kệ dạng thùng, bé có thể cất gọn gàng đồ chơi vào trong đó.
Để tránh việc bé ném tất cả đồ chơi vào cùng 1 ngăn mà không phân loại thì các mẹ hãy giúp bé phân loại đồ chơi theo chức năng, màu sắc, chất liệu giúp bé thuận tiện hơn trong việc nhận thức sự vật và ngăn nắp hơn.
Sử dụng tủ đựng đồ
Dù bạn đang sử dụng trong phòng bé bất kỳ kệ hay giỏ nào thì ít nhất phòng bé cũng cần phải có một chiếc tủ đựng đồ . Bạn nên chọn loại tủ có nhiều ngăn, có độ cao vừa phải để giúp bé dễ dàng cất trữ quần áo, gấp gọn gàng, căn phòng luôn thoáng và sạch sẽ.
Chỉ cần bậc làm cha làm mẹ quan tâm đến không gian của con trẻ thì sẽ biết cách sử dụng đồ nội thất trẻ em tại Hà Nội để cất trữ đồ đạc hợp lý, cho con môi trường học tập, sáng tạo và khoa học.

Xem thêm: Giường tầng trẻ em

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.