TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn thiết kế showroom

Tư vấn thiết kế showroom

 

Đối với các cửa hàng, các nhà bán lẻ, tạo nên những điều đặc biệt từ quá trình cạnh tranh đây cũng chính là chìa khóa quyết định sự sống còn. Nhưng khi bạn không có ngân sách để cạnh tranh với các đối thủ là những thương hiệu lớn, thì việc mang lại dấu ấn đặc biệt cho khách hàng không phải là điều dễ dàng. Khi khách hàng ngày một trở nên khó tính hơn để làm hài lòng, các chủ kinh doanh độc lập cần phải suy nghĩ về những cách thức mới lạ mang đến sự thú vị nhằm đạt được thành công. Bài viết này, nội thất Morehome xin đưa ra sự tư vấn thiết kế showroom để mang lại hiệu quả kinh doanh với bất kỳ khoản ngân sách nào đều có thể đầu tư.

Tư vấn thiết kế showroom

Màu sắc là yếu tố quan trọng trong thiết kế showroom

Khi thiết kế nội thất showroom để trưng bày và quảng cáo sản phẩm vượt quá ngân sách hiện có, các chủ kinh doanh vẫn có thể làm hoàn chỉnh showroom với một bức tường để làm điểm nhấn đơn giản. Bạn có thể sơn một bức tường có màu đậm, hoặc sử dụng một vài hình ảnh bắt mắt, một cách hợp lý và hiệu quả để thổi sức sống mới vào trong không gian showroom của bạn. Không chỉ có vậy, một bức tường được nhấn mạnh sẽ tạo cảm giác không gian lớn hơn.

Các nhà đầu tư cũng nên xem xét việc bổ sung thêm, hay các loại vải, hoa văn và kệ gỗ trang trí để làm showroom trông bắt mắt hơn đối với người khách qua đường. Đó chắc chắn sẽ là cách đơn giản mà bạn nên ghi nhớ, tuy nhiên bạn cũng cần biết rằng càng đơn giản thì càng đẹp. Một màu sắc đậm nên được bổ sung bởi những gam màu tương phản nhẹ nhàng hơn, các chủ cửa hàng cũng nên hướng sự chú ý đến thương hiệu của mình. Điều quan trọng là với phong cách trang trí nào cũng nên đi đôi với màu sắc thể hiện thương hiệu, để tạo ra một thiết kế nội thất showroom hợp lý và đồng nhất.

Tư vấn thiết kế showroom

Cách bố trí nội thất rất cần thiết với thiết kế showroom

Việc bố trí nội thất showroom cũng là công việc vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến thẩm mỹ của không gian cũng như cảm hứng của khách hàng khi đặt chân vào showroom của bạn. Trưng bày sản phẩm và khu vực “thử trước khi mua” có thể giúp khách hàng có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm của bạn, làm cho khách ở lại trong showroom lâu hơn.

Bằng một cách đơn giản với chi phí thấp, bạn có thể bố trí ghế ngồi cho khách xung quanh để giúp cho khách dừng chân và suy nghĩ rồi đưa ra quyết định mua hàng, điều này cũng lấy mất một khoảng thời gian của họ. Ngoài ra, đội ngũ nhân tư vấn bán hàng am hiểu sản phẩm và tâm lý khách hàng là cách tuyệt vời để xây dựng ủng hộ thương hiệu và giữ chân khách hàng tham gia lâu hơn. Nếu không gian showroom có nhiều các mặt hàng khác nhau bạn có thể sử dụng vách ngăn kính cường lực để chia các khu vực trưng bày sản phẩm để khách hàng tiện quan sát.

Tư vấn thiết kế showroom

Chọn hướng cửa ra vào showroom để thu hút khách hàng

Khi thiết kế nội thất showroom, các nhà bán lẻ cần nhấn mạnh các dòng sản phẩm bằng sự nổi bật của không gian và hướng nhìn từ khách hàng vào trong Showroom. Chính vì thế việc lựa chọn hướng cửa chính của showroom cũng rất quan trọng. Thu hút được cái nhìn từ những người khách đi đường đã là một thành công lớn của thiết kế showroom, là bước đệm để đưa ra các quyết định mua cho khách hàng. Để khách hàng có thể nhìn thấy sản phẩm một cách rõ ràng ngay cả khi đi đường thì việc thiết kế showroom bằng cửa kính thủy lực là giải pháp vô cùng thông minh.

Tư vấn thiết kế showroom

Nếu bạn muốn trở thành một thương hiệu nổi bật trong thị trường, mặt tiền trưng bày đẹp có vai trò hết sức quan trọng. Các nhà kinh doanh nên nhìn vào việc trang trí mặt tiền trưng bày và chọn hướng cửa một cách hợp lý. Bán hàng trực quan không chỉ để trưng bày ra các sản phẩm, nó cần phản ánh nhiều hơn về thương hiệu của bạn, khuyến khích khách hàng đưa ra quyết định mua sắm.

Các chủ đầu tư không cần phải tốn quá nhiều ngân sách để gây ấn tượng mạnh trong thiết kế showroom trưng bày sản phẩm. Bằng cách làm theo những tư vấn trên, bạn có thể tăng sức mạnh thu hút cho showroom bán hàng của bạn, giúp cho showroom của bạn nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh và điều hướng khách hàng vào bên trong showroom một cách đơn giản và dễ dàng.

Tư vấn thiết kế showroom

Bạn đang cần một đơn vị tư vấn thiết kế nội thất showroom, dù là showroom áo cưới hay thiết kế showroom thời trang hoặc showroom mỹ phẩm… hãy liên hệ ngay với nội thất Morehome để được tư vấn hoàn toàn miễn phí, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được giải pháp thiết kế thi công showroom tối ưu nhất, góp một phần không nhỏ đểtăng doanh thu bán hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 nếu bạn cần thêm sự tư vấn và hỗ trợ.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.