TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Kính màu nhà bếp sắc xuân

Kính màu nhà bếp sắc xuân

Kính màu ốp bếp đang là xu hướng trang trí nhà bếp hiện nay. Với kính màu ốp bếp không gian nhà bếp của bạn sẽ thêm sang trọng, ấm cúng và thêm sắc xuân trong không gian nhà.

Kính màu nhà bếp có rất nhiều loại như kính màu đơn sắc, kính màu đa sắc, kính màu họa tiết,.. tùy sở thích của từng gia đình để lựa chọn mẫu kính màu cho nhà bếp gia đình. Kính màu trang trí nhà bếp cũng được dùng theo cách là để trang trí, cũng có thể dùng theo cách đó là phong thủy cho ngôi nhà vì thế cho nên việc chọn kính thường được lựa chọn theo phong thủy của gia chủ.

Ngoài ra, kính màu ốp nhà bếp còn dễ dàng vệ sinh, giữ được vẻ đẹp cho không gian bếp nhà bạn.

Kính màu nhà bếp sắc xuân

An toàn và dễ dàng vệ sinh

Kính màu ốp bếp là sản phẩm được làm từ kính cường lực nên được thừa kế toàn bộ tính an toàn của kính cường lực đem lại. Khi sơn kính cường lực, kính màu sẽ tạo thành sản phẩm có độ bóng cao, tạo không gian mở. Bề mặt khó bám bẩn, dễ dàng vệ sinh lau chùi, tạo cảm hứng cho các bà nội trợ trổ tài nấu ăn của mình. Một tính năng nổi bật được đánh giá cao hơn so với các vật liệu khác đó là có thể sử dụng kính khổ lớn, tạo nên một không gian liền mạch, không có các mạch nối như gạch và đá.

Kính màu nhà bếp sắc xuân

Màu sắc đa dạng

Điều đặc biệt nữa là kính ốp bếp có màu sắc đa dạng giúp bạn thỏa sức chọn lựa màu sắc phù hợp với cá tính hay phong thủy của gia đình mình. Với các màu sắc như: xanh, đỏ tím vàng,.. hay các họa tiết như hoa, cây cỏ lá, hoa quả, hình người,… bạn có thể chọn cho nhà bếp của mình những họa tiết màu sắc thích hợp nhất.

Khi không gian nhà bạn không được đẹp hay lộng lẫy như những biệt thự thì bạn vẫn có thể tạo ra không gian nhà bếp thật sang trọng, hiện đại mang đến một không gian nhà không khác gì không gian nhà bếp của các căn chung cư, biệt thự,.. vậy tạị sao bạn lại không trang trí cho nhà bếp nhà mình những mẫu kính bếp trang trí nhỉ.

Kính màu nhà bếp sắc xuân

Hãy đến với Licoglass để có được những mẫu kính màu ốp bếp trang trí để tạo ra không gian sống động với sắc xuân. Chúng tôi luôn mang đến những không gian nhà đẹp cho các bạn. Đến với chúng tôi để được tư vấn chăm sóc miễn phí nhé.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.