TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Trần thạch cao chống nóng

Trần thạch cao chống nóng

Hiện nay có rất nhiều các hộ gia đình lựa chọn trần thạch cao bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Có khá nhiều gia đình sử dụng mái tôn để hoàn thiện ngôi nhà nhưng ngoài đặc điểm của tôn là đẹp, bền theo thời gian thế nhưng nó tồn tại nhiều nhược điểm như nóng, ồn. Đây chính là 2 nhược điểm chính khi sử dụng tôn khiến bạn không hài lòng. Trong trường hợp này chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng trần thạch cao chống nóng để có thể khắc phục được các nhược điểm trên.

Sử dụng trần thạch cao ngoài việc chống nóng và chống ồn thì quan trọng hơn cả đó là nó mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình sử dụng nó. Các kiến trúc sư và người thiết kế sẽ phải sáng tạo làm sao để trần thạch cao phát huy được tối đa tác dụng.

Trần thạch cao chống nóng

Đặc điểm của trần thạch cao chống nóng

Trần thạch cao có đặc tính siêu nhẹ với công nghệ tạo bọt thạch cao. Đặc tính nổi bật nhất của tấm thạch cao đó là:

Khả năng chịu lửa: Không bắt lửa, không lan truyền lửa, ngăn cháy, không sinh ra khói bụi như tấm bao giấy hoặc phủ các loại vật liệu khác và không phát nóng khi ngăn cháy

Trần thạch cao chống ẩm, cách âm, thoát hơi nước, không hút ẩm, không tụ nước bề mặt nên có thể chống ẩm mốc.

Trần thạch cao không cong vênh, không co ngót, đảm bảo độ ổn định cho dù có sự thay đổi nhiệt độ nên không bị rạn nứt các mối nối do trong khi sản xuất đã được xử lý từ thạch cao nguyên chất, được đúc và phơi khô một cách tự nhiên.

Trần thạch cao chống nóng

Bề mặt thạch cao bám với mọi loại chất liệu bột bả vì thế không sợ bong tróc hoặc phồng rộp.

Do bề mặt thạch cao không tụ nước, tính thoát ẩm cao nên ngăn ngừa nấm mốc.

Chịu uốn và nén rất tốt do được gia cố lõi của trần thạch cao bằng hai lớp sợi thủy tinh nên không bị võng hoặc biến dạng. Vì trần thạch cao có kết cấu chắc đặc nên có khả năng cách âm.

Trần thạch cao chống nóng: Tấm thạch cao có khả năng bức xạ nhiệt và phản xạ ánh sáng rất cao nên không có gây nóng giữa nhiệt độ bên ngoài và trong nhà của bạn.

Các lợi ích trần thạch cao mang lại cho không gian

  • Giảm đến 8 độ C so với nhiệt độ bên ngoài
  • Tiết kiệm lên đến 30% chi phí tiền điện
  • Chống nóng hiệu quả cho vách tường phía tây

Trần thạch cao chống nóng

Trần thạch cao với rất nhiều các mẫu mã đa dạng giúp kiến trúc không gian sống trở nên hoàn mỹ hơn đem lại những tiện ích to lớn đối với người dùng. Bạn sẽ phải rất để ý và nhanh mắt mới có thể nhận ra được đó trần thạch cao nếu không mới nhìn qua bạn sẽ dễ dàng nhầm tưởng trần thạch cao chính là trần đúc thật.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công trần thạch cao chống nóng cùng với đội nghĩ thiết kế trình độ chuyên môn cao, sáng tạo và đội ngũ công nhân lành nghề, nội thất Morehome cam kết sẽ mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với phương châm “mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn” chúng tôi sẽ hoàn thiện không gian sống của bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686, thiết kế nội thất Morehome rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng trên con đường sở hữu một ngôi nhà hoàn mỹ.

Xem thêm: thi công trần thạch cao

Nguồn: Trần thạch cao chống nóng

Tham khảo thêm: 

Trần thạch cao giật cấp hở

Trần thạch cao có quạt trần

Xử lý trần thạch cao bị ngấm nước như thế nào?

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.