TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Làm vách kính cường lực tại Hà Nội

Làm vách kính cường lực tại Hà Nội

Hiện nay do nhu cầu xây dựng không chỉ là bền, chắc mà còn có độ thẩm mỹ cao, các nguyên vật liệu truyền thống dần được thay thế bởi những vật liệu mới.  Trong đó vật liệu kính nổi bật lên với nhiều ưu điểm như cách âm, cách nhiệt tốt, không cong vênh biến dạng, thi công lắp đặt nhanh, mẫu mã đa dạng… Vì thế, vách kính cường lực đã nhanh chóng trở nên phổ biến trong rất nhiều công trình.

Vách ngăn kính cường lực thay thế cho các bức tường bằng gạch được làm bằng kính cường lực có độ dày 8mm,10mm,12mm,15mm,19mm, có tính chịu lực cao, chống va đập và dị ứng suất nhiệt, kích thước khổ lớn có màu sắc trong suốt, tinh khiết, trong và sáng. Vách ngăn kính cường lực được sử dụng làm nhà kính vách ngăn kính thay thế cho các ô cửa sổ, cửa đi, tường kính giúp phân chia không gian.

Làm vách kính cường lực tại Hà Nội

Vách kính cường lực là giải pháp cho bài toán khó về việc trang trí cải tạo không gian các công trình kiến trúc theo ý muốn. Việc thi công vách kính cường lực rất dễ dàng, thuận tiện, không mất quá nhiều thời gian. Kết cấu này cũng thường được sử dụng trong các công trình từ nhỏ, vừa và lớn, với kiểu kết cấu nhìn bên ngoài chỉ gồm 2 mặt keo và 2 mặt nhôm, tạo sự khác biệt giữa các ô cửa khác nhau, bạn có thể lựa chọn đường keo cho mặt ngang hoặc mặt đứng

 Độ bền cao, chịu lực tốt

Được sản xuất bằng cách xử lý nhiệt để tạo nên tính chịu lực tốt hơn và có độ an toàn cao hơn so với kính thông thường. Chúng tôi sử dụng loại kính nổi chất lượng cao gia nhiệt chúng đến điểm hoá mềm và sau đó nhanh chóng làm nguội bằng luồng khí lạnh đồng đều và chính xác để tạo ứng suất nén trên bề mặt kính đồng thời vẫn giữ được chất lượng của nó.

Làm vách kính cường lực tại Hà Nội

Chịu được nhiệt độ

Quá trình này không làm thay đổi tính năng truyền ánh sáng và toả nhiệt của kính. Kính đã được gia cường chịu được một sức nén bề mặt rất lớn (khoảng 10.000psi) nên áp suất của gió, va chạm của vật thể và những ứng nhiệt khác phải vượt qua sức nén này thì kính mới có thể bị vỡ.

- Chịu lực cao: Gấp 5 - 7 lần so với kính trơn có cùng độ dày.

- Chịu nhiệt cao: Kính cường lực có thể chịu được chênh lệch nhiệt độ gấp 3 lần kính thông thường.

- Độ an toàn cao: Kính cường lực khi bị vỡ sẽ thành nhiều hạt nhỏ không sắc cạnh không gây tổn thương, trong khi đó các loại kính thường vỡ ra thành các mảnh sắc nhọn

+ Hiệu quả sử dụng

Kính cường lực an toàn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình xây dựng và trang trí nội thất, đặc biệt là những nơi cần có độ an toàn và tính chịu lực cơ học cao. Chịu uốn ứng dụng cho các khung kính cong như vách kính, amis kính cường lực. Chịu nén dùng làm sàn kính bể bơi kính…

Ứng dụng của vách kính cường lực

- Vách kính có tính ứng dụng rất cao, được sử dụng với nhiều chức năng khác nhau. Trong các vách ngăn văn phòng, khi mà diện tích ngày càng bị thu hẹp thì việc sử dụng vách ngăn trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết. Thay vì sử dụng những chất liệu làm hạn chế tầm nhìn và đơn điệu, những tấm vách ngăn mỏng với chất liệu trong suốt tạo cho không gian riêng cho mỗi nhân viên và đặc biệt là rất thoáng đãng.

Làm vách kính cường lực tại Hà Nội

- Bên cạnh đó, vách kính cũng được sử dụng để lắp vách tắm kính, cầu thang kính đẹp , hoặc thay thế những bức tường thô kệch làm mất tầm nhìn không gian và thẩm mỹ, nếu sử dụng sản phẩm vách kính sẽ phô bày được hết những sản phẩm nội thất bên trong ngôi nhà của bạn, giúp ngôi nhà thêm phần sang trọng và đẳng cấp.

- Vách kính cường lực là sản phẩm vách ngăn văn phòng được thiết kế với khối màu trong suốt, tinh khiết, trong và sáng. Khả năng đặc biệt của vách ngăn kính cường lực đó là có khả năng chịu lực, chống va đập, chịu tải trọng lớn và chống bể vỡ do dị ứng suất nhiệt. Vách ngăn kính cường lực là kính an toàn được đưa qua lò xử lý ở nhiệt độ cao và cho nguội nhanh bằng khí nén để tạo sức căng bề mặt tăng khả năng chịu lực, chống lực va đập, chịu tải trọng lớn và chống bể vỡ do ứng suất nhiệt. Vách kính cường lực như hiện nay thường được sử dụng làm nhà kính, vách ngăn thay thế cho cửa sổ trong các nhà hàng hay tại gia đình để phân chia không gian.

Như vậy, làm vách kính cường lực cho không gian nhà bạn sẽ có được những ưu thế nhất định cho ứng dụng nhà bạn. hãy lựa chọn cho không gian nhà mình những mẫu vách kính cường lực đẹp. chất lượng và ứng dụng nhất. Gọi ngay đến 0975438686 để được tư vấn miễn phí.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.