TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Nhìn lại thiết kế của Khách sạn cao cấp Daewoo Hà Nội

Nhìn lại thiết kế của Khách sạn cao cấp Daewoo Hà Nội

Daewoo là khách sạn 5 sao nổi tiếng ở Hà Nội, được khánh thành năm 1996. Daewoo nằm ở số 360 Kim Mã, Ba Đình, được xem là khách sạn có số lượng phòng lớn nhất trong thành phố Hà Nội. Khách sạn được trang trí theo phong cách nghệ thuật đương đại Việt Nam. 

Khách sạn Hà Nội Daewoo cung cấp 411 phòng nghỉ rộng rãi và tiện nghi, được trang trí với tông màu ấm áp, trang nhã cùng nội thất gỗ cao cấp. Trang thiết bị hiện đại cùng dịch vụ chuyên biệt đến từng chi tiết nhỏ nhất nhằm mang lại kì nghỉ thư giãn, thoải mái và trải nghiệm khó quên cho khách hàng.

1IMG_0239_c7ce69

Một tập đoàn 312 khách sạn sang trọng có mặt trên thế giới. Khách sạn Daewoo Hà Nội có 411 phòng do một công ty thiết kế nội thất của Mỹ và công ty kiến trúc của Hàn Quốc thiết kế. Với kiến trúc bên ngoài mang tính hiện đại nhưng nội thất bên trong là sự kết hợp hài hoà giữa tính trang trọng tiện nghi của phương Tây và nét giản dị ấm áp của phong cách Á- Đông. Hệ thống phòng ốc và dịch vụ của Daewoo Hà Nội được thiết kế sang trọng đảm bảo chất lượng của một khách sạn quốc tế 5 sao. Phòng có diện tích nhỏ nhất là 38m2 và phòng có diện tích lớn nhất là 213m2.

Khách sạn Hà Nội Daewoo sở hữu số lượng phòng nghỉ lớn nhất với 411 phòng, trong đó có 300 phòng Deluxe, 77 phòng Club và 34 phòng Suite sang trọng. Các phòng nghỉ đều có cửa sổ lớn, hướng nhìn bao quanh thành phố, bể bơi xanh mát hay hồ Thủ Lệ thơ mộng.

Bể bơi ngoài trời tại khách sạn Deawoo

Phòng Deluxe: tại khách sạn Hà Nội Daewoo được thiết kế nội thất gam màu sang trọng với diện tích bề mặt 34 mét vuông. Tất cả các phòng đều có cửa sổ lớn nhìn ra thành phố.

Phòng Grand Deluxe:  có phong cách trang trí nội thất sang trọng với diện tích bề mặt 34 mét vuông. Tất cả các phòng đều có cửa sổ lớn nhìn ra hồ Thủ Lệ.

Phòng Club: tọa lạc từ tầng 14 đến tầng 17, phòng Club có diện tích 34 mét vuông, kết hợp trang thiết bị tiện nghi và dịch vụ chuyên biệt cho khách VIP tại Club Lounge.

Phòng Club Suite: với diện tích bề mặt 69-75 mét vuông, Deluxe Suite và Club Suite bao gồm một phòng ngủ rộng rãi và một phòng làm việc riêng biệt.

IMG_9780

Phòng gia đình: được thiết kế cho hai người lớn và hai trẻ em với một phòng ngủ lớn và một phòng ngủ đôi. Các trang thiết bị hiện đại, bể bơi 5 sao lớn nhất, góc trẻ em trong nhà và ngoài trời, các kênh truyền hình cho trẻ em và nhiều dịch vụ chuyên biệt khác chắc chắn sẽ đem lại những giây phút vui vẻ, hạnh phúc cho bạn cùng những vị khách nhí.

Deluxe Suite:  với diện tích bề mặt 69-75 mét vuông, Deluxe Suite và Club Suite bao gồm một phòng ngủ rộng rãi và một phòng làm việc riêng biệt.

Phòng Senator:  rộng 103m2 với tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố, được thiết kế tinh tế, thanh lịch với gam màu kem trang nhã mang đến cho quý khách không gian thư thái.

Phòng ngủ tại khách sạn Deawoo

Phòng Đại sứ : Trải nghiệm tại phòng Đại Sứ luôn mang lại cho những chính khách từng lưu trú tại đây một ấn tượng hoàn hảo. Ngoài những tiện nghi cơ bản, phòng Đại Sứ được thiết kế đặc biệt với phòng bếp nối tiếp với phòng khách, mang lại cảm giác như đang ở chính dinh thự của mình. Rộng 142 mét vuông, phòng Đại Sứ tọa lạc tại tầng 3 của khách sạn cũng là địa điểm lý tưởng cho những buổi họp riêng tư.

Phòng Tổng thống: Tọa lạc trên tầng cao nhất của khách sạn, phòng Tổng thống trở thành một biểu tượng của khách sạn Hà Nội Daewoo. Với diện tích bề mặt 206m2, phòng Tổng Thống được thiết kế nội thất sang trọng, cao cấp cùng tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát thành phố và hồ Thủ Lệ thơ mộng.

Phòng Hoàng Gia: Nằm trên tầng áp mái 17, căn pen house với khung cửa kính và ban công rộng lớn, có 3 mặt hướng ra 3 phía. Một bên là sự nhộn nhịp của thành phố, bên kia là sự yên bình, tĩnh lặng của công viên cây xanh và hồ nước công viên Thủ Lệ. Phòng rộng 288 m2 với hai phòng khách, ba phòng ngủ, phòng tắm hiện đại, phòng bếp, phòng thay đồ riêng với nhiều tủ quần áo. Phòng ngủ rộng lớn được trang trí mang phong cách hoàng gia với 4 tấm rèm trùm, nhiều tranh treo tường, họa tiết trên giường và bàn ghế tinh tế, mang tông vàng quý phái.

Cùng với sự thiết kế nội thất của từng phòng nói trên khách sạn Daewoo còn có những tện ích khác tạo nên một môi trường hiện đại tiện nghi tụ họp tất cả các dịch vụ mà khách hàng đang muốn sử dụng vào trong khuôn viên của khách sạn.

Một thế mạnh nữa của khách sạn Hà Nội

Daewoo là tổ chức các cuộc họp quan trọng của khu vực và thế giới bởi hệ thống phòng họp số lượng lớn gồm phòng đại tiệc với sức chứa 800 khách và 9 phòng chức năng khác được lắp đặt các trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, bể bơi chiều dài 80m, lớn nhất trong các khách sạn 5 sao với hình dáng uốn cong ôm theo kiến trúc mặt bằng của khách sạn và khu vườn sinh thái là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc lớn, đêm gala hay tiệc cưới lãng mạn.

Việc mang lại các tiện ích tiện nghi cho khách hàng, khách sạn Daewoo đã thu hút được lượng lớn nhất số du khách trong và ngoài nước và hầu hết là các cấp lãnh đạo cao cấp.

Vị trí đắc địa của khách sạn Deawoo

Vị trí đắc địa của khách sạn Deawoo

Với việc kết hợp được giữa kinh doanh lâu dài và kinh doanh hiện tại, đã cho thấy khách sạn Daewoo là chuỗi khách sạn có sự đầu tư kĩ lưỡng và đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng. Việc đưa ra các khu vực nghỉ dưỡng khác nhau như khu phòng ở cho du khách và khu căn hộ cho gia đình ở lâu dài. Với việc phân chia các loại phòng khác nhau và thiết kế nội thất từng phòng cũng khác nhau đã tạo cho người dùng biết được đẳng cấp riêng của mình.

Như vậy, nhìn lại thiết kế khách sạn Daewoo ta thấy được có sự đầu tư, tính toán và sự chuyên nghiệp của các KTS nước ngoài đã đem đến một chuỗi khách sạn hiện đại cao cấp nhất. Hãy đến với thiết kế khách sạn MoreHome để có được các mẫu thiết kế khách sạn ngang ngửa với các khách sạn 5 sao tại Hà Nội.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.