TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Mê mẩn với 5 kiểu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại

Mê mẩn với 5 kiểu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại

Hiện nay văn phòng làm việc là nơi được chú trọng nhất, vì thế thiết kế văn phòng với không gian mở mang tính hợp tác là sự lựa chọn thông minh để thay thế những mô tuýp văn phòng truyền thống buồn tẻ, với quy cách kiểu cũ. Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại là bỏ lại những xu hướng cá nhân hóa trong không gian văn phòng và thay vào đó là những không gian với môi trường làm việc có tính tương tác cao, linh hoạt và thân thiện hơn.

Dưới đây, thiết kế nội thất MoreHome sẽ giới thiệu đến các bạn 5 xu hướng văn phòng đang được ưa chuộng nhất.

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại với không gian mở và mang tính tương tác

Để có được sự trao đổi kết hợp giữa những nhân viên trong một văn phòng thì những không gian được thiết kế cho cá nhân sẽ được thay đổi bằng những không gian mở thông thoáng hơn. Đối với kiểu thiết kế này, những khu vực có thiết kế mở sẽ được bố trí với không gian rộng hơn còn những không gian hẹp sẽ dành cho những phòng cần sự bảo mật như phòng họp hay phòng lưu giữ dữ liệu.

Mê mẩn với 5 kiểu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại

Thiết kế văn phòng tạo sự thoải mái như đang ở nhà

Với kiểu thiết kế văn phòng có các công năng tiện ích như ở nhà cũng là một trong những xu thế đang được thịnh hành, do số lượng thời gian mọi người dành cho công , ở môi trường làm việc chiếm phần nhiều hơn thời gian ở nhà. Lãnh đạo luôn muốn các nhân viên và đối tác của mình cảm thấy thoải mái khi ở công ty nên luôn chú trọng đến vấn đề thiết kế nội thất văn phòng hiện đại sao cho tạo được sự tiện nghi cho nhân viên. Thiết kế văn phòng tạo sự thoải mái như ở nhà là sẽ thiết kế từ các quán café cho đến khu giải trí, chơi game, phòng nghỉ trưa,… cho nhân viên có thời gian giải trí như ở nhà.

Mê mẩn với 5 kiểu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại

Thiết kế nội thất văn phòng có tính linh động trong không gian làm việc

Với sự phát triển của công nghệ thì các thiết bị thông minh như điện thoại cảm ứng, notebook, máy tính bảng,… cũng giúp cho công việc của nhân viên không còn bị cố định hay dán đoạn nữa. Để có được văn phòng linh động thì cần thiết kế và bố trí các nội thất về bàn ghế, kệ tài liệu,… phù hợp với nhân viên, để có thể làm việc ở bất kì vị trí nào mà họ cảm thấy thuận tiện cho mình.

Mê mẩn với 5 kiểu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại

Thiết kế nội thất văn phòng theo kiểu chia sẻ không gian

Xu hướng mới lạ hiện nay là chia sẻ không gian văn phòng với một công ty khác, có thể là công ty đối tác, khách hàng hiện tại của công ty để cùng chia sẻ không gian văn phòng. Đối với việc chia sẻ không gian văn phòng này sẽ tạo cho sự hợp tác giữa các công ty nhiều hơn và cũng tiết kiệm một khoản chi phí thuê điều hành một văn phòng.

Với kiểu thiết kế này chỉ mới bắt đầu với những công ty về công nghệ là chủ yếu, thiết kế văn phòng theo kiểu này sẽ giúp cho nhân viên của 2 công ty nhìn vào nhau để phấn đấu và tạo cảm hứng làm việc cho nhau.

Mê mẩn với 5 kiểu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại

Thiết kế văn phòng với vật liệu thô

Với những vật liệu mang tính thẩm mỹ cao như vật liệu thô đang được ứng dụng rất phổ biến trong thiết kế nội thất văn phòng hiện đại hiện nay. Những vật liệu tưởng chùng như không sử dụng được thì lại được áp dụng trong không gian này đó là những chiếc ghế thô, chất liệu thép được lắp đặt chưa được hoàn thiện, hay những bức vách gạch không cần sơn, những dây thừng hay bóng đèn dây tóc đang được sử dụng làm vật trang trí, ứng dụng trong thiết kế nội thất văn phòng.

Như vậy, bạn có thể chọn 1 trong 5 kiểu thiết kế nội thất văn phòng cho công ty mình để tạo cho nhân viên những khoảng không gian sáng tạo và giải trí. Hãy để thiết kế nội thất MoreHome là đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng cho công ty của bạn.

Tham khảo thêm 

Những xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện đại

Dịch vụ thiết kế văn phòng uy tín tại Hà Nội

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.