TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Xu hướng thiết kế nội thất showroom thời trang năm 2016

Xu hướng thiết kế nội thất showroom thời trang năm 2016

Cuộc sống hiện đại hơn, nhu cầu mặc sao cho đẹp hợp với thời trang được nhiều bạn trẻ quan tâm hơn. Nắm bắt được tâm lý đó các shop thời trang được mở ra khá là nhiều. Và kinh doanh những mặt hàng thời trang được các bạn trẻ lựa chọn. Muốn thu hút được khách hàng, muốn để lại ấn tượng với khách hàng là điều không hề đơn giản. Dưới đây là một vài gợi ý của nội thất Morehome về xu hướng thiết kế nội thất showroom thời trang năm 2016.

Phong cách thiết kế nội thất showroom thời trang phổ biến

Khi bạn đã có ý tưởng mở một showroom thời trang bạn nên định hình được phong cách chung của shop từ những sản phẩm kinh doanh của bạn. Phong cách của shop chịu ảnh hưởng từ sản phẩm kinh doanh và đối tượng khách hàng, phong cách nào sẽ phù hợp với sản phẩm đó. Có khá nhiều phong cách để bạn sáng tạo và nó cũng ảnh hưởng đến việc thiết kế của hàng.

Xu hướng thiết kế nội thất showroom thời trang năm 2016

Bạn muốn kinh doanh những mặt hàng thương hiệu cao cấp thì xu hướng chung nên hướng đến giấy dán tường, hệ thống đèn theo các phong cách hiện đại và sang trọng. Hãy sử dụng gam màu trầm làm màu chủ đạo cho phong cách này.

Bạn muốn theo phong cách đường phố thì những đồ vật cũ như gạch thô hay những hình vẽ bằng sơn rất cá tính sẽ là gợi ý khá độc đáo cho bạn.

Cách bài trí nội thất showroom thời trang

Đây có lẽ là điểm bạn cần phải chú ý nhất vì nó gây chú ý với khách hàng ngay khi bước vào cửa hàng. Cần có một hệ thống trưng bày sản phẩm ấn tượng, theo nhiều nhà kinh doanh có kinh nghiệm cho biết các bài trí một nội thất showroom thời trang hợp lý là đã nắm chắc 30% thành công khi kinh doanh. Khi tiến hành thiết kế cửa hàng thời trang cần thiết kế theo nguyên tắc tối giản, tinh tế, tránh những chi tiết rườm rà.

Xu hướng thiết kế nội thất showroom thời trang năm 2016

Thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng cho showroom thời trang

Thiết kế nội thất showroom thời trang thì ánh sáng là yếu tố cực kỳ quan trọng, sản phẩm của bạn có cao cấp và đắt tiền như thế nào đi nữa, nếu thiết kế showroom không hợp lý bạn sẽ không thể làm nổi bật lên giá trị sản phẩm, càng không tạo được sự chú ý và lòng tin của khách hàng. Vì thế bạn cần có những thiết kế ánh sáng sao cho phù hợp với những mặt hàng mà bạn kinh doanh.

Với xu hướng thiết kế nội thất showroom thời trang mới nhất mà nội thất Morehome giới thiệu trong bài viết này hi vọng bạn sẽ có những ý tưởng thiết kế thật độc đáo cho mình. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0975438686 nếu bạn cần thêm sự tư vấn.

Tham khảo thêm: Thiết kế shop thời trang Thu Thảo boutique

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.