TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Trần thạch cao kết hợp gỗ

Trần thạch cao kết hợp gỗ

Trong việc thiết kế và trang trí nội thất, trần thạch cao đang là một phong cách thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay, trong đó có trần thạch cao kết hợp gỗ.

Thạch cao là một loại vật dụng có rất nhiều ưu điểm của nó, bởi sự nhanh gọn trong khi thi công, không mang lại nhiều tác hại cho ngôi nhà và đặc biệt là tính thẩm mĩ cao, vật liệu này đang được sử dụng một cách phổ biến và ưa chuộng. Đặc biệt, khi kết hợp với gỗ, thì chắc chắn, ngôi nhà của bạn sẽ được tăng thêm phần sang trọng, hiện đại mà vẫn có sự cổ điển, hài hòa, mang đến sự êm dịu, phá cách cho căn hộ của bạn.

Lý do mà bạn nên dùng thạch cao trong việc trang trí nội thất

Trần thạch cao kết hợp gỗ

- Thạch cao rất dễ để có thể ghép lại các tấm với nhau, nhìn trần nhà sẽ rất mịn và phẳng; tạo cho ngôi nhà một dáng vẻ vô cùng vượt trội.

- Giúp chủ nhà dễ trang trí, đẹp mắt, và độ cứng tốt.

- Có thể sử dụng các phụ kiện đơn giản khác để trang trí thêm cho đẹp mắt

- Thạch cao có đặc tính là mềm và dẻo cho nên, dù có sử dụng trong một khoảng thời gian dài thì thạch cao cũng khó bị thay đổi hình dạng hay mất màu sắc vốn có.

- Có thể ứng dụng được cho các loại tường hay trần nhà có độ cong vênh.

- Khả năng cách nhiệt tốt và khả năng chống cháy hiệu quả, ngăn cản khả năng tiêu thụ năng lượng cho hệ thống điều hòa và cản bớt sức nóng cho trần nhà.

- Khả năng phòng ngừa hỏa hoạn cao, có thể phòng tránh các trường hợp bị cháy nhà và tránh lửa lây lan bởi khả năng chịu nhiệt đến hơn 3 tiếng.

- Một chức năng nữa của thạch cao đó chính là cách âm, đây cũng là lý do mà rất nhiều các nhà hát, phòng họp sử dụng thạch cao để cách âm.

Trần thạch cao kết hợp gỗ

Trần thạch cao kết hợp gỗ

Chỉ riêng với chất liệu thạch cao, ngôi nhà của bạn đã được mang đến một vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và có độ bền, đẹp cao do những đặc tính và ưu điểm vô cùng nổi trội của nó.

Gỗ tự nhiên sẽ mang đến cho căn nhà của bạn một sự khỏe khoắn nhưng vẫn mềm mại, dịu nhẹ, hòa dịu với thiên nhiên cũng với sự bền, chắc chắn, chống chịu tốt các tác động từ bên ngoài môi trường như lửa, nước, mối mọt tấn công,… Đồng thời, màu sắc tự nhiên của loại gỗ này cũng rất trang nhã, bắt mắt và vô cùng tươi tắn, phù hợp với đa số mọi loại công trình nhà ở.

Đối với việc kết hợp giữa thạch cao và gỗ trong việc làm trần nhà, chắc chắn bạn sẽ làm nhà của bạn có thể toát lên được sự sang trọng, quý phái xen lẫn nét đẹp cổ điển mà hiện đại, bắt mắt. Đồng thời, với hai loại vật liệu này, bạn không còn phải lo về việc sản phẩm của mình nhanh hỏng hay phai màu, bởi độ bền màu cũng như sự chắc chắn mà hai loại nguyên vật liệu này mang đến cho ngôi nhà bạn.

Xem thêm: thi công trần thạch cao, thiết kế nội thất đẹp

Nguồn: Trần thạch cao kết hợp gỗ

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.