TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

+37 Mẫu Thiết kế văn phòng thông minh nhỏ hẹp, đẹp, ấn tượng nhất hiện nay

+37 Mẫu Thiết kế văn phòng thông minh nhỏ hẹp, đẹp, ấn tượng nhất hiện nay

Để sở hữu mẫu thiết kế văn phòng thông minh, đẹp, luôn tạo không khí làm việc vui vẻ, hiệu quả chắc chắn không thể thiếu sự góp mặt của đội ngũ KTS tài ba giàu sức sáng tạo và nắm bắt được xu hướng của thời đại. Kiến trúc sư sẽ giúp bạn lựa chọn tone màu, phong cách thiết kế văn phòng với ý tưởng, cách sắp xếp lựa chọn nội thất sao cho ấn tượng và phù hợp. Cùng Nội thất Morehome tìm hiểu và khám phá những ý tưởng thiết kế thông minh cho văn phòng nhỏ đẹp, sang mà độc đáo, đặc biệt là mang tới hiệu quả làm việc cao cho nhân viên.

Tham khảo:

Thiết kế văn phòng thông minh

Ý tưởng thiết kế văn phòng thông minh, nhỏ hẹp, đẹp, sang

Văn phòng thông minh là gì?

Văn phòng thông minh là văn phòng làm việc kết hợp công nghệ, thiết bị tân tiến hiện đại nhằm giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn, năng suất và nhanh hơn.

Xu hướng chuyển đổi số phát triển mạnh mẽ,  ứng dụng công nghệ 4.0 vào thiết kế văn phòng thông minh càng trở nên phổ biến tại việt Nam. Hơn nữa, công nghệ Big data, điện toán đám mây, trí tuệ nhân tạo (AI),.. thì không chỉ văn phòng mà cả tòa nhà thông minh cũng được biến đến và hiện thực hóa nhiều hơn. 

Ưu điểm của văn phòng thông minh

Thiết kế văn phòng thông minh

Thiết kế văn phòng thông minh, sáng tạo, cá tính

Thiết kế văn phòng thông minh sẽ mang đến cho bạn vô vàn trải nghiệm tiện nghi, trong đó điển hình như:

  • Tăng hiệu quả: Văn phòng thông minh được thiết kế để tự động hóa các công việc thường ngày, chẳng hạn như bật và tắt đèn, điều chỉnh nhiệt độ phòng và lên lịch các cuộc họp. Điều này có thể tiết kiệm thời gian và tăng năng suất.
  • Cải thiện sự cộng tác: Các văn phòng thông minh có thể tăng cường sự cộng tác bằng cách giúp nhân viên giao tiếp và chia sẻ thông tin dễ dàng hơn. Ví dụ: bảng trắng kỹ thuật số, màn hình tương tác và hệ thống hội nghị truyền hình có thể hỗ trợ cộng tác và chia sẻ ý tưởng.
  • Tiết kiệm năng lượng: Văn phòng thông minh được thiết kế để tiết kiệm năng lượng, với các tính năng như điều khiển ánh sáng tự động, bộ điều nhiệt thông minh và cảm biến chiếm chỗ. Điều này có thể giảm mức tiêu thụ năng lượng và tiết kiệm tiền cho các hóa đơn tiện ích.
  • Trải nghiệm nhân viên tốt hơn: Văn phòng thông minh có thể nâng cao trải nghiệm của nhân viên bằng cách cung cấp một môi trường làm việc thoải mái và cá nhân hóa hơn. Ví dụ, nhân viên có thể sử dụng điện thoại thông minh để kiểm soát ánh sáng và nhiệt độ trong không gian làm việc của họ.
  • Bảo mật nâng cao: Văn phòng thông minh có thể cung cấp các tính năng bảo mật nâng cao, chẳng hạn như hệ thống nhận dạng khuôn mặt, nhập cảnh không cần chìa khóa và giám sát từ xa. Điều này có thể giúp ngăn chặn hành vi trộm cắp và truy cập trái phép vào các khu vực nhạy cảm.

Nhìn chung, văn phòng thông minh có thể cung cấp một nơi làm việc hiệu quả, hợp tác, tiết kiệm năng lượng và an toàn hơn, điều này có thể dẫn đến tăng năng suất và sự hài lòng của nhân viên.

Ý tưởng thiết kế văn phòng thông minh

Thiết kế văn phòng thông minh

Mẫu thiết kế văn phòng thông minh giúp tăng đáng kể hiệu suất làm việc cho nhân viên

Thiết kế văn phòng thông minh tập trung tối đa hiệu suất nhân viên

Thiết kế văn phòng thông minh hiện nay không còn là vấn đề thuê nhân viên làm 8h/ngày mà thay vào đó là sử dụng mọi cách để tăng cường hiệu suất làm việc nhân viên. Vì vậy toàn bộ mọi nhu cầu nhân viên được chú trọng đáng kể, điển hình ở đó là thiết kế văn phòng trở nên thông minh, linh hoạt hơn thể hiện qua:

- Tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên giúp tăng cường sinh khí cho toàn bộ nhân viên công ty bằng cách sử dụng kính cường lực thay tường bê tông, kết hợp rèm tự động đồng thời xóa bỏ tối đa vách ngăn giúp ánh sáng luôn ngập tràn văn phòng.

- Tăng cường bố trí cây xanh từ vị trí ngồi làm việc, quầy lễ tân, phòng họp, phòng các lãnh đạo giúp thanh lọc không khí mang lại bầu không khí trong lành, cải thiện sức khỏe cũng như mang đến sức sống đầy năng lượng cho nhân viên văn phòng.

- Tạo không gian làm việc tiện nghi, thỏa mái qua: ghế làm việc có bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển, ghế làm việc thông minh có thể ngả ra sau để nghỉ trưa và trở về làm điểm tựa khi làm việc.

- Bổ sung các không gian giải trí giúp tái tạo năng lượng, giải tỏa áp lực qua việc thiết kế thêm các phòng pantry, phòng giải trí có bàn bia, phòng đọc sách, nghe nhạc, chơi game,...

Thiết kế văn phòng thông minh

Thiết kế văn phòng thông minhThiết kế văn phòng thông minh

Mẫu thiết kế văn phòng thông minh giúp tăng cường tối đa hiệu suất làm việc nhân viên.

Thiết kế văn phòng thông minh với xu thế mở - tăng cường kết nối

Ngoài tăng cường hiệu suất làm việc thì thiết kế văn phòng thông minh còn chú trọng tính mở mục đích phát triển trí thông minh cảm xúc, tăng cường kết nối đồng thời giúp nhân viên thêm thấu hiểu, đồng cảm cũng như đẩy mạnh tình thần đoàn kết, gắn bó giữa các nhân viên công ty. Các văn phòng truyền thống với nhiều vách ngăn đã được xóa bỏ thay bằng khoảng trống thông thoáng giúp kết nối dễ dàng, đồng thời có thể bổ sung vách kính cường lực để tạo sự riêng tư cần thiết giữa các phòng ban.

Thiết kế văn phòng thông minh

Thiết kế văn phòng thông minh với xu thế mở.

Bố trí thông minh tạo nên mẫu thiết kế văn phòng đẹp

Khi bắt đầu thiết kế văn phòng thông minh đặc biệt văn phòng nhỏ, hẹp cần thẩm mỹ cao, bạn cần xác định các phòng ban cần thiết kế, số phòng ban, số nhân viên và đẩy mạnh, chú trọng phòng ban nào trong tương lai từ đó xây dựng được bản vẽ bố trí văn phòng khoa học. Từ đó, kiến trúc sư sẽ tư vấn cho bạn việc định vị vị trí các phòng ban sao cho phù hợp với phong cách, văn hóa, quy trình làm việc công ty đồng thời sử dụng các vật liệu, thiết bị phù hợp.

Thiết kế văn phòng thông minh

Bố trí phòng giám đốc ở vị trí đẹp nhất giúp người lãnh đạo công ty có thể tập trung tối đa vào việc lên chiến lược, định hướng cũng như giải quyết tốt nhất các công việc quan trọng của công ty.

Thiết kế văn phòng thông minh

Thiết kế văn phòng thông minh từ cách bố trí khoa học

Ánh sáng ngập tràn không thể thiếu trong thiết kế văn phòng thông minh

Thiết kế văn phòng truyền thống không quá tập trung ánh sáng nhưng hiện nay chúng lại trở thành vấn đề vô cùng được chú ý. Các tòa nhà cao tầng mọc lên ngày càng nhiều việc ánh sáng bị che lấp thành điều tất yếu cho nên có được nguồn ánh sáng thiên nhiên trong văn phòng lại trở thành điều vô cùng quý giá. Vì vậy thiết kế văn phòng thông minh không thể thiếu sự chú ý tập trung tối đa khả năng để văn phòng luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Thiết kế văn phòng thông minh

Thiết kế văn phòng thông minh

Ánh sáng ngập tràn trong thiết kế văn phòng thông minh, đẹp, khoa học.

Thiết bị, đồ nội thất thông minh tạo nên sự tiện nghi trong thiết kế văn phòng

Tuy chưa thịnh hành nhiều tại Việt Nam nhưng thiết bị, đồ nội thất thông minh lại phát triển mạnh mẽ ở nhiều nước trên thế giới vì vậy chúng không nằm ngoài xu thế trong thiết kế văn phòng thông minh. Nổi bật trong đó, bạn có thể tham khảo các sản phẩm, thiết bị thông minh tiêu biểu như:

Cửa, rèm tự động, ánh sáng cảm ứng trong thiết kế văn phòng thông minh, cao cấp

Cửa kính cường lực, rèm tự động, ánh sáng cảm ứng, điện thông minh.. là những sản phẩm, thiết bị được biết đến rộng rãi tuy nhiên chúng chỉ thường xuất hiện trong các văn phòng cao cấp. Nơi cần giảm tối đa thời gian vào những việc đơn giản, từng giờ từng phút đều rất trân quý.

Thiết kế văn phòng thông minh

Mẫu cửa kính cường lực, rèm tự động trong thiết kế văn phòng thông minh, cao cấp

Đồ nội thất, thiết bị thông minh trở thành sản phẩm đắc lực khi thiết kế văn phòng

Nhắc đến đồ nội thất, thiết bị thông minh trong thiết kế văn phòng không thể không kể đến ghế làm việc có bánh xe giúp thuận tiện trong quá trình di chuyển, trao đổi công việc; rèm tự động giúp kéo vào, đồ nội thất gấp gọn,..

Thiết kế văn phòng thông minh

Ghế làm việc thông minh trong thiết kế văn phòng

Đơn giản trong thiết kế văn phòng thông minh

Ý tưởng tuyệt vời để trang trí những văn phòng nhỏ đó là sự đơn giản. Không cần quá nhiều những chi tiết trang trí, những chiếc bàn cồng kềnh to lớn hay những chiếc ghế quá khổ, những văn phòng hiện đại hướng tới sự đơn giản cốt yếu. Bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế văn phòng thông minh với không gian nhỏ, hẹp nhưng đẹp dưới đây.

Thiết kế văn phòng thông minh

Mẫu bàn họp trong thiết kế văn phòng nhỏ, đẹp, thông minh

Chiếc bàn họp đơn giản với ghế cao, lưng ghế rất đơn giản -  chỉ là một tấm nhựa trắng gắn liền với chân, thanh mảnh mà gọn gàng. Hay những chiếc tủ đựng đồ không cầu kỳ thiết kế được đặt sát tường giúp tiết kiệm tối đa không gian.

Thiết kế văn phòng thông minh

Thiết kế văn phòng làm việc càng đơn giản càng tạo không gian thoáng mát, rộng rãi

Linh hoạt trong thiết kế văn phòng nhỏ

Những không gian làm việc hiện đại có thể bị giới hạn bởi diện tích sử dụng nhưng không nên bị giới hạn bởi những đồ nội thất bạn đặt trong văn phòng. Mọi nơi đều có thể sử dụng làm việc, không chỉ bàn làm việc cứng nhắc. Bên cạnh những bộ bàn ghế cố định một chỗ thì bạn có thể đặt thêm một số những không gian trống với một chiếc ghế bành hay những bậc thang đơn giản cũng có thể trở thành nơi làm việc linh hoạt.

Thiết kế văn phòng thông minh

Cân nhắc mẫu thiết kế phòng làm việc cho không gian nhỏ hẹp

Áp dụng công nghệ hiện đại trong văn phòng thông minh

Áp dụng công nghệ là ý tưởng hoàn hảo cho những phòng làm việc hiện đại. Đầu tiên, thay vì những đường dây điện dài loằng ngoằng để nối đến chiếc máy tính để bàn trong văn phòng, bạn có thể dùng laptop, vừa nhỏ gọn vừa tiện lợi khi di chuyển.

Thiết kế văn phòng thông minh

Áp dụng công nghệ hiện đại trong thiết kế văn phòng thông minh

Bên cạnh đó, việc xây dựng cơ sở dữ liệu đám mây cũng là lựa chọn thông minh cho nhiều công ty. Thay vì lưu trữ hồ sơ, sổ sách hay những hợp đồng quan trọng trong tủ, bạn nên hệ thống hóa chúng trên cơ sở dữ liệu đám mây. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về những chiếc tủ kếch xù trong phòng làm việc và thay vào đó tận hưởng sự tiện lợi trong tìm kiếm và lưu trữ. Tuy nhiên, áp dụng công nghệ hiện đại cũng khá nguy hiểm bởi bạn sẽ đối mặt với vấn đề an ninh mạng. Mỗi lựa chọn đều có lợi ích và những điểm chưa hoàn hảo riêng, bạn nên tùy vào từng trường hợp để đưa ra quyết định hợp lý.

Thiết kế văn phòng thông minh

Mẫu thiết kế đơn giản mà tiện nghi cho văn phòng nhỏ

Mẫu thiết kế văn phòng thông minh, nhỏ, đẹp, cao cấp sang trọng mà tiện nghi

Thiết kế văn phòng thông minh với làn sóng xanh Biophilic

Mẫu thiết kế văn phòng thông minh tích hợp không gian sống xanh Biophilic giúp con người gần gũi thiên nhiên hơn đồng thời mang đến bầu không khí trong lành, giảm thiểu tiếng ồn. Qua đó đem đến lợi ích đáng kể sức khỏe cho toàn thể nhân viên công ty.

Thiết kế văn phòng thông minh

Mẫu thiết kế văn phòng nhỏ hẹp mà tiện nghi

Thiết kế văn phòng thông minh

Mẫu thiết kế văn phòng nhỏ hẹp tạo sự đoàn kết, gần gũi

Thiết kế văn phòng thông minh tích hợp công nghệ

Đèn led âm trần, bàn điều chỉnh độ cao, hệ thống ánh sáng cảm biến, điều khiển từ xa,...cùng công thái học trong thiết kế văn phòng thông minh sẽ giúp cải thiện đáng kể hiệu suất làm việc, giảm tần suất vắng mặt cũng như thúc đẩy công việc đạt độ chính xác cao hơn.

Thiết kế văn phòng thông minh

Ấn tượng với mẫu thiết kế văn phòng nhỏ đẹp và tiện nghi

Văn phòng nhỏ, thông minh với thiết kế mở

Xu hướng thiết kế mở trong văn phòng không chỉ được ưa chuộng rộng rãi trong các phòng ban đòi hỏi tính kết nối, hợp tác, sáng tạo cao trong không gian rộng mà còn giúp cải thiện độ thoáng tối đa với văn phòng hẹp.

Tuy nhiên không phải thiết kế mở nào cũng giúp nhân viên làm việc một cách tập trung và hiệu quả mà bạn cần cân nhắc tính chất công việc của từng phòng ban để bổ sung những không gian tách biệt, cách ly tiếng ồn. Từ đó giúp tăng năng suất làm việc cũng như đảm bảo tiến độ hoàn thành dự án.

Thiết kế văn phòng thông minh

Mẫu thiết kế văn phòng nhỏ mà độc đáo

Thiết kế văn phòng thông minh

Thiết kế văn phòng thông minh

Thiết kế văn phòng thông minh

Thiết kế văn phòng thông minh

Thiết kế văn phòng thông minh

Thiết kế văn phòng thông minh

Thiết kế văn phòng thông minh

Gợi ý mẫu thiết kế văn phòng nhỏ hẹp ấn tượng mà độc đáo tiện nghi

Văn phòng kết hợp khu vực pantry và giải trí

Ngồi liên tục sẽ làm giảm độ tập trung, ảnh hưởng năng suất làm việc, về lâu dài sẽ gây hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe. Vì vậy việc bổ sung thêm khu vực pantry khiến mọi người đứng lên, đi lại giữa buổi để thưởng thức tách trà hay nhâm nhi những món ăn nhanh, trò chuyện, tán gẫu sẽ giúp họ lấy lại minh mẫn, cải thiện sức khỏe một cách nhanh chóng.

Thiết kế văn phòng thông minh

Mẫu thiết kế văn phòng pantry ấn tượng bạn nên tham khảo

Thiết kế văn phòng thông minh

Tham khảo và cân nhắc cho mẫu thiết kế văn phòng kết hợp phòng giải trí có diện tích nhỏ hẹp

Morehome - Đơn vị chuyên thiết kế và thi công văn phòng thông minh đẹp, cao cấp

Nhằm mang lại không gian văn phòng thông minh, khoa học, đẹp, tiện nghi đặc biệt thể hiện đúng tầm vị thế công ty MoreHome đã phát triển dịch vụ thiết kế thi công văn phòng thông minh trong khắp các tỉnh thành trong cả nước đặc biệt là tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí minh. Thành lập từ 2009, MoreHome đã sở hữu 1 đội ngũ KTS giàu sáng tạo, đội ngũ thi công nội thất chuyên nghiệp luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu chắc chắn sẽ làm quý vị và các bạn hài lòng.

Thiết kế văn phòng thông minh

Thiết kế văn phòng thông minh

Nhân lực hùng mạnh cùng năng lực cao trong thiết kế, thi công và sản xuất nội thất văn phòng đã tạo nền móng vững chắc giúp khách hàng cũng như đối tác tín nhiệm cao với công ty - Nội thất MoreHome

Trên đây là những ý tưởng gợi ý thiết kế văn phòng thông minh ấn tượng cho những không gian diện tích nhỏ. Để sở hữu cho riêng mình 1 phong cách thiết kế văn phòng làm việc ấn tượng hãy liên hệ ngay với Morehome qua hotline 0931318877. Với nhiều năm kinh nghiệm và hoạt động trong ngành Morehome cam kết mang tới bạn những mẫu thiết kế văn phòng chất và độc đáo nhất. Morehome - Địa chỉ tin cậy để bạn "chọn mặt gửi vàng".

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.