TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất khách sạn

Thiết kế nội thất khách sạn

Thiết kế nội thất khách sạn được xem là khâu quan trọng nhất để tạo nên dấu ấn của sự khác biệt thu hút khách hàng và gia tăng doanh số. Do đó, đây là một trong những yêu cầu thiết kế nội thất khó, đòi hỏi những chuyên gia thiết kế nội thất đẹp giàu kinh nghiệm, có khiếu thẩm mỹ và tay nghề cao.

Có nhiều yếu tố để tạo nên một khách sạn đẹp hội tụ chất và lượng thì thiết kế nội thất khách sạn là yếu tố quan trọng hàng đầu và cần thiết quyết định đến sự thành công trong kinh doanh khách sạn.  Với loại hình thiết kế cho không gian nội thất này Morehome hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc có đội ngũ KTS giỏi giàu kinh nghiệm kết hợp với họa sĩ nhà tư vấn phong thủy đã thiết kế lên những mẫu nội thất đẹp phục vụ nhu cầu khách hàng theo quy trình chuẩn chuyên nghiệp.

  1. Thiết kế nội thất khách sạn

  • Thiết kế phòng khách sạn mini

Một không gian tiếp đón tuy nhỏ, tuy được thiết kế khá đơn giản nhưng vẻ đẹp tinh tế và chỉnh chu của khoảng không gian này không ai có thể phủ nhận được. Được bố cục có tính toán một cách rất khoa học, KTS đã làm nên được không gian sinh hoạt và thao tác rất thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, với đầy đủ tiện nghi mà nó được sắp đặt cũng khiến cho khoảng không gian tiếp đón này trở nên tinh tế hơn, gọn gàng hơn và tiện nghi hơn rất nhiều, nó tạo được cho người sử dụng cũng như người chiêm ngưỡng thoải mái trong mắt nhìn và thoải mái trong quá trình sử dụng.

Tuy là mini nhưng khi thiết kế phòng khách sạn mini lại rất tiện nghi không thiếu đồ nội thất, chỉ là không bố trí được nhiều như các loại khách sạn khác.

  • Thiết kế phòng khách sạn 5 sao

Khách sạn 5 sao là khách sạn có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, cao cấp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về nghỉ ngơi, ăn uống, nghỉ dưỡng, theo tiêu chuẩn từng hạng, phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế, được đánh giá thông qua các tiêu chí. Kiến trúc cá biệt, vật liệu xây dựng cao cấp, nội ngoại thất của khách sạn được thiết kế trang nhã, đẹp, toàn cảnh thống nhất.

Thiết kế phòng khách sạn 5 sao là hoạt động khó nhất trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Bởi tiêu chuẩn của một khách sạn 5 sao phải có đầy đủ các tiện nghi để đáp ứng nhu cầu của cuộc sống như: văn phòng, nhà hàng, bar, phòng tập gym, spa...Với đội ngũ KTS năng động, giàu kinh nghiệm, sản phẩm của Morehome luôn làm hài lòng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

 

  • Thiết kế phòng khách sạn 4 sao

Phòng ngủ khách sạn là không gian mà các lưu khách dành phần lớn thời gian lưu trú của mình tại đây, là nơi thư giãn nghỉ ngơi trong kì nghỉ đầy thú vị hay điểm dừng chân của những chuyến công tác xa. Vì thế việc thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn tiêu chuẩn 4 sao phải thỏa mãn tốt các tiêu chí khắt khe về sự sang trọng, sạch sẽ, thoải mái và tiện nghi.

Thiết kế phòng khách sạn 4 sao luôn chú trọng đến nội thất phòng, đây là điểm thu hút du khách. Ngoài ra, tiêu chuẩn phòng 4,5 luôn là sạch sẽ, gọn gàng và tiện nghi nhất, rồi mới đến vẻ sang trọng, đẳng cấp.

  • Thiết kế phòng khách sạn 3 sao

Để đạt tiêu chuẩn 3 sao, phòng ngủ khách sạn phải đạt tối thiểu 50 phòng trở nên. Phòng loại cần được phân chia rõ ràng, phòng đơn, phòng đôi, phòng vip hay phòng bình dân để phục vụ khách hàng tốt nhất. Thiết kế phòng ngủ khách sạn 3 sao đảm bảo tiêu chí đẹp ,tiện nghi, đồng thời đảm bảo diện tích căn phòng phù hợp với tổng diện tích khách sạn, không nên quá to hoặc quá nhỏ. Việc bài trí nội thất hợp lý, màu sắc ấm áp, sử dụng tranh treo, lọ hoa, rèm cửa cũng góp phần tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

Mẫu thiết kế phòng ngủ giường đơn đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao với nội thất sang trọng cùng cách phối màu hợp lý bắt mắt trong không gian vừa đủ đem đến cho khách hàng những giờ phút nghỉ dưỡng lý tưởng.

  1. Thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn

  • Phòng ngủ khách sạn tân cổ điển

Phòng ngủ khách sạn tân cổ điển vốn đã được rất nhiều vị khách hàng lựa chọn để nghỉ chân, không chỉ bởi vẻ đẹp sang trọng mà quan trọng là sự "sang" nhưng không "chảnh", lịch lãm trong sự giản đơn. Không cần quá cầu kì và rườm rà trong trang trí, chỉ một chút cách điệu về kiểu dáng nội thất, cách phối màu sắc và ánh sáng cùng những vật trang trí đặc trưng là đã tái hiện một cách chân thực không gian nội thất tân cổ điển.

  • Phòng ngủ khách sạn hiện đại

Thiết kế phòng ngủ khách sạn hiện đại và tiện nghi – thông thường những bức tường hay được sử dụng như tấm lưng cho giường ngủ. nhưng với phòng ngủ này, bức vách thấp được thiết kế như một chiếc ghế tựa vừa làm đầu giường vừa là tấm ngăn cho không gian. Ý tưởng độc đáo đem đến cảm giác mới mẻ cho người sử dụng. Với kiểu thiết kế này được trang trí thêm kệ và bàn treo trong phòng ngủ của quý khách luôn là lựa chọn hoàn hảo. Sáng tạo sử dụng giấy dán tường tạo nên bức ngăn như khuôn cửa rộng, kết hợp với gam màu sáng xuyên suốt căn phòng tạo nên cảm giác về một không gian thư giãn thoáng đãng và nhẹ nhàng.

  • Phòng ngủ khách sạn đôi

 Thiết kế phòng ngủ khách sạn đôi mang đến sự tiện nghi cho du khách . với phòng ngủ đôi sẽ có 2 chiếc giường  để phục vụ cho những đoàn du khách đi theo đoàn hay những cặp bạn bè. Thiết kế phòng ngủ khách sạn đôi luôn được trang trí nội thất hiện đại, tiện nghi và phù hợp cho du khách. Là cách thiết kế thông minh và được nhiều du khách lựa chọn.

Thiết kế phòng ngủ khách sạn đôi mang lại sự năng động, hiện đại sẽ là sự lựa chọn của những thế hệ trẻ, để dành cho những kỳ nghỉ, du lịch cùng bạn bè, người thân. Những đường nét tinh tế, hiện đại, những không gian này đều khiến cho người sử dụng thấy được sự hoàn hảo nhất, sự ưu ái mà chủ đầu tư dành cho những khách hàng của mình.

  • Phòng ngủ khách sạn đơn

Thiết kế phòng ngủ khách sạn đơn thường được thiết kế cầu kì, tiện nghi. Phòng ngủ khách sạn đơn được các cặp đôi yêu nhau, cặp vợ chồng hay những người đi công tác lựa chọn vì không gian phòng không quá rộng mà vừa đủ cho một người hay hai người. Loại phòng này luôn được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế, hiện đại. Với một chiếc giường nhưng được trang trí đồ nội thất một cách hợp lý và phù hợp với mọi cặp đôi.

Như vậy, thiết kế nội thất khách sạn luôn là yếu tố cần thiết khi bạn muốn kinh doanh dịch vụ. Hãy chọn những mẫu nội thất khách sạn đẹp, hiện đại, tiện nghi nhất để thu hút du khách. Đến với thiết kế nội thất Morehome bạn sẽ có được những mẫu thiết kế nội thất đẹp, hợp xu thế và đặc biệt là độc đáo, mới lạ. Liên hệ ngay đến 0975438686 để được tư vấn và nhận ưu đãi.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.