TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Lưu ý khi sử dụng vách cnc cho phòng khách

Lưu ý khi sử dụng vách cnc cho phòng khách

Việc sử dụng vách ngăn cho không gian sống đang được nhiều hộ gia đình ưa thích bởi vẻ đẹp mới lạ, độc đáo và rất hiện đại mà dòng nội thất này mang lại. Trong đó, vách ngăn được ứng dụng nhiều hơn cả trong trang trí phòng khách nhằm tạo ấn tượng thu hút những người khách ghé thăm. Tuy nhiên không phải ai cũng biết những lưu ý khi sử dụng vách cnc cho phòng khách. Sau đây mời các bạn cùng tìm hiểu về vấn đề này.

Vách ngăn cnc mang đến vẻ đẹp mới lạ cho không gian

Vách ngăn cnc là dòng nội thất mới, mới xuất hiện trong những năm gần đây tại Việt Nam và hiện nó đang trở thành “cơn sốt” được nhiều người lựa chọn. Nó là dạng vách ngăn có tác dụng phân chia khu vực này với khu vực khác nhưng không ngăn cách hoàn toàn mà vẫn tạo ra sự liên kết nhất định và không hề tách biệt. Nó là hình thức trang trí mới, tạo không gian mở cho ngôi nhà với mục đích chính là tạo điểm nhấn ấn tượng, khác biệt.

Lưu ý khi sử dụng vách cnc cho phòng khách

Sử dụng vách ngăn cnc phòng khách là sự lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay bởi nó vừa hợp lý, lại mang đến vẻ đẹp quyến rũ cho ngôi nhà. Vách ngăn này vừa dễ dàng di chuyển, lại có vai trò hữu hiệu trong việc phân chia không gian. Thay thế cho những bức tường gỗ hay tường xi măng bí bách nặng nề, mất đi tính thẩm mỹ như trước đây thì vách ngăn cnc được coi là giải pháp hoàn hảo rất phù hợp với thời hiện đại.

Vách ngăn cnc được thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và hoa văn khác nhau, lại rất dễ di chuyển nên rất tiện lợi khi sử dụng trong trang trí. Nó có thể được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp tùy theo sở thích và yêu cầu của gia chủ. Trong đó, mỗi loại vách ngăn là 1 phong cách riêng thể hiện sự tài hoa của người sáng tạo, đem đến vẻ đẹp mới lạ cho không gian.

Lưu ý khi sử dụng vách cnc cho phòng khách

Lưu ý khi sử dụng vách cnc cho phòng khách

Trang trí cho phòng khách bằng các mẫu vách ngăn cnc là điều mà nhiều người mong muốn và hướng đến song trong khi sử dụng nó cần lưu ý 1 số vấn đề. Trước hết, khi lựa chọn vách ngăn, gia chủ cần chọn những loại có hoa văn phù hợp với phong cách kiến trúc và các mẫu nội thất xung quanh.

Vách cnc phòng khách với tác dụng phân chia khu vực này với phòng ăn hay phòng bếp… nên chọn loại có gam màu sáng hoặc trầm nhưng không nên quá tối để tăng diện tích và tạo cảm giác rộng rãi cho không gian. Mặt khác, khi có ý định sử dụng và lắp đặt vách ngăn cnc, gia chủ cũng cần chú ý đến vấn đề phong thủy để đem đến sinh khí cũng như những điều may mắn cho gia đình.

Lưu ý khi sử dụng vách cnc cho phòng khách

Việc sử dụng vách ngăn cnc trang trí cho phòng khách còn tùy thuộc vào các không gian chức năng cũng như mục đích sử dụng, sở thích của gia chủ. Nếu có thiết kế hợp lý và khéo xử lý thì sẽ tăng tính thẩm mỹ và những ứng dụng cho hầu hết các không gian nội thất. Dù được sử dụng để ngăn chia giữa phòng khách và phòng bếp hay với bất cứ không gian nào thì cũng đều đem đến sự tiện dụng, vừa hạn chế bớt tầm nhìn nhưng vẫn tạo sự gắn kết không gian.

Vách ngăn cnc có nhiều kiểu dáng, kích thước với thiết kế đa dạng cùng nhiều kiểu hoa văn phong phú từ cổ điển đến hiện đại song khi sử dụng gia chủ cần lựa chọn vách ngăn có hoa văn phù hợp với phong cách kiến trúc cũng như các mẫu nội thất trong phòng, chú ý đến tỷ lệ để không gây cảm giác nhàm chán.

Xem thêm: thiết kế nội thất

Nguồn: Lưu ý khi sử dụng vách cnc cho phòng khách

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.