TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những mẫu ghế cho quán café bán cổ điển

Những mẫu ghế cho quán café bán cổ điển

Việc trang trí cho những quán café ngày càng được chú trọng để mang đến cho khách hàng những giây phút thoải mái thư giãn nhất. Bạn không nên chỉ tập trung chọn cho quán những chiếc bàn café lịch lãm hay những đồ trang trí độc đáo lạ mắt, bạn nên chú tâm vào việc chọn những mẫu ghế café ngồi vừa thoải mái vừa phù hợp với không gian tổng thể của quán.

Những mẫu ghế cho...

Sau đây chúng tôi xin được giới thiệu một số mẫu ghế độc đáo cho quán café.

Sự kết hợp mặt gỗ với chân sắt

Những mẫu ghế cho...

Những chiếc ghế café được thiết kế từ sắt và gỗ luôn là lựa chọn hàng đầu cho nhiều quán bởi độ bền và tính thẩm mỹ cao. Màu sắc của gỗ được xử lý một cách tinh xảo, giữ nguyên màu cơ bản và vân gỗ làm không gian của quán sang trọng hơn.

Đa phần những thiết kế ghế này thường rất đơn giản, mặt ghế và lưng ghế làm từ gỗ trong khi chân ghế và tay vịn sẽ làm từ kim loại đen hoặc trắng, tạo nên sự thoải mái và linh hoạt khi sử dụng. Một số mẫu ghế cùng loại này phần lưng tựa ôm lưng tạo sự thoải mái khi ngồi lâu.  


Màu sắc cho những chiếc ghế này thường là những gam màu tối như nâu, nâu đen hay đen. Những tông màu tối này giúp cho nội thất quán trở nên huyền bí và độc đáo hơn.

Phong cách vintage

Những mẫu ghế cho...

Những chiếc ghế vintage mang phong cách châu Âu là lựa chọn của rất nhiều trong các quán café hiện nay. Những chiếc ghế gỗ với phần mặt ghế làm từ nệm thích hợp cho những khách ngồi lâu. Các bộ phận khác của ghế có thể làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp với những gam màu sáng như be, nâu sáng hay nâu vàng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những quán café bán cổ điển.

Bạn có thể chọn những chiếc ghế vintage không tay vịn vừa tiết kiệm không gian vừa linh hoạt khi di chuyển và tạo cảm giác thân thiện cho quán.

Những chiếc ghế mặt vuông đậm chất Việt Nam

Những mẫu ghế cho...

Những chiếc ghế mặt vuông cũng là một trong những mẫu ghế được dùng nhiều trong các quán café cổ điển và bán cổ điển. Bạn có rất nhiều lựa chọn cho những mẫu ghế này từ màu sắc đến kiểu dáng.

Về màu sắc, bạn có thể chọn các màu tông ấm như nâu, nâu sáng hay nâu gỗ. Sự kết hợp giữa những gam màu ấm này và kiểu dáng vuông vức góc cạnh không chỉ tạo ra sự mạnh mẽ khỏe khoắn mà còn mang đến cho quán sự ấm cúng tao nhã.

Những mẫu ghế cho...

Về kiểu dáng, bạn có thể chọn cho mình những mẫu ghế mặt vuông vức truyền thống hoặc cách điệu để tạo điểm nhấn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp những chiếc nệm sofa để tạo ra vẻ mới lạ cho không gian và sự thoải mái cho người dùng.

Với những mẫu ghế đẹp cho quán café bán cổ điển độc đáo ấn tượng mà nội thất Morehome giới thiệu đến bạn, hi vọng bạn sẽ có những ý tưởng thiết kế riêng cho quán café của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0975438686 nếu bạn cần tư vấn.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.