TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tạo 2 không gian mới với vách Cnc

Tạo 2 không gian mới với vách Cnc

Bạn đang muốn tìm đến 1 giải pháp trang trí mới cho ngôi nhà của mình sao cho nó thật ấn tượng, bắt mắt mà lại rộng rãi, thoáng mát và đảm bảo những công năng sử dụng? Vậy hãy thử áp dụng phương pháp thiết kế nội thất với vách ngăn cnc xem sao nhé! Đảm bảo bạn sẽ thấy những hiệu quả bất ngờ.

Vách ngăn cnc – sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian

Dù xuất hiện tại Việt Nam không lâu nhưng vách ngăn cnc đã được rất nhiều người tiêu dùng ưa thích lựa chọn. Chất liệu để làm vách ngăn này rất phong phú và chủ yếu là gỗ (gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp). Được tạo nên từ máy cắt cnc với dây chuyền sản xuất hiện đại, vách ngăn cnc có nhiều kiểu dáng, họa tiết khác nhau và do đó có thể lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau (từ nhà ở, văn phòng làm việc đến cửa hàng, spa…).

Tạo 2 không gian mới với vách Cnc

Trước kia, khi nhắc đến vách ngăn thường mọi người chỉ biết đến vách ngăn được làm từ những tấm gỗ vừa nặng nề, bí bách lại chiếm nhiều diện tích. Ngày nay, vách ngăn kính được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, đó có thể là vách ngăn kính cường lực hoặc vách cnc. Mỗi loại vách ngăn này có những đặc điểm và ưu thế riêng, phù hợp với từng không gian và sở thích của mỗi gia chủ.

Trong trường hợp gia chủ muốn tạo 1 không gian nội thất thật mới lạ và ấn tượng thì việc lắp đặt vách ngăn cnc được cho là giải pháp hoàn hảo. Ngoài tác dụng làm đẹp, vách ngăn cnc còn ngăn cách khu vực này với khu vực khác mà vẫn tạo ra sự liên hoàn với 1 không gian mở thoáng đãng và rộng rãi. So với những dạng vách ngăn truyền thống thì loại vách ngăn này đánh dấu bước tiến mới trong ngành nội thất, góp phần nâng cao đáng kể chất lượng cuộc sống của con người.

Với những ai thích sử dụng vách ngăn làm từ gỗ để tạo ra 1 môi trường sống thân thiện, gần gũi với tự nhiên song nhưng lại không thích sự bí bách, kín mít hoàn toàn của bức tường gỗ thì việc lựa chọn vách ngăn cnc chính là sự lựa chọn hoàn hảo không thể tuyệt vời hơn. Tùy theo sở thích và không gian lắp đặt khác nhau, gia chủ có thể chọn vách ngăn được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp.

Tạo 2 không gian mới với vách Cnc

Tạo 2 không gian mới với vách Cnc

Vách ngăn cnc đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Trong các hộ gia đình, nó được dùng làm vách ngăn phòng khách, phòng thờ, phòng ngủ hay vách ngăn cầu thang, giúp tạo ra 2 không gian tách biệt, mới mẻ nhưng vẫn có sự liên kết với nhau (bởi tách biệt mà không hoàn toàn riêng rẽ). Đây cũng chính là ưu điểm khác biệt của dạng vách ngăn này mà không phải vách ngăn nào cũng có được.

Hiện nay, vách ngăn cnc là 1 trong những loại vách ngăn trang trí nội thất được nhiều người ưa thích nhất. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc đổi mới không gian sống của từng hộ gia đình cũng như đem đến sự khác biệt, mới lạ cho văn phòng làm việc hay các cửa hàng, spa… Với thiết kế tỉ mỉ, chi tiết cùng họa tiết độc đáo, được sản xuất từ công nghệ hiện đại, vách ngăn cnc sẽ đem đến sự sang trọng, hiện đại cho mọi không gian.

Ngoài việc được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình với mục đích phân chia nhưng không hề tách biệt giữa các không gian, vách cnc đang ngày càng được ứng dụng nhiều hơn trong các nhà hàng, quán ăn cao cấp hay spa... Với sự hiện diện của vách cnc, không gian nội thất tại các nhà hàng, quán ăn, spa này sẽ thêm sinh động, ấn tượng, tạo nên dấu ấn khó phai trong lòng khách hàng đến thưởng thức dịch vụ tại quán.

Tạo 2 không gian mới với vách Cnc

Chọn vách cnc ở đâu?

Như đã nói vách cnc được tạo nên từ nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp nhưng phổ biến hơn cả là gỗ MDF vân gỗ sơn PU (hoặc sơn màu theo thiết kế)… Đối với 1 số công trình hay khu vực thi công thường xuyên chịu ẩm và tiếp xúc với các điều kiện gây ẩm thì cần sử dụng vách ngăn làm từ gỗ công nghiệp chống ẩm + verneer hay nguyên liệu picomat. Có như vậy vách ngăn mới bền và tăng khả năng chống ẩm.  

Với sự đa dạng về chất liệu, để có thể chọn mua được vách ngăn cnc chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng và công trình lắp đặt, bạn nên chọn mua sản phẩm tại các cơ sở uy tín, chính hãng. Khi vách cnc tại đây, bạn không chỉ yên tâm về chất lượng, độ bền, giá cả của sản phẩm mà còn được nhân viên tư vấn nhiệt tình để có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì về vách ngăn cnc, bạn có thể gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 để được giải đáp cụ thể hơn.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.