TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Bàn thờ treo tường đẹp ấn tượng cho chung cư hiện đại

Bàn thờ treo tường đẹp ấn tượng cho chung cư hiện đại

Bàn thờ treo tường cho chung cư hiện đại với kiểu dángthiết kế ấn tượng mang đậm yếu tố tâm linh của người Việt. Cùng Morehome tìm hiểu và khám phá những mẫu bàn thờ treo tường mang tài lộc đến mọi gia đình.

Tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên là 1 nét văn hóa lâu đời của người Việt. Tại đây, vào những ngày giỗ, ngày lễ tết hay mồng 1, hôm rằm các thành viên trong gia đình cùng nhau quầy quần sum họp làm cơm hay lựa những mâm quả đặt lên bàn thờ thắp hương tưởng nhớ tổ tiên, những người thân đã quá cố trong gia đình. Chính vì vậy, trong không gia sống của mỗi gia đình luôn và không bao giờ thiếu được 1 không gian bàn thờ tâm linh cho dù không gian diện tích trong tổ ấm của bạn rộng hay hẹp. Sống trong 1 căn hộ chung cư bị giới hạn bởi diện tích bạn sẽ chọn giải pháp nào cho không gian tâm linh của gia đình? Cùng Morehome tìm hiểu và tham khảo mẫu bàn thờ treo tường cho chung cư hiện đại đẹp, sang trọng và ấn tượng mang đến 1 không gian thờ cúng mang đậm yếu tố văn hóa truyền thống của người Việt.

Bàn thờ treo tường đẹp cho chung cư hiện đại

Mẫu bàn thờ treo tường cho chung cư hiện đại

Đặc điểm và vị trí treo của bàn thờ treo tường

Bàn thờ treo tường đẹp cho chung cư hiện đại được giảm bớt những đường nét chạm trổ của bàn thờ theo phong cách cổ điển truyền thống, thêm vào đó là những yếu tố hiện đại trong thiết kế kiểu dáng để phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Phù hợp cho những không gian của các căn hộ chung cư hiện đại, cho những không gian có diện tích nhỏ, trong những căn hộ để làm tôn lên góc tâm linh trang nghiêm trong ngôi nhà bạn.

Bàn thờ treo tường là bàn thờ kiểu dáng hiện đại nhưng vẫn giữ lại những hoa văn, họa tiết cổ truyền thống để thể hiện đúng với không gian tâm linh, giúp cho không gian đó trở nên không những trang trọng mà còn gần gũi hơn đối với các thành viên trong gia đình. Vị trí thích hợp của bàn thờ treo tường là được gắn cố định vững chắc trên cao các mảng tường phòng thờ, hay phòng khách giúp tiết kiệm diện tích trong không gian tổng thể của ngôi nhà bạn.

Bàn thờ treo tường đẹp cho chung cư hiện đại

Chiêm ngưỡng mẫu bàn thờ đẹp cho không gian tâm linh của chung cư

Bàn thờ treo tường bố trí hợp phong thủy

Dù là nhà ở truyền thống hay các căn hộ chung cư hiện đại, bàn thờ cũng luôn phải đảm bảo được đặt tại vị trí cao trang trọng, độ cao phù hợp, hợp phong thủy để khi lễ bái, con cháu trong nhà tỏ được sự thành kính của mình với ông bà, tổ tiên. Để phù hợp với phong thủy thì bàn thờ treo tường nên treo ở hướng Tây Bắc của ngôi nhà bởi vì, đây là hướng tượng trưng cho trời. Bàn thờ phải cần phải sạch sẽ và thường xuyên được thắp nhang. Điều này đặc biệt rất quan trọng nếu bàn thờ hướng trực tiếp ra hướng cửa chính.

Bàn thờ treo tường đẹp cho chung cư hiện đại

Bàn thờ tâm linh đẹp cho không gian thờ cúng của gia đình

Về kích thước, bàn thờ treo tường nên theo những kích thước đẹp trên thước Lỗ Ban (cả phần kích thước Dương trạch và Âm trạch) nhưng phải phù hợp với diện tích và thiết kế kiến trúc của ngôi nhà để có thể hợp với luật phong thủy.

Tổng hợp một số mẫu bàn thờ treo tường đẹp cho không gian tâm linh

Bàn thờ treo tường cho chung cư hiện đại

Bàn thờ đẹp cho không gian tâm linh thêm thành kính

Bàn thờ treo tường cho chung cư hiện đại

Mẫu bàn thờ treo tường đẹp sang trọng

Bàn thờ treo tường cho chung cư hiện đại

Bàn thờ tâm linh với thiết kế đơn giản, tinh tế

Bàn thờ treo tường cho chung cư hiện đại

Bàn thờ treo tường phong thủy xứng tầm đẳng cấp

Bàn thờ treo tường cho chung cư hiện đại

Mẫu bàn thờ thu hút tài lộc may mắn

Bàn thờ treo tường cho chung cư hiện đại

Bàn thờ tâm linh mang may mắn đến cho gia chủ

Bàn thờ treo tường cho chung cư hiện đại

Bàn thờ phong thủy rước tài lộc vượng phát

Bàn thờ treo tường cho chung cư hiện đại

Mẫu bàn thờ tâm linh cho chung cư đẹp hiện đại

Với những chia sẻ trên của nội thất Morehome chúng tôi hi vọng giúp bạn có thêm ý tưởng để bố trí bàn thờ treo trường cho chung cư của mình. Nếu bạn cần thêm sự tư vấn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số máy 0975438686, Morehome luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.