TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế phòng nhân viên

Thiết kế phòng nhân viên

Phòng nhân viên là một trong những không gian quan trọng nhất trong công ty. Nếu phòng nhân viên thiết kế không không hợp lý và không đồng bộ sẽ làm cho công suất làm việc của nhân viên trong công ty bị giảm sút, bộ mặt của công ty được thể hiện ở phòng nhân viên.

Vậy, phải tìm công ty nào để thiết kế phòng nhân viên cho hợp lý, thoải mái khi làm việc? hãy đến với thiết kế nội thất MoreHome, là công ty thiết kế nội thất đứng thứ 2 trong nước với đội ngũ nhân viên trẻ giàu kinh nghiệm, sáng tạo và với chất liệu tốt nhất sẽ mang đến cho bạn những thiết kế nội thất văn phòng.

Phòng nhân viên là một căn phòng nhưng bên trong được đa dạng hóa từng khu vực chức năng nhất định khi có khu vực tiếp tân, vừa có khu vực làm việc của nhân viên và có cả khu vực quản lý riêng hiệu quả.

6

Không gian ngồi làm việc của nhân viên được thiết kế với bàn cụm đối xứng có vách ngăn tạo không gian riêng. Thiết kế bàn đơn giản, với chân bàn cao để có được chỗ để chân rộng rãi, trên bàn có trang thiết bị máy tính hiện đại. Đặc biệt ghế ngồi được thiết kế thanh mảnh, có tay vịn, chân xoay cho tư thế ngồi thoải mái, người ngồi có thể dễ dàng di chuyển và xoay xung quanh khu vực ngồi.

Thường thì đối diện với khu làm việc của nhân viên là khu vực làm việc của trưởng bộ phận với những chiếc bàn cụm sát cửa sổ, mặt bàn rộng, từ đó có thể quan sát được nhân viên, các nhân viên khi muốn trao đổi với tổ trưởng cũng dễ dàng hơn.

Phòng nhân viên thường có những chiếc bàn ghế thiết kế ấn tượng với chất liệu gỗ sang trọng, ghế ngồi lớn cho quản lý. Để thuận tiện cho việc xin dấu, xin ý kiến của trưởng phòng thì thiết kế bàn cho quản lý trong phòng làm việc của nhân viên rất hợp lý, để không tốn thời gian, hiệu quả công việc lại được nâng cao.

5

Khi thiết kế phòng nhân viên cần chú ý đến việc lát gạch cho sàn nhà. Gạch cho sàn nhân viên thường là loại gạch men cao cấp  bóng sáng, tường và trần sơn trắng phối màu cam độc đáo. Cùng với hệ thống đèn ấn tượng với đèn leb âm trần ô lớn và đèn kép tròn nhỏ độc đáo sẽ tạo cho căn phòng thêm hiện đại. Logo và tên công ty được nổi bật với thiết kế logo kính cường lực tạo cho người nhìn thấy được đẳng cấp của công ty.

Ngoài ra, với thiết kế vách ngăn kính cường lực bạn sẽ có được một không gian làm việc cho nhân viên thật hiện đại, sang trọng và nhất là thông thoáng thân thiện với nhau.

Như vậy, nếu bạn muốn có một phòng nhân viên đẹp, hiện đại, tạo cảm hứng làm việc cho nhân viên thì hãy lựa chọn MoreHome là nhà thiết kế và cung cấp nội thất cho công ty bạn nhé. Bạn sẽ hài lòng với sự phục vụ của công ty chúng tôi.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.