TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Kính an toàn cường lực

Kính an toàn cường lực

Kính an toàn cường lực là loại kính được nung lên tới nhiệt độ cao sau đó làm lạnh đột ngột nhờ đó kính có độ cứng cao, khi vỡ tạo thành các mảnh vỡ nhỏ vụn không có tính sát thương. Kính cường lực khi tôi có thể uốn cong kính và kinh tôi thành phẩm thì sẽ không thể gia công.

Licoglass sẽ cung cấp cho các bạn thông tin về kính an toàn cường lực để bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm kính cường lực bên chúng tôi.

Kính an toàn cường lực

Ưu thế của kính an toàn cường lực

Hạn chế được tia cực tím: kính an toàn có thể chống được đến 99% tác hại của tia cực tím mà không ảnh hưởng tới độ sáng cần thiết cho tầm nhìn của người dùng và sự phát triển của cây cối.

An toàn khi sử dụng

Kính an toàn không thể bị vỡ đột ngột như các tấm kính thường, với lớp PVB ở giữa sẽ làm giảm hiệu quả của mọi sự tác động ngoại lực, tấm kính vẫn nguyên vẹn ngay khi vỡ, những mảnh vỡ của kính sẽ nằm nguyên vị trí và làm giảm bớt được sự nguy hiểm cho người dùng.

Về chức năng an ninh, an toàn thì kính cường lực có khả năng chống đột nhập cao hơn bởi vì có lớp bảo vệ ngay cả khi kính bị đập vỡ. Kính an toàn không thể cắt được từ 1 phía, vì thế thông thường những dụng cụ cắt kính và những dụng cụ thông thường là vô tác dụng.

Kính an toàn cường lực

Giảm tiếng ồn

Kính an toàn có khả năng cách âm tốt hơn kính thường. đối với các sân bay, khách sạn, trung tâm xử lý dữ liệu, các phòng thu âm và bất cứ một tòa nhà nào gần sân bay, đường cao tốc,… thì dùng kính an toàn là rất hữu hiệu.

Chịu nhiệt và điều khiển sự hấp thụ nhiệt

Kính làm giảm sự hấp thụ nhiệt, điều khiển độ chói và làm cho tòa nhà mát mẻ hơn. Kính an toàn cũng đáp ứng tiêu chuẩn của thủy tinh cách nhiệt, khi tiếp xúc với nhiệt độ cao không bị vỡ do đó, sẽ giữ chân ngọn lửa, tạo điều kiện cho sự chữa cháy và dập tắt hỏa hoạn.

Độ bền cao hơn

kính an toàn có độ bền vững khá cao, thậm chí người ta còn dùng kính an toàn để làm sàn nhà, bể bơi, mái che, mái vòm,..và các tòa nhà ở những nơi có thời tiết khắc nghiệt.

Đặc biệt kính an toàn cường lực có ưu thế về thẩm mỹ và kiểu dáng. Kính có màu sắc, độ dày, kích thước và hình thể đa dạng giúp cho kiến trúc sư có nhiều sự lựa chọn hơn.

Kính an toàn cường lực

Như vậy, kính an toàn cường lực là loại kính có độ an toàn cao vì thế phù hợp với mọi không gian nhà. Hãy đến với Licoglass để có được những mẫu kính cường lực an toàn cho người dùng.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.